Trào lưu mới với rất nhiều ưu điểm cho dân mê phim



Trong vài năm trở lại đây, khái niệm HD vừa trở thành chuẩn mực cho những ai muốn thưởng thức phim ảnh với chất lượng tốt nhất tại nhà. Còn nhớ thập niên trước, DVD là sự lựa chọn duy nhất cho người yêu phim thì giờ đây, sự bùng nổ của công nghệ HD và internet không chỉ giúp chúng ta thưởng thức phim ảnh tuyệt cú cú vời hơn mà còn có nhiều sự lựa chọn đầu tư hợp túi tiền hơn.



Người dùng cao cấp có thể đầu tư 1 dàn phòng chiếu tại gia với giá từ vài chục triệu đồng và thưởng thức phim HD “chính hãng” trên đĩa Blu-ray. Ở cấp thấp hơn, HD box vẫn có thể đáp ứng tốt nhu cầu xem phim độ nét cao của những khách hàng bình dân mà giá cả mềm hơn nhiều. Còn nếu bạn là sinh viên không có nhiều tiền để đầu tư cho thú vui HD này, chỉ với 1 ít công sức mò mẫm trên internet cùng 1 chiếc máy tính cấu hình tầm trung là vẫn có thể thưởng thức phim HD như bạn bè.




Một đĩa Blu-ray chính hãng thường có giá từ 500.000đ đến 1 triệu/đĩa/phim.


Nhưng các lựa chọn này luôn tồn tại những bất tiện riêng của nó. Việc mua đĩa Blu-ray chính hãng để xem phim vẫn còn nằm ngoài tầm với của phần lớn người tiêu dùng Việt vì cái giá đầu tư quá lớn. Đặc biệt là giá thành của đĩa Blu-ray vẫn còn khá cao và sẽ rất tốn kém cho những ai muốn xem nhiều phim chọn giải pháp này. Xem phim trên HD box có chi phí thấp hơn rất nhiều so với đĩa Blu-ray nhưng vẫn đòi hỏi người dùng phải mất thời (gian) gian đem ổ cứng ra hàng chép phim và vẫn phải trả tiền cho từng bộ phim mình chép về. Dân chuyên tải phim miễn phí trên mạng lại gặp rắc rối khi tìm nguồn phim và khổ sở hơn nữa là tìm được phụ đề phù hợp.



Nhận thấy những bất tiện hiện có khi xem phim HD đó, Soha Phim (phim.soha.vn) vừa thử nghiệm mô hình xem phim HD kiểu mới trong hơn nữa năm qua. Để xem phim tại Soha Phim, bạn chỉ cần đăng ký 1 tài khoản VIP (50.000đ/tháng) và cài đặt phần mềm Soha Player là có thể xem toàn bộ các đầu phim HD hiện có trên website. Khi xem phim HD online tại Soha Phim, bạn sẽ không tốn công đem ổ cứng ra hàng chép phim mỗi tuần, không bận tâm về phụ đề tiếng Việt nhưng tuyệt cú cú vời hơn hết vẫn là xem ngay bộ phim mình muốn mà không phải chờ đợi gì cả. Các đầu phim độ nét cao của Soha Phim có dung lượng lên đến vài GB nhưng chỉ cần 1 đường truyền internet bình thường (xem tốt You Tube) là bạn có thể thưởng thức phim HD mượt mà tại phim.soha.vn.




Xem phim HD online sẽ giải quyết rất nhiều bất tiện từ những cách hiện có.


Nếu nhu cầu xem phim của bạn không quá nhiều (dưới 10 phim/tháng) Soha Phim còn cung cấp dịch vụ thuê lẻ từng phim HD với giá chỉ 4.000đ/phim/ngày. Hình thức thanh toán cực kỳ thuận tiện với nhiều nhiều lựa chọn: nạp tiền qua tin nhắn sms, thẻ cào hay thanh toán trực tuyến tại Soha Pay.



Đặc biệt, nhân dịp chính thức ra mắt và mừng xuân Nhâm Thìn, Soha Phim vừa giới thiệu gói cước mới Super VIP thuê bao trọn gói giảm giá 20% chỉ còn 500.000đ (42.000đ/tháng). Khi đăng ký gói cước này, bạn sẽ được nhân viên của Soha Phim tư vấn, chỉ dẫn trực tiếp để làm quen ngay mô hình xem phim HD kiểu mới.




Với 4.000 đầu phim đang có và liên tục bổ sung mỗi ngày, Soha Phim hiện là kho phim HD online lớn nhất tại Việt Nam và cũng là website duy nhất cung cấp dịch vụ xem phim HD online cực kỳ thuận tiện này. Nếu bạn đang thắc mắc không biết xuân này nên xem phim gì ở nhà thì hãy thử qua Soha Phim xem. Gợi ý nhé, hãy thử nối PC/Laptop của bạn vào màn hình HDTV và xem phim trên Soha Phim. Bạn sẽ ấn tượng ngay!



Xem thêm thông tin tại địa chỉ:



Theo Soha
 
Phim HD xem sướng thật. Xem phim 10 000 BC ở clip.vn chán king. May tìm được web phim HD nước ngoài xem KẾT thật
 

oo0_jin_0oo

New Member
Sao không lên pub.vn ấy chỉ cần đăng kí thôy là xem được phim ( hơi it phim nhưng mà free với HD vả lại load nhanh lắm
 

chimcucku7

New Member
THIEUTOTVODANH Sao không lên pub.vn ấy chỉ cần đăng kí thôy là xem được phim ( hơi it phim nhưng mà free với HD vả lại load nhanh lắm Tán thành.

Xem phim HD ở pub.vn là tuyệt cú nhất.

Ưu điểm:

- Free hoàn toàn.

- Tốc độ load nhanh, hơn cả youtube.

- 98% là phim HD, non-HD chủ yếu là phim của Việt Nam.

- Xem HD không cài đặt gì lôi thôi.

Nhược điểm:

- Phải có acc đăng nhập mới xem được, cái này thì free rồi.

- Cập nhật hơi ít phim.
 

JULIET_0

New Member
xomtram Tán thành.

Xem phim HD ở pub.vn là tuyệt cú nhất.

Ưu điểm:

- Free hoàn toàn.

- Tốc độ load nhanh, hơn cả youtube.

- 98% là phim HD, non-HD chủ yếu là phim của Việt Nam.

- Xem HD không cài đặt gì lôi thôi.

Nhược điểm:

- Phải có acc đăng nhập mới xem được, cái này thì free rồi.

- Cập nhật hơi ít phim.


Bạn biết server họ đặt đâu không? Và xem ở chỗ nào nhỉ?
 

Dacian

New Member
toi the xem dk dung 1 phim la bay rong con load duoc het .... còn đâu phim nào cũng chỉ load tầm 15p thì dừng lại ... rồi báo đội 30s ... đợi 3 tiếng bật lên load dk thêm 2 p nữa nản luốn acc vip trên soha đấy 50 đấy ... còn mạng mình dùng thì cáp quang trả lại tiền
 

Gilley

New Member
Mình thấy trang xem HD rất tốt có cả 720p va 1080p, phim được up lên Youtube nên load rất nhanh chỉ phải đợi 5s.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top