Elson

New Member
Đây là phần mềm mình mới tìm được trên mạng.Đã test và chạy ổn 100 %.Cách sử dụng cũng dễ dàng. các bạn chỉ cần 1 nick boot ( lập bừa 1 cái cùi bắp) rùi điền vào rùi ấn login khi báo thành công là được.Sau đó điền tên nick nạn nhân vào và chọn yahoo8 hay yahoo9 >> chỉ 1 vài giây sau bạn sẽ thấy nick victim văng ra ngay.Đã test 10 thằng thì văng cả 10, chỉ cần đúng nick.Ngoài ra bản v6 này còn có chức năng đăng nhập vào room chat (nhưng vẫn phải điền mã chứng thực), sau khi vào đó có danh sách tất cả người trong room bạn chỉ cần click đúp chuột vào danh sách và cho họ disconnect khỏi room luôn.Trang web này mình mới tìm được,có rất nhiều boot và dis yahoo cả v8 và v9,mình sẽ cập nhật dần dần,sau đó sẽ cung cấp cả web cho các bạn.


1 số máy khi chạy sẽ báo thiếu file MSINET.OCX và file MSWINSCK.OCX nhưng mình vừa nén cùng file yahoo dis rồi. các bạn chỉ cần copy vào system32 của window là được.




Còn đây là file. các bạn chỉ cần giải nén rùi copy 2 file .OCX rồi cahyj quả boom là được
mediafire.com/download.php?dtzbt50zm3y
 

Hubert

New Member
***Có ai "test" chưa vậy ? Sao tui thấy nghi quá (bảo copy 2 file gì đó vào System32, lỡ là virus thì hỏng cả hệ thống máy tính thì sao ? ) !
 

socola_chua2000

New Member
Mình đâu nên phải down về làm gì, nếu không KẾT chat với ai đó, mình chĩ cần dellete nick cũa họ & Ignore là họ không gọi minh được...!
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top