minhphuong_1302

New Member
Mấy ngày nay em rất bức xúc,em sử dụng IDM để dơnload 1 file trên 50Mb mà tốc độ chỉ có mười mấy kb,thỉnh thoảng xuống có 4 hay 5 kb/s,thời gian down lên tới hơn 1 tiếng.Ngày xưa (mới vừa tháng trước) tốc độ down của máy em ngon lắm (>200kb/s),vậy mà giờ lại như vậy, các bạn cho em hỏi có phải là do nhà ai đang cùng down nên tốc độ bị share ra không ? hay là do lý do gì?


Nhà em dùng modem của VNPT,cứoc trọn gói.


các bạn giải đáp hộ em nhé
 

fatdragon31

New Member
conmatamduong Mấy ngày nay em rất bức xúc,em sử dụng IDM để dơnload 1 file trên 50Mb mà tốc độ chỉ có mười mấy kb,thỉnh thoảng xuống có 4 hay 5 kb/s,thời gian down lên tới hơn 1 tiếng.Ngày xưa (mới vừa tháng trước) tốc độ down của máy em ngon lắm (>200kb/s),vậy mà giờ lại như vậy, các bạn cho em hỏi có phải là do nhà ai đang cùng down nên tốc độ bị share ra không ? hay là do lý do gì?

Nhà em dùng modem của VNPT,cứoc trọn gói.

các bạn giải đáp hộ em nhé Tình trạng chung thôi bạn à ! Nghe nói là do cáp quang bị ảnh hưởng do bão ! Được biết từ thông tin nội bộ , Sắp tới đây VNPT sẽ nâng cấp đường truyền ( Tăng dung lượng cho các gói Thuê Bao ) Mà trong thời (gian) gian nâng cấp mạng sẽ bị ảnh hưởng như rớt mạng , mạng chậm...... Nên kiên nhẫn Bạn nhé !
 

thanh_v_d

New Member
tuanhpt69 Tình trạng chung thôi bạn à ! Nghe nói là do cáp quang bị ảnh hưởng do bão ! Được biết từ thông tin nội bộ , Sắp tới đây VNPT sẽ nâng cấp đường truyền ( Tăng dung lượng cho các gói Thuê Bao ) Mà trong thời (gian) gian nâng cấp mạng sẽ bị ảnh hưởng như rớt mạng , mạng chậm...... Nên kiên nhẫn Bạn nhé ! Thanks bác thế mà em tưởng thằng nào down cùng
 
Máy em kỳ này cũng vậy bác ạ. Tốc độ cũng chỉ 20-30k nhưng có lúc vọt lên tới trên 600k. Anh bạn làm ở bưu điện thì đang nâng cấp chưa xong. Còn trong thông báo của VNPT Đồng Nai nói từ ngày 1/6/2010 là nâng cáp toàn bộ rồi .Em chẳng biết thế nào.
 

thuy_cute_hp

New Member
Dạo này download với tốc độ chậm rãi có thế ví như rùa bò vậy, lúc hăng hái lắm, lúc down 1 file chỉ có 50Mb mà mất 10 phút và cùng file đó web đó thời (gian) gian khác nhau down tốc độ khác nhau. Chỉ có 1 trường hợp down tốt là các down web game chẳng hạn như vltk thì trên 400Kb/s ngoài ra tất cả các web khác như phim thì pó tay down với tốc tộc cùi mía nhưng lú trước mình down phim cũng web này với tốc độ trung bình 300Kb/s giờ thì còn vài chục Kb/s.


Cũng là câu cũ: Thời gian là câu trả lời.
 

MV_R

New Member
tui dung VNPT cũng bị như vậy.lâu lâu bi mất mạng.tốc độ thì lắm lúc được mấy b thôi ak.bt thi tốc độ la >210kb/s
 

haizizhen90

New Member
conmatamduong ...Ngày xưa (mới vừa tháng trước) tốc độ down của máy em ngon lắm (>200kb/s), cái này còn tùy bạn down ở đâu nữa chứ Bác.vừa rùi bác down ở trang nào host nào ngày xưa bác down ở đâu
 

tranduyanhlaai

New Member
Mình cũng bi vậy máy mình down về lúc đầu tốc độ ở khoảng 300 - 400kb/s nhưng giờ chỉ còn 30-40 kb/s, cứ kiên nhẫn chờ đợi xem bên phía VNPT có khắc phục không
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top