Mình có con Transcend 8G, bị hư IC giao tiếp, vừa thủ nạp và phần mềm chạy đến khoảng 80% thì báo "Scaning again, NEEd a little while, please wait!"


Mình biết là phải đợi nhưng đợi...3 tiếng mà nó chả có biến chuyển j cả, anh em giúp mình với nhé..Thank nhiều....
 

Nortin

New Member
abc_253_39 Mình có con Transcend 8G, bị hư IC giao tiếp, vừa thủ nạp và phần mềm chạy đến khoảng 80% thì báo "Scaning again, NEEd a little while, please wait!"


Mình biết là phải đợi nhưng đợi...3 tiếng mà nó chả có biến chuyển j cả, anh em giúp mình với nhé..Thank nhiều.... Bạn làm lại xem thử thế nào .Nạp firmware là cả một vấn đề đấy
 

Covyll

New Member
taolahaimap Bạn làm lại xem thử thế nào .Nạp firmware là cả một vấn đề đấy Đã làm lại 2 lần rồi ạ...
 

Terran

New Member
Chào bạn, Đăng Khoa xin được lũy ý câu hỏi của bạn như sau:


Có thể firmware bạn down về bị lỗi, bạn thử tải lại rồi nạp lại xem được không, nếu không được nữa thì mình xin chia buồn. vì nếu usb của bạn lỗi phần cứng thì bạn nạp lại firmware cũng khó mà thành công.


Chúc may mắn.
 

misabear2803

New Member
Em vừa nạp lại OK, nhưng nó ở định dạng FAT, giờ e muốn Format nó sang FAT32 hay NTFS nhưng không được, bác nào giúp e ko....
 
abc_253_39 Em vừa nạp lại OK, nhưng nó ở định dạng FAT, giờ e muốn Format nó sang FAT32 hay NTFS nhưng không được, bác nào giúp e ko.... Thường thì thẻ nhớ hay USB được định dạng Fat nhưng nếu bn muốn chuyển sang Fat32 hay NTFS thì bạn xài công cụ format USB này nha :


 

Nk_no1

New Member
taolahaimap Thường thì thẻ nhớ hay USB được định dạng Fat nhưng nếu bn muốn chuyển sang Fat32 hay NTFS thì bạn xài công cụ format USB này nha :


Đã xài cái này và vừa format trong dos, nhưng đều không được, cắm vào máy chỉ cop được 110M là hết mặc dù sau khi nạp được 2G, máy nhận bt, nhưng có lúc xem thì thấy định dạng là RAW, có lúc lại là FAT, tất cả người cứu em với....
 
mình có usb transcend 4GB, bị lỗi firmware, mình vừa chạy lại nhưng bị nhầm nên còn 64mb. khi nạp lại firmware thì chỉ chạy được 80% là báo lỗi "can not find the good sector to place the sectorbitmap" bạn nào biết chỉ mình với. chíp flash của mình là mw8219 của ameco. chạy nhiều lắm rồi mà chằng ăn thua gì.chán thế. bạn nào có kinh nghiệm sử dụng mw8219 chỉ dùm mình nhé.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top