Verel

New Member
Thực tình khi viết cái bài này chỉ muốn chửi tục, quá bực mình. tui có xem qua comments của một số bạn bên topic "", tui chỉ muốn hỏi trong số những người comments đó mấy người xài 3G mà comments xàm xàm như thế ??? có bị trừ vô duyên vài chục - vài trăm ngàn chưa mà bảo người khác ngu, đọc không kỹ, không gọi điện lên tổng đài để hỏi?? Hay tại thủ đoạn nhà mạng này quá cao siêu, được cái đi lừa dân ít học là giỏi??



Hôm nhận được tin nhắn khuyến mãi thì tui cũng có đăng ký 4Gb (60.000vnd) xài chơi, tính lúc rãnh rang nạp 1 lần để xài lâu lâu chút.





Trong khuyến mãi có ghi rõ ràng là 15-31/1, tức là đến 23h59p59s nếu thao tác thành công tin nhắn gửi tổng đài thì qua 0h00' nó cũng sẽ reset toàn bộ lưu lượng của bạn về 0kb. Sao cái người điều hành cái khuyến mãi này biết tính toán ghê nhỉ? đến 23h59p, vẫn cho đăng ký thành công, vậy bạn làm cái quái gì trên mạng để hết 2Gb trong 1 phút? Tại sao giờ khuyến mãi như thế mà không kéo dài ra 15-30 ngày để người ta sử dụng lưu lượng còn lại (không cho đăng ký nữa)



tui có gọi lên tổng đài (1818) phàn nàn về vấn đề này, ban đầu nhân viên tiếp chuyện bảo là "bên em làm như thế, sao anh không gọi lên tổng đài hỏi..."



Xin lỗi "tui đâu có rãnh, hở cái gì cũng gọi tổng đài, sao các người không thông báo qua tin nhắn cho khách hàng được rõ"



"Dạ, tin nhắn bên em không đủ ký tự để hỗ trợ cho chuyện đó"



Mà các bạn có đăng ký thì sẽ thấy, tin nhắn trả lời rất khiêm tốn, so sánh độ dài cũng chẳng bằng cái tin nhắn quảng cáo:





tui tự hỏi, cái tin nhắn trả lời như vậy nếu thêm vài chữ "Dung lượng không sử dụng hết sẽ bị xóa sau 0h00 01/02/2012" có làm sao không? có quá độ dài tin nhắn của nhà mạng không? sao cứ phải làm khó, lừa gạt dân bằng tất cả thủ đoạn mới chịu?



tui chửi hơi bị lâu, một cô nhóm trưởng ra cũng lặp lại chung chung như thế, cứ phải đôi co với khách hàng mới chịu, chẳng qua là quá biết cách làm chuyện của dân Việt Nam mình rồi. Mà tui biết người có lỗi không phải là người đang nói chuyện với tôi, nhưng vẫn cứ phải tức máu lên mà chửi.



tui ngu khi không rõ ràng, không biết thủ đoạn của Viettel là như thế, đến ngày 31/01 tui còn cố nhọc tìm mua vài cái thẻ viettel để đăng ký (do vùng nông thôn cũng khó mua card), riêng tui mất khoảng 10Gb cho mấy bố viettel. Thử nhẫm đi, bao nhiêu người biết, bao nhiêu người không biết chuyện này, VIETTEL ĐANG ĐỐT TIỀN CỦA DÂN đấy.



Có người còn nói, reset thế để người nhiều tiền không nạp 1 lần vài triệu đồng để xài hoài. tui hỏi người ấy có đầu óc không nhỉ? thế lúc nạp tặng 50% hàng tháng, người có nhiều tiền nạp 1 lần cả triệu đồng để hưởng khuyến mãi cũng là sai? phạm pháp à?



Mấy bác bên D-com đừng có mà quảng cáo, ném đá em trong topic này nhé, ai nói gì thì nói, đợt này dẹp luôn mấy bố Viettel, sợ lắm rồi. Cr-ack cái usb 3G, xài xong vài nghìn lẻ còn lại em chuyển mạng gấp.
 

themask_fly

New Member
thôi em xin, không dùng thì thôi

đừng có lôi kéo người khác

riêng em thì em vẫn ủng hộ viettel nhiệt tình
 

ngthbhong

New Member
Mạng nào cũng vậy thôi, đều có chiêu không rõ ràng như nhau. Người dùng tốt nhất nên tỉnh táo.
 
nói có sách, mách có chứng, hình ảnh minh họa ngày giờ đầy đủ. riêng tui xài điện thoại vẫn bên ***** 6 năm chưa gặp vấn đề gì, hỗ trợ rất tốt và minh bạch tất cả thứ. tui cứ tưởng cái 3G của Viettel tiên phong thì hay lắm nên thử, thử đến giờ thì trắng mắt ra.
 

lquynhnguyen

New Member
biết sao được khi quyền lợi ng tiêu dùng vẫn bị coi nhẹ, viettel bây h nó là mạng lớn nhất, quanh đi quẩn lại cug có vài mạng lớn thì dùng tốt về sóng, vt gầncoi nhưtốt nhất, bây h nó coi khách hàng có ra mẹ j đâu, nhưng vẫn fai dùng vì chuyển sang mobi hay vina cũng chả khá hơn đâu, mấy mạng khác thì sóng kém,chỉ mong sao ra mấy nhà mạng kia tăng chất lượng sóng lên co thêm nhiu ưu đãi chắc chắn sẽ cạnh tranh được vs bọn vt
 

libra_vht

New Member
cái này bức xúc là đúng.đọc xong tui cũng thấy tức chứ nói gì người bị hại như chủ píc. tui cũng đang xài dcom của vịt teo. xài mấy trả mấy nên cũng k thấy gì cả. mà công nhận bọn đó reset là chó thật
 

Ollie

New Member
mình thì thấy nhà mạng là thế kêu ca làm gì chứ. rốt cuộc cũng vì 1 cái event khuyến mãi thôi mà. sau này còn biết dài dài
 
Nhà mạng nào cũng thế thôi mà bạn

Góp ý mà bạn không hiểu thì cũng không nên tỏ ra bức xúc như vậy

Về lý thì nhà mạng không sai, có điều nhà mạng chơi thế là không đẹp, quá coi thường khách hàng, lợi dụng tâm lý của khách hàng cũng có thể coi là một chiêu thức lừa đảo, trục lợi, nhưng mà ai kiện bây giờ, kiện cũng chưa chắc vừa thắng, không bỏ qua thì làm thế nào?
 

jeam9x

New Member
Cái này thì công nhạn anh viettel thiếu sốt trong chuyện thông báo rõ về chương trình!
 

hny_84

New Member
cái tình hình này thì e xin sẻ chia cùng chủ topic. ức chế !

thằng vinaphne cũng có cái khuyến mãi na ná thế này:


nhưng ít ra nó có nói chi tiết

còn thằng viettel thì thật làm ng ta thất vọng

thú thật với bác e đang gõ những dòng này = D-Com e173eu-1 và dùng sim của MOBI =]]
 
Thì đấy,bên nước ngoài nó kiện ngay đấy, nhẽ ra phải ghi đầy đủ thông tin về sản phẩm chứ.

Như mấy cái thuốc rồi trà thực phẩm chức năng j j đấy mà kêu chữa đủ thứ bệnh đó, nói về tác dụng rồi ví dụ thì văn hoa rõ ràng lắm, nhưng đến đoạn "sảm phẩm này không phải là thuốc, không thay thế thuốc" thì nó còn chả buồn đọc làm mỗi dòng chữ bé tý có 2s là hết.
 

Gall

New Member
Bác bình tĩnh chút đi. Nóng quá, khổ mấy em trực tổng đài.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top