Chào tất cả người!! Em có 1 con Lenovo G460, ban đầu cài Win7 Ultimate thì sleep vẫn ngon....Sau một thời (gian) gian sử dụng thì hiện tượng trên xảy ra. em bấm sleep, rồi sau đó bấm fím bất kỳ máy hoạt động, wạt way nhưng màn hình không có tín hiệu. Làm sao để khắc phục lỗi này vậy? Ai biết chỉ giùm em với!! Thank tất cả người nhiều!!!
 

cobevuituoi712

New Member
hut hut....sao khong co ai tra loi jum voi nhi!

minh cung xai em g460 sau thoi gian xai khoang 1 thang thi sleep may ma moi lai thi k len man hinh!

dung hon la sau khi ghost win.mong cac ban giup do nhiu nhe!
 

conquysong2000

New Member
Mình cũng đang sử dụng lenovo G460 cũng có lỗi tương tự. Và đôi khi cũng không nhận card mạng luôn. Bạn thỉnh thoảng lên trang chủ update Biot cho nó- theo đúng dòng máy và S/N nhé. lại ổn thôi bạn ạ. Nếu sử dụng BIOT cũ thì bị lỗi là đương nhiên Bản BIOT cũ là từ tháng 10.2010 - Up lên bản mới x215 thấy ổn hơn update 2.2011

chúc bạn may mắn

---------- Bài thêm lúc 07:14 ---------- Bài trước là lúc 07:12 ----------





Flash BIOS update - Flash from Operating System phiên bản for Lenovo 3000 G460


Version 29CN38WW


Installation README


Updated Date 2011-02-11


This package updates the basic input/output system (BIOS) on Lenovo 3000 G460



BIOS, abbreviation of Basic Input£¯Output System, is integrated in ROM chip on main board, which contains the basic input/output program, system configuration information, system startup self-check and pre-setup programs. BIOS provides most basic low-level hardware operations; it is the connection between software and hardware, and interfacing window of hardware and operating system.



Note: Make note of any settings you have changed in the BIOS Configuration Utility. These settings may have to be re-entered after updating the BIOS.



Attention: Do not power off or restart your computer during the BIOS flashing process, which will cause serious damage and improper functioning of your computer.



Print this file so that you can refer to it during the installation.



Notice: If BIOS phiên bản of the machine is older than 29CN26WW (V2.03) (not included), 29CN26WW (V2.03) BIOS must be flashed at first before updating to 29CN38WW (V2.15) or other latest ones.


The details please refer to the tips:





Downloading the package


=======================


1. Click the file link to download the file from the web page.


2. For Windows operation system, there are two update packages available, NIWEx215_X32 and NIWEx215_X64. The former one is for running in 32-bit Windows, and the latter one is for 64-bit Windows. Please download the right update package according to your Windows version.


3. When prompted, select a drive and directory in which to save the downloaded file.



Installing the package in Windows.


======================


Take NIWEx215_X32 as example,


1. Restart computer.


2. Locate the file NIWEx215_X32 that has been downloaded.


3. Double click the NIWEx215_X32. For Vista and Windows 7, you may run it as administrator by right-clicking on the icon and selecting ¡°Run as administrator¡±.


4. Click Install.


5. Click Flash BIOS.


6. Press Enter to start flashing. During the process, you are advised not to turn off the computer.


7. When the update finishes, the computer will automatically reboot for the changes to take effect.


8. Enter to BIOS menu, load default setting-> save and exit.


9. Please reboot the system again.



Updated Information:



Latest phiên bản BIOS fixes all merged issues from previous.



Summary of changes


==================


General Information:



29CN38WW



Fixed fan always running after waking up from sleep



29CN37WW



Enabled sensor button function on NIWE1/NIWE2



Fixed sensor LED unable auto turn to 50% lighting before activation



29CN31WW (V2.08)



1. Updated NV GE1 VBIOS to fix black screen issue.



2. Disabled LAN DSM function to fix occasional LAN device lost.



29CN25WW (V2.02)



1. Under the old version, updating the BIOS in Windows mode when system resumes from S3 status will cause the system to hang and display to turn black. The new phiên bản will solve this problem.




Trademarks


==========


IdeaPad and IdeaCentre are registered trademarks of Lenovo.



Microsoft and Windows are trademarks of Microsoft Corporation in


the United States, other countries, or both. Other company, product,


and service names may be trademarks or service marks of others.



THIS DOCUMENT IS PROVIDED "AS IS" WITHOUT WARRANTY OF ANY KIND.


WE DISCLAIM ALL WARRANTIES, WHETHER EXPRESS OR IMPLIED,


INCLUDING WITHOUT LIMITATION, THE IMPLIED WARRANTIES OF FITNESS


FOR A PARTICULAR PURPOSE AND MERCHANTABILITY WITH RESPECT TO THE


INFORMATION IN THIS DOCUMENT. BY FURNISHING THIS DOCUMENT, WEGRANT


NO LICENSES TO ANY PATENTS OR COPYRIGHTS.



Copyright (c) Lenovo 2008, all rights reserved



Đọc thì thấy có fix được 1 số lỗi so với phiên bản BIOS trước đó
 

hoangcodonz

New Member
mình xài dell, tuy không bị như bạn nhưng lâu lâu không nhân usb, update bios xong thì đến j vẫn ổn. Nói chung, nếu máy không có vấn đề j thì thôi, còn không thì nên cập nhập các driver thường xuyên
 
nguyennha1211 Hic, theo dõi topic vừa mấy ngày rồi mà không có ai giúp hết à!!!! Mình cũng đang sử dụng con G460 bị tương tự như bạn. Sau khi tham khảo rất nhiều ý kiến trên các diễn đàn. Mình vừa up windows 7 lên SP1 vừa khắc phục được lỗi sau khi Sleep màn hình không lên.
 

milo_buffo

New Member
tran_link http://consumersupport.lenovo.com/au/en/hintsandtips/hints_show.aspx?id=12985356555620 Vào trang đó, không biết download ở chỗ nào cả. hic . Tìm hoài k ra!! ai giúp em với, thanks
 

xuanlove_93

New Member
nguyennha1211 Chào tất cả người!! Em có 1 con Lenovo G460, ban đầu cài Win7 Ultimate thì sleep vẫn ngon....Sau một thời (gian) gian sử dụng thì hiện tượng trên xảy ra. em bấm sleep, rồi sau đó bấm fím bất kỳ máy hoạt động, wạt way nhưng màn hình không có tín hiệu. Làm sao để khắc phục lỗi này vậy? Ai biết chỉ giùm em với!! Thank tất cả người nhiều!!! Hi bạn!


Mình cũng có con G460 này.ko wake up sau khi sleep dc.Rồi mới đây bật nguồn không lên.đem bảo hành họ thay lun cái main.bios cũ của mình là v1.06,jo bios main mới là v2.12,sleep wake up ngon lành.vậy là do main rồi.up bios thử xem.
 

p3h30_h4ppj

New Member
Mình dùng G460 cũng bị lỗi như vậy. Hôm trước lên mạng tìm hỗ trợ thấy bảo phải update win7 lên SP1. Ngồi cả buổi update cũng không hết lỗi. Mới update BIOS xong. Giờ ngon lành cành đào rồi.
 
Chào cả nhà: Em có con Lenovo G460 bị lỗi BIOS, Bây giờ không thể khởi động được cũng như không thể vào được BIOS nữa, trên màn hình chỉ xuất hiện Logo của Lenovo và dòng chữ (tạm dịch là: Ấn F2 để vào cài đặt BIOS; ấn F12 để lựa chọn driver boot), nhưng ấn phím nào nó cũng còi bip inh ỏi cả lên, có bác nào biết chỗ nào Nạp lại bios cho dòng máy này có uy tín tại Hà Nội không? Em ở Lào Cai.
 

Birkhed

New Member
mình cũng bị thế luôn ,nhưng mình dùng hp 430 bác nào biết cách chỉ giùm cái nha, chứ update bios thì em sợ lắm
 

bettyuyen96

New Member
nguyennha1211 Chào tất cả người!! Em có 1 con Lenovo G460, ban đầu cài Win7 Ultimate thì sleep vẫn ngon....Sau một thời (gian) gian sử dụng thì hiện tượng trên xảy ra. em bấm sleep, rồi sau đó bấm fím bất kỳ máy hoạt động, wạt way nhưng màn hình không có tín hiệu. Làm sao để khắc phục lỗi này vậy? Ai biết chỉ giùm em với!! Thank tất cả người nhiều!!! Cho mình hỏi là bạn dùng phần mềm nào để active win?

Trước đây máy mình cũng vừa từng bị lỗi này và nguyên nhân của nó là do cái windows loader (máy mình cài windows 7 sp1 và vừa update bios, driver đầy đủ).

Mình vừa thử active bằng windows loader các bản mới hơn bản 1.7.7.0 và đều thấy có lỗi này trong khi bản 1.7.7.0 thì không bị.

Bạn thử active lại windows bằng windows loader 1.7.7.0 xem thế nào nhé !
 
Dùng khoảng 1 tháng cũng bị như vậy? không lên màn hình. quạt vẫn chạy. nhưng có nhìn thấy gì đâu mà update bios. cứu em với . Thanks các bạn nhìu
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top