Cormack

New Member
Mình làm đồ án mà không biết cách tạo viền trên và viền dưới thê nào để viết được chữ lên trên viền đó.mình dùng header ve footer nhưng không được .pro nào biết chỉ mình với.mình gà word lắm
 

songynphan

New Member
DoãnTrungQuân mình dùng header ve footer nhưng không được Sao dùng đó lại không được hả bạn. sao lạ vậy. Thế bạn vào đó nó có hiện biểu tượng ra trang word của bạn không. Bạn chụp hình cách bạn vào được không.


Mà có thể thì bạn cài office 2010 đi bạn a. Nó tự động hơn.
 

Pyt

New Member
Word 2007 cũng tương tự như Word 2010, vừa có sẵn các template cho header & footer. Bạn chọn cái nào có "viền trên, viền dưới" mà dùng. Còn nếu muốn viền theo ý mình thì làm như sau:


1) Insert > Header... chọn cái đầu tiên [Type text]. Gõ vào hàng chữ bạn muốn viền.


2) Highlight toàn bộ dòng chữ đó, bấm Home tab của cái Ribbon, trong phần Paragraph có mục Border, chọn Bottom Border. Bạn sẽ có "viền dưới" ngay.


3) Làm tương tự với Footer, nhưng chọn Top Border để có "viền trên".



Nguyên tắc chung: xử lý text trong Header và Footercoi nhưParagraph.



Bạn có thể thay đổi đường nét viền, màu sắc v.v... nếu bạn bấm đầu mũi tên xuống của Border icon trong phần Paragraph và chọn Border and Shading...



hay trong khi bạn đang trong Header hay Footer, để ý trên menu hiện thêm Header & Footer Tools ngay trên Design tab. Vào đó sẽ tha hồ thay đổi Header và Footer theo ý mình.

 

Các chủ đề có liên quan khác

Top