moon_tuanmap

New Member

Tựa phim: Hunter x Hunter - ハンター×ハンター

Dung lượng: 54+ ep x 24"

Year: Sunday, October 02, 2011

Nhà sản xuất: Madhouse

Thể loại: Action, Adventure, Manga, Shounen, Violence

Cùng đón chào sự trở lại của bộ tứ Gon, Killua, Leorio, Kurapika!

Nội Dung:

Là bản Remake của một bộ Manga - Anime cực kì nổi tiếng Hunter x Hunter.



Thợ Săn là những người đi chu du thế giới, đối mặt với hiểm nguy. Từ bắt giữ tội phạm cho đến nhưng cuộc thám hiểm trên các hòn đảo để tìm kho báu. Câu chuyện bắt đầu khi người cha của một cậu bé tên Gon mất tích vừa khá lâu, nên cậu bé quyết định trở thành Thợ Săn với hy vọng tìm được cha mình. Khi được 12 tuổi Gon bắt đầu cuộc hành trình của mình để được tham gia vào "Cuộc thi Thợ Săn Kỳ Tài", ai cũng biết tỉ lệ thành công rất thấp, có khi chết lúc nào không hay.



Trong cuộc thi cậu vừa kết bạn với Kurapica, Leorio và Killua. Với tình bạn, họ vừa trải qua biết bao nhiêu là thử thách, hiểm nguy trên cuộc hành trình của một người Thợ Săn... Còn về phần họ trải qua những thử thách gì và như thế nào thì mời các bạn theo dõi...

Bản 720p - Full Kara Opening và Ending.

DOWNLOAD


Tập 01

Tập 02

Tập 03

Tập 04

Tập 05

Tập 06

Tập 07

Tập 08

Tập 09

Tập 10

Tập 11

Tập 12

Tập 13

Tập 14

Tập 15

Tập 16

Tập 17




.............

 
Đánh dấu topic để dễ down

À cho mình hỏi là đây có phải là link bạn up ko, nếu đúng thì bạn có thể đặt pass down được ko
 

kann_yoyo

New Member
angel_of_dead_91 Đánh dấu topic để dễ down

À cho mình hỏi là đây có phải là link bạn up ko, nếu đúng thì bạn có thể đặt pass down được không không phải. mà sao phải đặt pass vậy. nếu muốn đặt pass thì mình sẽ liện hệ bên fs đặt pass.
 

vothanhmai_vk

New Member
anh2game không phải. mà sao phải đặt pass vậy. nếu muốn đặt pass thì mình sẽ liện hệ bên fs đặt pass. À, nếu không phải thì thôi, không sao, chỉ là nếu bạn đặt pass có dấu ấn của 4rum mình (vd: ketnooi.com/forum) hay là tên của bạn thì mình dán lên cao cho đỡ trôi topic ấy mà
 
angel_of_dead_91 À, nếu không phải thì thôi, không sao, chỉ là nếu bạn đặt pass có dấu ấn của 4rum mình (vd: ketnooi.com/forum) hay là tên của bạn thì mình dán lên cao cho đỡ trôi topic ấy mà hì hì !!
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top