hoangtu548

New Member
Nguồn: Wikipedia.org


Teen Titans là phụ thuộc trên một nhóm siêu anh hùng của DC Comics, Teen Titans, chủ yếu là những câu chuyện kể trong loạt truyện tranh The New Teen Titans đầu những năm 1980 của Marv Wolfman và George Pérez. Loạt phim xoay xung quanh các thành viên chính trong nhóm là Robin (trưởng nhóm), Beast Boy, Starfire, and Raven. Trong khi là một loạt phim hoạt hình hành động, loạt phim cũng tập trung vào các nhân vật chính, kể về cuộc đấu tranh của các nhân vật chính với chuyện là siêu anh hùng thiếu niên, tình bạn và những hạn chế của họ. Nhiều nhân vật khác từ truyện tranh, bao gồm Aqualad, Bumblebee, và Speedy cũng xuất hiện trong suốt loạt. Điều này đặc biệt đúng trong mùa phim cuối cùng, trong đó giới thiệu các Titans khác từ truyện tranh vào loạt phim lần đầu tiên, cũng như các anh hùng và nhân vật phản diện của Doom Patrol.


Cơ sở hoạt động của nhóm là Titans Tower, một cấu trúc lớn hình chữ T có sự kết hợp của khu nhà ở, trung tâm chỉ huy, cơ sở đào tạo/tập luyện và nhà chứa máy bay/nhà để xe. Nằm trên một hòn đảo ngoài khơi bờ biển phía Tây của Hoa Kỳ từ một vị trí hư cấu chưa bao giờ được gọi tên trong các tập phim (mặc dù về mặt địa lý nó có vẻ là phụ thuộc trên San Francisco), nhưng được xác định là "Jump City" trong loạt truyện tranh Teen Titans Go!. Vào cuối mùa phim thứ ba, một nhóm thứ hai của Titans đến với nhau trong Steel City trên bờ biển phía Đông của Hoa Kỳ , và xây dựng một tháp tương tự để làm căn cứ . Tuy nhiên, thay vì là một cấu trúc đứng tự do đứng trên một hòn đảo, căn cứ này được thiết lập vào vách đá mà trên đó thành phố được xây dựng.


Teen Titans thường xuyên sử dụng sự hài hước tự tham chiếu, và phong cách hoạt hình của nó bị ảnh hưởng nhiều bởi anime. Trên các giai đoạn khác nhau, lời bài hát chủ đề của loạt phim luân phiên thay đổi giữa tiếng Anh và tiếng Nhật, hát bởi bộ đôi J-pop là Puffy (được gọi là "Puffy AmiYumi" tại Hoa Kỳ để phân biệt với Sean Combs). Andrea Romano tiết lộ trong một trứng Phục sinh trên đĩa DVD mùa 3 là ca khúc chủ đề tiếng Nhật có nghĩa là nó sẽ là một tập ngớ ngẩn, trong khi các bài hát chủ đề tiếng Anh có nghĩa là nó trong một giai đoạn nghiêm trọng (với ngoại lệ của "Nevermore"). Điều này có thể được truy cập bằng cách nhấn vào menu chức năng đặc biệt trên đĩa 2 và chọn dấu + trên ngực Más'; ví dụ sau đó được hiển thị.


Vào giữa tháng 11 năm 2005, TitansTower.com thông báo rằng triển vọng cho một mùa phim thứ sáu của loạt phim là rất khó. Vài ngày sau đó, đăng đó Cartoon Network vừa chính thức tuyên bố chấm dứt chương trình. Theo Wil Wheaton, diễn viên ***g tiếng của Aqualad, bộ phim vừa được chấm dứt bởi giám đốc điều hành của Warner Bros. Animation, người thực hiện các quyết định không để đổi mới loạt phim trên cơ sở mùa thứ sáu của nó. Câu chuyện của Wheaton là mâu thuẫn bởi biên tập viên Rob Hoegee, người tuyên bố rằng quyết định đến từ Cartoon Network, không phải là WB, rằng không bao giờ có bất kỳ kế hoạch nào cho mùa phim thứ 6.


Sau khi loạt phim kết thúc Warner Bros. Animation vừa công bố một chức năng gọi là Teen Titans: Trouble in Tokyo. Bộ phim công chiếu tại San Diego Comic-Con International và được hiển thị trên Cartoon Network vào ngày 15 tháng 9 năm 2006. DVD thì được phát hành vào ngày 6 tháng 2 năm 2007.




Danh sách các tập: ( Tập 1 - 7 là nguồn bên , từ tập 8 trở đi là do mình tập tọe làm thôi ^^ )








4 Forces of Nature








55 Trust

( | | )


60 Lightspeed

( | | )


64 Titans Together

( | | )


The Movie: Trouble in Tokyo

( | | | | | )

Chú ý: Không có lịch update phim cụ thể vì mình làm theo hứng nên đừng ai hối cũng như hỏi ngày up vì mình sẽ up khi nào mình có thời (gian) gian cũng như có hứng


Chúc tất cả người xem phim vui vẻ
 
bộ này super hay luôn. hồi bé KẾT xem lắm thank bạn nhé

---------- Bài thêm lúc 19:32 ---------- Bài trước là lúc 19:30 ----------

không có tập 4 à bạn

]

---------- Bài thêm lúc 19:35 ---------- Bài trước là lúc 19:32 ----------

tập 8 cũng die rồi
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top