Tình hình là thế này mình download Internet download manager về và rõ ràng vừa thấy nó hiện lên taskbar nhưng tốc độ download vẫn chậm? Mọi ngừoi giúp mình với tHanks
 

thien_tinh_nho

New Member
nhokhip56 Tình hình là thế này mình download Internet download manager về và rõ ràng vừa thấy nó hiện lên taskbar nhưng tốc độ download vẫn chậm? Mọi ngừoi giúp mình với tHanks Chậm là bao nhiêu hả bạn?


Nếu chậm hơn so với trước tết thì đó là tình trạng chung thôi.
 

katorj_u_a

New Member
trước khi down idm thì một file 99mb thì mất 1 tiếng còn sau khi down idm thì vẫn 1 tiếng. Lạ
 

DT2_VIP

New Member
chắc bạn này dùng gói 275k tốc độ down 275kps/s thấy chậm so với ngoài quán nét nêt thắc mắc ...)
 

Hale

New Member
nhokhip56 trước khi down idm thì một file 99mb thì mất 1 tiếng còn sau khi down idm thì vẫn 1 tiếng. Lạ bác thử test lại xem. Sao dùng idm lại không nhanh hơn được? Nghe lạ quá.
 

PhamBo_domdom

New Member
tùy vào đường truyền mạng nữa chứ - lúc nào cũng nhanh hay cài IDM vào nhanh gấp 2,3,... thì nhà mạng phân các gói cước ra làm gì? - dân tình cứ đ.ký gói cước ít tiền xong cài IDM

p/s: cách up ảnh đơn giản nhất là bạn vào - chọn ảnh tải lên rồi copy link ảnh cho forum (trong thẻ link ảnh)
 
bác dow ở trang nào mới được chứ ? lỡ trang đòi acc vip sao ? thelightcreator bác thử test lại xem. Sao dùng idm lại không nhanh hơn được? Nghe lạ quá.
 
Vấn đề có lẽ là mình xài google chrome nên tốc độ download bị phụ thưôc bào trình duyệt, thế các bạn có ai biết làm sao vừa xài google chrome vừa xài idm để down dc k?

Thanks nhìu
 
Bác này hỏi lạ thật. Tốc độ download còn phụ thuộc vào gói cước bác đang dùng, host bác down nữa chứ. Ví dụ mấy tuần trước down trên MF phà phà lúc nào cũng max speed nhưng h bác thử down trên MF xem, chậm như rì ấy, được có mấy chục kb/s. Chả hiểu sao nữa. Và nữa là tốc độ download của IDM và trình duyệt k liên quan gì đến nhau nhé. Bác cứ xài bản IDM mới nhất là sẽ tương KẾT và bắt link với Google Chrome thôi . Chúc bác thành công!
 

sunkute

New Member
down khoảng 1-3h trưa thì tốc độ cao hơn thường ngày đấy. mà xem thử down ở trang nào mới dc chứ.mediafire là ngon nhất, còn mấy trang bắt premium thì còn cách leech link thui.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top