dreamshop2412

New Member
Filesonic , một dịch vụ chia sẽ files trực tuyến hàng đầu thế giới , vừa thực một số biện pháp quyết liệt sau khi máy chủ MegaUpload và chủ nhân là Kim Dotcom bị bắt ở tuần trước . Ngoài ra filesonic vừa không trả tiền cho thành viên kiếm tiền qua mô hình PTU và để người dùng chỉ có thể truy cập và sử dụng đối với tập tin của mình.



Theo một thông báo gây sốc trên trang web Filesonic.com , thì tất cả các chức năng sẻ chia tập tin vừa bị vô hiệu, để lại người dùng chỉ có quyền truy cập tập tin mà chính họ tải lên. Hàng trăm ngàn (có thể là hàng triệu) url chia sẽ files khắp nơi trên web vừa được vô hiệu hoá và trở nên vô dụng.



Nhưng tin xấu cho người dùng không dừng lại ở đó. Trong vài giờ qua, trước khi chức năng sẻ chia tập tin vừa bị vô hiệu, Filesonic cũng vừa kết thúc chương trình phần thưởng của nó, nghĩa là upload vào trang web không còn kiếm được tiền khi tất cả người tải về tập tin của họ (Paid To Upload).



Tuy nhiên vấn đề là số tiền trong tài khoản trước khi đóng chức năng PTU ngưng thì liệu người dùng sẽ được trả đầy đủ số tiền hay số tiền đó sẽ biến mất ? Đó là điều rất đáng lo ngại .


Trong khi chưa có lời giải KẾT chính thức từ trang webcoi nhưlý do tại sao các hành động trên vừa được thực hiện, thì tất cả con mắt đang chuyển hướng tới các sự kiện của tuần trước khi có lệnh đóng cửa trang web Megaupload và bắt giữ người sáng lập và đội ngũ quản lý.



Trong tháng 12 năm ngoái, Filesonic thông báo vừa hợp tác với Vobile, một nhà cung cấp dịch vụ xác định bản quyền nội dung. Tất cả các files tải lên thì dịch vụ này sẽ kiểm tra xem files đó có vi phạm bản quyền trước khi người dùng có thể sẻ chia công khai, mặc dù nó là không rõ ràng nhưng hệ thống này vừa được thực hiện bởi trang web.



Các sự kiện trong tuần qua vừa khiến thế giới (file-hosting) còn được gọi là cyberlocker nơi dữ liệu sẽ được tải lên và lưu trữ tại máy chủ rồi cho phép người dùng tải về điên đảo và chuyện đóng cửa website Megaupload hay một số trang web khác có thể sẽ tiếp tục .

Nguồn :
 

emsorry_27

New Member
Các trang up/down hơi chùn rồi thì phải.

Tương lai internet mịt mù quá, đó là dự luật sopa còn không được thông quá đó, thông qua rồi thì không thể tưởng tượng nổi tương lai internet nữa.

Chắc về ôm cái tivi khỏi dùng máy tính quá
 

Saber

New Member
thôi xong, còn bao nhiêu dự định, bao nhiêu bộ porn ấp ủ của tôi, sonic ơi là sonic
 

hainamluke

New Member
j4cks0n_1st Các trang up/down hơi chùn rồi thì phải.

Tương lai internet mịt mù quá, đó là dự luật sopa còn không được thông quá đó, thông qua rồi thì không thể tưởng tượng nổi tương lai internet nữa.

Chắc về ôm cái tivi khỏi dùng máy tính quá Ôm tivi hoài rồi cũng sẽ chán, nhưng biết phải làm sao khi tương lai inter net mù mịt quá
 

phuongii_le

New Member
share qua mấy host Vn cho chắc, nhưng hơi mắc công fai có acc dow mới được, internet ngày càng chán thế
 

Zhou

New Member
cầu mong MF đừng sập là được ,căn nhà sẻ chia dữ liệu khổng lồ.
 

missyou7389

New Member
MU die buồn gần chết, 1 đống dữ liệu bookmark mà chưa kịp down, giờ đến FSN, buồn !!!
 

mydreamhacker

New Member
Tại sao ngày 1 tháng 1 âm lịch năm 2012 lại đen tối với Filesonic thế này.... hèn chi mà caćh đây vài hôm trước khi megaupload ra đi, ta xem thiên văn thấy có điềm báo chẳng lành....
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top