Charlton

New Member
Mọi người cho em hỏi với ạ!Mạng VNPT mấy hôm nay sao chậm khủng khiếp, em dùng gói Easy mà download ở các site MF,MU(acc vip) đều chỉ khoảng 20-40kb/s(cao nhất) là sao ạ?K lẽ lại đứt cáp quan biển ư???
 
Tui cũng vậy. chuyện đứt cáp khắc phục xong lâu rồi. Yêu cầu kỹ thuật là trong 1h phải khắc phụ xong. tui thắc mắc vs ông anh làm bên VNPT được ông trả lời như vậy.
 
Lambn Nhà mình mạng vẫn max speed bình thường Nhà bạn sài mạng gì và gói cước nào?

CHứ nhà mình thì thôi chậm khủng khiếp!Nảy giờ íntall cái YH 11 ver 2014 từ lúc 9h tới h mới xong nè!Bực ghê đi, k biết phải đứt cáp k nmữa,mà k lè lại đứt liên miên vậy hả trời?
 

meocon_9x1995

New Member
Có thông tin rồi đây, lại đứt cáp nữa,chán ơi là chán
Vietteltelecom.vn Đứt cáp quang biển tại Vũng Tàu, gây ảnh hưởng Internet Việt Nam

Thứ tư, 31/08/2011

Sự cố này ảnh hưởng tới chuyện liên lạc, trao đổi thông tin đi nước ngoài của khách hàng (như dịch vụ web, e-mail, thoại, video…)


Theo thông báo từ AAG (Asia America Gateway), 6h 23 phút sáng ngày 30/08/2011 vừa xảy ra sự cố bất ngờ làm toàn bộ nhánh cáp biển đi vào Việt Nam ở khu vực Vũng Tàu bị ngắt kết nối. Điều này khiến tất cả lưu lượng của các nhà cung cấp dịch vụ viễn thông tại Việt Nam đang hoạt động trên tuyến này bị ảnh hưởng, trong đó có Công ty Viễn thông Viettel.



Sự cố này ảnh hưởng tới chuyện liên lạc, trao đổi thông tin đi nước ngoài của khách hàng (như dịch vụ web, e-mail, thoại, video…) do lưu lượng dồn qua các hướng dự phòng gây tình trạng nghẽn. Tuy nhiên, các giao dịch, trao đổi thông tin trong nước không bị ảnh hưởng.


Hiện nay, tổ chức AAG vừa lên kế hoạch sửa chữa, tuy nhiên do đặc thù công chuyện diễn ra trên biển phụ thuộc nhiều vào thời (gian) tiết nên chưa thể xác định chính xác thời (gian) gian hoàn thành. Trong điều kiện thời (gian) tiết xấu, thời (gian) gian sửa chữa có thể kéo dài đến một tháng.


Ngay từ thời (gian) điểm sự cố xảy ra Công ty viễn thông Viettel vừa bổ sung lưu lượng các tuyến cáp quốc tế khác để khách hàng có thể sử dụng được dịch vụ. Tuy nhiên chuyện liên lạc trao đổi thông tin đi quốc tế vẫn chưa ổn định hoàn toàn. Vì vậy Viettel khuyến cáo khách hàng nên hạn chế dùng các dịch vụ Internet quốc tế vào giờ cao điểm.

Nguồn: Vietteltelecom.vn
 
Chuẩn men. Nhà tớ cũng vậy nè. tức chết đi được. tớ được 35.6 kb/s vào nhiều trg nước ngoài còn bị dis. back-bite me cũng tg tự. Đã thử hết cách r. ( gói easy như các bạn )
 

vodoi_vksk00

New Member
killer113_1989 Có thông tin rồi đây, lại đứt cáp nữa,chán ơi là chán Lúc nào mới khắc phục được đây. híc
 
Hình như bọn Tàu khựa phá mình thì phải?hay là mấy ông chưa đủ trình độ và điều kiện để khắc fuc5 hoàn toàn,hay là ai rảnh ra gậm cáp....

CHán ơi là chán,lên mạng còn chậm hơn rùa bò.....
 

tranhientram

New Member
Nhà mình thì mấy hôm nay rồi,speed tại MF tầm 400-500kbps thế mà bh còn có 150-200kbps.chán hết nói luôn
 

thanhbinh_an

New Member
Quang_Van_Tam Tui cũng vậy. chuyện đứt cáp khắc phục xong lâu rồi. Yêu cầu kỹ thuật là trong 1h phải khắc phụ xong. tui thắc mắc vs ông anh làm bên VNPT được ông trả lời như vậy. vậy là chuyện đứt cáp vừa khắc phục được rồi àh. Vậy chỉ cần gọi điện kêu khắc phục đường truyền là xong hả?
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top