chjp01

New Member
Bắt đầu từ hôm nay dao diện Timeline của vừa có sẵn cho tất cả người. Dưới đây là một số mẹo giúp các bạn nhanh chóng làm quen với dao diện mới này.




7 Ngày để làm quen.



Khi bạn bắt đầu sử dụng giao diện mới, bạn sẽ có 7 ngày để chuẩn bị làm quen với cách thức hoạt động của nó trước khi bất cứ ai có thể thấy nó. Bạn cũng có thể tùy chọn thời (gian) gian công bố của mình. Timeline sẽ thay thế hồ sơ cá nhân của bạn nhưng tất cả bài post và hình ảnh thì vẫn còn nguyên.



Nếu như bạn muốn biết người khác sẽ thấy gì ở của mình, bạn có thể nhấn vào “View As” ở menu phía trên:






chức năng ẩn bài viết:



Nếu như bạn muốn ẩn một bài viết nào đó, không muốn cho người khác xem nó, bạn có thể nhấn vào biểu tượng hình cây bút ở phía trên góc phải bài viết, và nhấn vào “Hide from timeline”




Nếu bạn muốn sẻ chia bài viết chỉ cho một nhóm người nào đó, hay chỉ mình bạn mới xem được, bạn hãy sử dụng menu xổ xuống ở gần avata trên bài viết.




Xem tất cả các hoạt động của bạn:



Với Timeline, bây giờ bạn có thể truy cập đến một công cụ được gọi là Activity Log. Tại đây bạn có thể xem xét tất cả các bài viết, hoạt động của mình trên facebook, tất nhiên chức năng này chỉ bạn mới có thể xem được thôi.



Bên cạnh mỗi hoạt động sẽ có 2 công cụ để bạn tùy chỉnh sự riêng tư của bài viết và có cho bài viết đó hiển thị trên hay không. Ngay tại đây bạn cũng có thể xóa, hay ẩn bất kì bài viết nào của mình.



Để tìm kiếm nhanh chóng, bạn có thể tìm kiếm theo các dạng: bài viết, hình ảnh, note, question… bằng cách nhấn vào menu bên trên góc phải.




Ngay bây giờ các bạn có thể sử dụng Timeline bằng cách và nhấn vào “Get Timeline”



Nguồn:
 

Amott

New Member
ôi trời ơi đến tui cũng không kích hoat được timeline của facebook đây cứ vào acebook.com/about/timeline mà khi chưa đăng nhập thì nó còn hiện lên kích hoạt timeline chứ đăng nhập vào lại mất ai có thể giúp tui được không ,Thank nhìu nhìu nhìu
 

Cathaoirmore

New Member
tonyplay ôi trời ơi đến tui cũng không kích hoat được timeline của facebook đây cứ vào acebook.com/about/timeline mà khi chưa đăng nhập thì nó còn hiện lên kích hoạt timeline chứ đăng nhập vào lại mất ai có thể giúp tui được không ,Thank nhìu nhìu nhìu hix, me too >"<
 
Tình hình là hiện tại ai đang dùng mạng VNPT có sử dụng DNS google 8.8.8.8/8.8.4.4 thì gỡ ra. Vì nó hết chặn FB rồi (trước mắt hiện tại là thế), nếu không load FB sẽ lỗi nặng
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top