funny_boo_kute

New Member
Trong thời (gian) gian vừa qua có rất nhiều Member vừa sảy ra trường hợp mất đồ hàng loạt cả ở mu hn 1.0 lẫn ss3 (tất cả đồ trên người và hòm đồ không cánh mà bay)...Vậy lý do tại sao???

Và khi hỏi đến Admin thì câu tra lời rằng:

1- không cho ai mượn hay tiết lộ acc của mình cho người khác.

2- Tuyệt cú đối không download bản hack không an toàn về máyấycái này là lý do quan trọng nhất). Bởi vì khi đó ai đó làm ra được bản hack dành cho MU,thì có cái j` họ không làm được.Ví dụ đưa thêm Virus nên vào cùng file hack Speed. Khi các membẻ không để ý sẽ tiết lộ thônh tin cho đối phương==>kết quả là...

Bản thân tui cũng là moọt gam thủ vua MUHN1.0và cũng vừa mất đồ nhiều lần. tui tìm và quyết tâm viết bài này mong rằng các ban j không bị mất đồ nữa và chơi vui vẻ hơn.

Tiện thể tui đưa lên đây một link hack mà rất nhiều member dang dùng :

Khuyến cáo các member tuyệt cú đối không được dowloading bản hack này về ( bởi vì ở đó có con virus key log mà bản hack này dễ tìm nhất, trong đó có bước 1 là bước Chạy file SpeedMu.exe để kiểm tra sự tương tích của hệ thống, bước này chính là bước các bạn không tình cài virus ArdamaxKeylogger mà hacker cố tình gắn vào, )

tui xin sẻ chia cácMember trước khi vào hack hãy login trước sau đó mở HastyMU lên sau. và có thể kiểm tra bàng bàn phim như sau ( Nhấn Ctrl + Alt + 2 ) kiểm tra song xem nếu có một cái bảng hiện lên và yêu cầu bạn nhập pass của chương trình virus đó .Nếu có phải thoát ra đổi thông tin cá nhân ngay. Vào chế độ Search(tìm file trong window ),chọn phần tìm All files and foldes đánh vào chữ CLE. Nó sẽ tìm ra nơi mà con virus này đang ẩn náu và các bạn hãy vào xoá nó đi.

Còn hiện nay tui đang dùng bản hack Hack Speed này rất an toàn :

có cả chỉ dẫn chi tiết.

Chúc các Member chơi vui vẻ!

 

tctuvan

New Member
Trích dẫn từ vianhyeuem298:
cho cai link moi di

Thử cái này xem


các phần mềm Hack là hay có trojan lắm, nên dùng thì chấp nhận rủi ro nhé.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top