Afham

New Member
Cáp Quang CMC - Vài điều khó hiểu , rất tệ về dịch vụ

Kính gửi CMC Đà Nẵng!


Đầu tiên tui phải nói rằng " Tiêu đề bài viết nêu ra chẳng nhằm nhò gì so với vấn đề tui sẽ nêu "


Anh em có thể thảo luận về CMC Cáp quang ! Mình tôn trọng CMC , tôn trọng bởi họ có 1 Support tốt ở diễn đàn Torrent Việt ! Và có nhiều người ca ngợi ở diễn đàn này ... Nhưng thật không xứng đáng cho 1 tập đoàn CMC chuyên nghề . tui có thể nêu vài điều :


- Nhân viên đến gặp trực tiếp thì nói là thu phí lắp đặt cho gói cước 24Mb . tui không nói gì ! Anh ta cứ nói về phí lắp đặt này nọ xong . tui nói " Xin lỗi gói cước này em xem trên mạng và có chương trình Free lắp đặt anh nhé " Vậy anh ta tịt ngòi ! Một lúc sau lại đặt đi đặt lại vấn đề anh đưa trước em sáu tháng , em tăng gói hỗ trợ cho ...=> Nói thật vấn đề đầu thì chẳng hiểu Sales của CMC có nắm chương trình mà công ty đang phổ biến ? Vấn đề Sales nào thì cũng làm vậy vì doanh số cao thì sẽ có thưởng theo hợp đồng có được đem về cho Cty . Nhưng nói tóm lại " Sale của CMC đá banh kiểu nghề dư quá "


- Vấn đề chính là đây nhé CMC ! > Hợp đồng của tui với CMC vừa được ký kết cách đây 4 ngày ! Nhưng đến ngày hôm nay hợp đồng vừa xong nhưng Nhân viên của CMC không có 1 cuộc liên hệ nào với chúng tui ! Chúng tui điện đến thì đổ qua nhiệm vụ bên khác ! Nhưng cái chúng tui cần biết duy nhất " CÁC ANH CÓ LẮP ĐẶT HAY LÀ KHÔNG " ... Xin lỗi nói thẳng là vậy ! Công ty CMC làm ăn rất tệ và rất khinh khi khách hàng . Các anh không tôn trọng khách hàng của các anh . Chúng tui lắp cáp quang , chúng tui trả tiền chứ không ăn quịt các anh nhé ! Các anh làm vậy thì các Anh đóng cửa còn hơn là thuê quá nhiều Sale rồi lên Wed , Forum để post Spam quảng cáo , rồi còn thuê nguyên 1 Box bên Torrent Việt để mở Box Support ..Các Anh đang dụ dỗ khách hàng sao ? Trách nhiệm của các anh ở đâu ?


- Bây giờ hợp đồng giữa tui và CMC vừa ký ! Nhưng chuyện CMC có lắp hay không tui chưa biết được ! Nhưng rất khó cho tui nếu bây giờ liên hệ nhà cung cấp khác đến lắp là tui vi phạm hợp đồng kinh tế với các Anh . Các Anh đang chơi trò buột dây khách hàng sao ?


tui nói lại 1 lần nữa : tui nêu ra là có bằng chứng , vì nhu cầu công chuyện , thời (gian) gian của tui không cho phép chuyện làm ăn thiếu tôn trọng khách hàng của các anh phải bắt tui chấp nhận chờ đợi ! tui sẽ Scan hợp đồng này đưa lên bài viết !


Ngày 8/10 Phụ trách Sales của CMC vừa đến làm chuyện trực tiếp! OK tất cả việc vừa xong !

-
 
Làm ăn vớ vẩn quá

Theo mình, ở Việt Nam thì chỉ có duy nhất VNPT là nhà cung cấp mạng có uy tín, có trách nhiệm, có hệ thống cơ sở hạ tầng, đội ngũ KTV tốt nhất.

Đừng ham hố mấy cái hứa hẹn lung tung của mấy nhà mạng khác, toàn "treo đầu dê bán thịt chó ôi" thôi
 

Constantinos

New Member
mình đống y kiến bác.Mình thấy VNPT là tốt về tất cả mặt
j4cks0n_1st Làm ăn vớ vẩn quá

Theo mình, ở Việt Nam thì chỉ có duy nhất VNPT là nhà cung cấp mạng có uy tín, có trách nhiệm, có hệ thống cơ sở hạ tầng, đội ngũ KTV tốt nhất.

Đừng ham hố mấy cái hứa hẹn lung tung của mấy nhà mạng khác, toàn "treo đầu dê bán thịt chó ôi" thôi
 
FPT thì mình thấy chăm nom cũng tốt mà tội cái mạng nó cùi ỡ nước ngoài


còn chuyện cũa bác chũ topic thì mình thấy

bác kẹt với nó rồi lỡ ký hợp đồng

giờ lắp mạng khác phãi đền hợp đồng
 

Tristian

New Member
Mod ở ĐN đúng không, vậy thì mình thiết nghĩ là nên bỏ thêm vào CMC Đà Nẵng, đừng nên quăng tít như vậy, đồng bộ nhất hết cho CMC như vậy . Tại đơn giản CMC không phải nơi nào cũng như vậy hết. Bản thân mình vừa từng dùng qua thằng này, và mình nhận thấy hỗ trợ của họ rất tốt, thậm chí là nhiệt tình (mình ở SG nha ), và đường truyền thì gần như đúng với trong cam kết từ phía họ. Cái này theo mình có lẽ là lỗi của 1 dịch vụ cục bộ hay sai sót của 1 cá nhân


Và nói luôn mình cũng chẳng làm trong CMC gì hết, lời nói hoàn toàn xuất phát từ quan điểm và sự trải nghiệm của cá nhân, cũng như một số anh em mà mình quen biết
 

9_7

New Member
Nói chung bạn nên chuyển qua mạng khác xài (đây là ý kiến của mình )
 

Nelly_Shin

New Member
Dương Tuấn Mod ở ĐN đúng không, vậy thì mình thiết nghĩ là nên bỏ thêm vào CMC Đà Nẵng, đừng nên quăng tít như vậy, đồng bộ nhất hết cho CMC như vậy . Tại đơn giản CMC không phải nơi nào cũng như vậy hết. Bản thân mình vừa từng dùng qua thằng này, và mình nhận thấy hỗ trợ của họ rất tốt, thậm chí là nhiệt tình (mình ở SG nha ), và đường truyền thì gần như đúng với trong cam kết từ phía họ. Cái này theo mình có lẽ là lỗi của 1 dịch vụ cục bộ hay sai sót của 1 cá nhân

Và nói luôn mình cũng chẳng làm trong CMC gì hết, lời nói hoàn toàn xuất phát từ quan điểm và sự trải nghiệm của cá nhân, cũng như một số anh em mà mình quen biết OK vừa sửa lại !

takizu3 Nói chung bạn nên chuyển qua mạng khác xài (đây là ý kiến của mình ) Không dễ đâu ! Hợp đồng vừa ký rồi ...Chính thằng Sale của CMC còn nói sẽ bắt đường truyền nhanh chóng , vậy mà điện thoại nó lại không bắt máy , bắt máy rồi lại nói là Em không giải quyết được ...Bó tay cho các loại Sales !
 

behocdoi

New Member
CMC hả có ngay đây ... Đang cực kỳ bức xúc 2 -3 tháng nay rồi ... Mạng của mình đăng ký gói Speed 2 (32Mb) nhé

đây là hình ảnh mình test của đường truyền viettel giá có gần 1tr mặc dù speedtest.net có host của CMC.

đây là của viettel test lúc quán full máy


CÒn nếu mà dùng mạng CMC vào trang này thì nó báo lỗi . Test lúc 3h30 đêm


Gọi điện kêu gào hoài cũng phát chán , phát nản . CHẳng biết làm thế nào bây giờ nữa , thôi sống chung với lũ cho hết cái hợp đồng vậy
 

phuonganh1202

New Member
Chào bạn SDC



MÌnh thay mặt cho CMC gởi đến bạn lời xin lỗi trong trường hợp này.



CMC vừa tìm hiểu và ngay lập tức Trưởng phòng Kinh doanh CMC vừa liên hệ với bạn để giải quyết các vấn đề liên quan.



Mình nghĩ đây là sự hiểu lầm trong chuyện truyền tải thông tin. Vì vậy, anh em trong diễn đàn nếu có vấn đề gì phản hồi về dịch vụ của CMC thì vui lòng liên hệ với số hotline 1800 58 58 82 (miễn phí) hay trực tiếp email cho mình theo địa chỉ [email protected].



Một lần nữa thành thật sorry bạn và hy vọng bạn sẽ trải nghiệm cùng dịch vụ của CMC.



Tramttb
 

Iason

New Member
Mình cũng đang bức xúc cái mang cáp quang CMC(750k/1 tháng) này đây!Trước chơi AVA gói Family của megavnn ping chỉ~100,giờ chuyển sang ông CMC ping~300 mới sợ!Down trên MediaFire thi ~220Kbp trong khi gói cáp đồng Family(MegaVNN 300K/ 1thang) ~450Kpb ôi cáp quang.Thôi thì băng thông quốc tế chậm đã đành,giờ trong nước cũng quá đáng sợ anh CMC!Từ ngày 19/10/2011 vào nghe nhạc cũng load ì ạch vừa nghe vừa chờ load ,xem phim ở web:phim.soha.vn thì đứng hình luôn,cứ tưởng trang Web bảo trì,chuyển sang mạng Family của MegaVnn thì chạy phim HD vẫn nuột,gọi lên tổng đài CMC hỏi thì kêu công ty em đang bảo trì,đến ngày hôm nay 25/10 vẫn vậy,chán chẳng buồn nói!Mấy bác nhân viên CMC có gì thắc mắc cứ kiểm tra cái thuê bao 45 ngõ Hòa Bình-Khâm Thiên-Hà Nội nhé,chủ thuê bao là Trần Sỹ Cường!vẫn còn cái cáp đồng của VNPT chưa bị cắt để các bác so sánh với cáp quang CMC nhà các bác đây!Trót dại đóng trước 6 tháng rồi,mà mới dùng chưa dược 10 ngày đã muốn đạp mẹ cái Modem cho xong!
 

chauminhlinh

New Member
Hiện tại vừa chạy được gần 3 tuần rồi .

Và vừa liên hệ nhiều với CMC Đà Nẵng .

Nhận xét :

- Support của CMC tương đối tốt hơn so với các nhà mạng khác

- Độ ổn định cũng khá ổn

- Băng thông trong nước luôn đúng cam kết , băng thông Upload trong và ngoài nước ổn hết .

- Điều này thì đáng buồn : CMC không hiểu kéo băng thông quốc tế kiểu gì ? Mà tui Download những Host nước ngoài đều rất tồi , luôn ở mức 350kps và thấp hơn . Hôm trước gọi CMC giải quyết thì họ có set băng thông cho tui cao hơn , ngày hôm đó tui Download lên 1,7Mbs , rất mừng ! Nhưng không ngờ ngày hôm sau thì còn chừng 400-500kbs , và sang ngày sau nữa cho đến bây giờ thì về lại 350kbs !!!???


Vậy CMC chọc khách hàng của họ bực bội thêm , hay họ muốn nhử khách hàng họ phải bỏ thật nhiều tiền hơn để được 1,7Mbs ? Thật ra thì Download ở Host Quốc tế còn tồi hơn cả gói 160k VNĐ của VNPT ! Vậy thì có thể gọi là Cáp Quang không ? Hay phải thêm chữ " CMC Nhà cung cấp Cáp Quang Quốc Nội " ?


tui thật sự nản với CMC rồi ! Đúng 2 ngày nữa tui sẽ đóng gói Modem , cáp của CMC lại để thông đường nhà cung cấp khác . Đơn giản tui gọi điện thoại hoài cũng kỳ , toàn hứa ! SMS cho thay mặt của CMC thì mất tăm !!!
 

kiddung1985

New Member
Sau khi phản ánh trên diễn đàn,thì NV CMC đã liên lạc ngay với mình để khắc phục!Dù sao cũng thừa nhận là phong cách chắm sóc khác hàng của CMC khá chuyên nghiệp!Nhưng về tốc độ băng thông quốc tế của CMC còn rất thấp so với mạng ADSL thông thường.Nếu CMC cải thiện được băng thông quốc tế của mình và giữ được phong cách chăm sóc khách hàng như vậy sẽ phát triển vững mạnh hơn nữa!Dù chưa thật sự hài lòng về tốc độ đường truyền của CMC,nhưng dù sao CMC vẫn còn mới phát triển hy vọng rằng CMC sẽ ngày 1 phát triển để trở thành nhà cung cấp dịch vụ cáp quang giá rẻ cho mọi nhà!
 

phungheon

New Member
Mình là chủ quán net ở 34 phạm như xương đà nẵng...do bên VNPT đang thu phí lắp đặt (2,5 triệu ) nên sử dụng CMC.. sử dụng gói 30 Mbps.. Nói chung hiện tại chưa có chuyện gì ngoài chuyện mình test tốc độ down sever nước ngoài.




Chắc ra tết chờ VNPT free phí mình chuyển qua dùng. Bọn CMC mà làm ăn không đàng hoàng là review lên cho anh em đà nẵng biết.........
 
Đành sống chung với lũ một thời (gian) gian . Có đời nào Cáp quang mà DOwnload ở Mediafire lúc nào cũng 300kb/s thì nói làm gì ...? CMC rất gian dối ở điểm này !! Xài xong tháng này tảy chay CMC luôn . Nói là cố gắn khắc phục cho mình , nhưng thấy nói láo quá . Vẫn như vậy ... không khác gì ban đầu !!!
 

rainy_day

New Member
Nhà mạng VN thấy mỗi VNPT là làm chuyện đàng hoàng nhất thôi. Băng thông quốc tế cũng ổn định. CMC quảng cáo băng thông quốc tế tốt mà không bằng cáp đồng ADSL của VNPT nữa. Đúng là treo đầu dê bán thịt chó. Chán ông CMC.
 

tuan_da

New Member
- Hôm đội tuyển Việt nam đá với Philipin, CMC có làm chương trình bốc thăm trúng thưởng tại quán Lan Phương - đường Nguyễn Tri Phương, bàn tui trúng được 2 xuất miễn phí lắp đặt và sử dụng gói 6mb của CMC Đà nẵng, vậy mà đến nay vừa hơn 4 ngày mà chẳng thấy cty CMC liên lạc, vậy coi như làm chương trình cho vui


- Còn khi tui hỏi trên tờ rơi quảng cáo "Internet cáp quang tại nhà .... tại sao không ?" nhưng đến khi hỏi thì bảo phải dùng đường truyền hình cáp của sông thu mới sử dụng được. Vậy đường truyền hình cáp của Sông thu là đường cáp quang à ? Vụ này có khi anh em nào làm bên Truyền hình cáp Sông thu trả lời giúp (nếu đúng vậy thì truyền hình cáp Sông thu ngon quá )
 

darkwolf0072001

New Member
nhuhai1970 - Hôm đội tuyển Việt nam đá với Philipin, CMC có làm chương trình bốc thăm trúng thưởng tại quán Lan Phương - đường Nguyễn Tri Phương, bàn tui trúng được 2 xuất miễn phí lắp đặt và sử dụng gói 6mb của CMC Đà nẵng, vậy mà đến nay vừa hơn 4 ngày mà chẳng thấy cty CMC liên lạc, vậy coi như làm chương trình cho vui

- Còn khi tui hỏi trên tờ rơi quảng cáo "Internet cáp quang tại nhà .... tại sao không ?" nhưng đến khi hỏi thì bảo phải dùng đường truyền hình cáp của sông thu mới sử dụng được. Vậy đường truyền hình cáp của Sông thu là đường cáp quang à ? Vụ này có khi anh em nào làm bên Truyền hình cáp Sông thu trả lời giúp (nếu đúng vậy thì truyền hình cáp Sông thu ngon quá )

- SDC nghĩ bên đó sẽ bắt cho bạn .

- Gói như bạn nói thì cáp quang gì mà 6mb ?

- Internet ADSL thì bắt buộc phải xài truyền hình cáp của Sông Thu là đúng rồi . Vì bên CMC hợp tác cùng Sông Thu , nên họ đi chung 1 đường dây , nhưng khi bắt thêm ADSL họ sẽ câp 1 Modem cho bạn để chia tín hiệu .

Nhìn chung dùng cáp quang của CMC là nản thật lòng rối đấy !

Nhưng thấy cái ADSL của CMC thì ngon hơn mấy mạng khác , nếu dùng gia đình để Online , Game , Lướt Wed thì ngon , rẻ !
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top