caokeu

New Member
Bạn đang muốn tạo cho mình một website nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Bạn chưa có nhiều kiến thức về lập trình và thiết kế? Hãy để Website X5 Smart giúp bạn làm điều đó!
Với Website X5 Smart, bạn có thể dễ dàng tạo ra một website cho riêng mình qua 5 bước đơn giản, mà không cần trang bị bất kỳ kiến thức nào khác về lập trình và thiết kế website.
Website X5 Smart là phần mềm hoàn toàn trực giác, hướng dẫn các bước cơ bản để người dùng có thể xây dựng một website đơn giản theo ý mình chỉ thông qua 5 bước. Website có thể là một trang web cá nhân, cửa hàng trực tuyến hay một website theo ý muốn người khởi tạo.
Chương trình không đòi hỏi bất kỳ kỹ năng lập trình nào, bạn chỉ cần đi theo từng bước như chương trình hướng dẫn là có thể tạo một trang web.


Khuyến Mãi:
Hôm nay izblog sẽ giúp bạn get free key Website X5 Smart full bản quyền chính hãng. Để nhận key, các bạn làm theo những bước sau:
Bước 1: Download Website X5 Smart link bên dưới về để cài đặt
Bước 2: Trong quá trình cài đặt bạn chọn càiregistered phiên bản như hình dưới

Bước 3: Khi đến bước Unlock code, bạn chọn Button Unlock


Bước 4: Một trang web tạo tài khoản sẽ hiện ra, bạn điền đầy đủ các thông tin như hình minh họa phía dưới và ấn Save



Bước 5: Sau khi quá trình tạo tài khoản thành công, một Email được gửi đến cho bạn để xác nhận. Bạn click vào link để kích hoạt tài khoản. Sau đó bạn login vào account vào sử dụng code sau điền vào trường Product Code và ấn Send



Code: E1IA-S9P0-H2C0



Bước 6: Ngay sau đó thông tin key bản quyền được gửi vào Email của bạn



Bước 7: Copy key bạn vừa nhận được và quay trở lại quá trình cài đặt Paste vào trường Unlock Code và ấn Next để hoàn tất quá trình cài đặt








Hướng dẫn tải:
các bạn bấm vào link tải. Sau đó đợi mấy giây rồi nhìn góc bên phải, phía trên cùng,click vào để vào trang tải.

Thank các bạn đã ghé thăm forum .Mong các bạn luôn ủng hộ! Chúc các bạn luôn vui vẻ.



 

Các chủ đề có liên quan khác

Top