Format: MKV

Source: DVD

Country: China

Year: 1983

Audio: Chinese, Mandarin

Subtitle: English (Soft subs)

Size: 329.1Mb



Phim này hồi xưa rất thường chiếu trên TV trong chương trình "Những Bông Hoa Nhỏ". Mình xem phim này lần đầu là đang học lớp 1 (cách đây củng gần 20 năm rồi), lúc đó là vào giờ giải lao vừa ăn Đá Bào vừa xem phim sau đó TV thường chiếu thêm nhiều lần rồi quẳn đi một thời (gian) gian thì không còn chiếu nửa. không hiểu sao gần 20 năm rồi mà mình vẩn còn nhớ phim này, nội dung thì quên nhưng cái tựa phim thì cứ in mãi trong đầu. tìm kiếm bao lâu cuối cùng cũng tìm ra


Do xem lâu rồi nên mình không còn nhớ tên các nhân vật hồi đó dịch sang tiếng việt là gì, chỉ nhớ mỗi cái tựa phim là Quyển Sổ Thiên Tào (天书奇谭), nếu bạn nào có xem qua mà vẫn còn nhớ thì giúp dùm nha. . Yuangong vốn là một vị thần do tiết lộ "Quyển Sổ Thiên Tào" đến trần gian, và đồng thời (gian) ông ta cũng khắc nội dung của sách vào vách đá trong động Bạch Vân (White Cloud Cave) nên bi Ngọc Hoàng trừng phạt. Nếu quyển sách rơi vào tay kẻ xấu thì hậu quả thật khó lường vì nó chứa đầy những câu thần chú vô cùng lợi hại. Thật không may Quyển sách rơi vào tay hai ả Hồ Ly Tinh rất sảo quyệt lại có thể biến thành hinh người. Nhân vật chính là một đứa trẻ với trái tim nhân hậu có tên là Dansheng (không biết tên Hán - Việt là gì???) nhận Yuangong làm sư phụ và giúp ông ta tìm lại Quyển Sổ Thiên Tào từ tay hai ả Hồ Ly độc ác.






Link:
 

hot_boy02005

New Member
He he, kiếm lâu lắm rồi mới gặp! Bây giờ thì mình tải về cho con mình xem! Nhưng tiếc cái là phụ đề tiếng anh! chắc phải vài năm nữa cu tí mới hiểu được nội dung! Bây giờ xem hình trước vậy! Thank nhé bồ!!!!!!
 
Các chủ đề có liên quan khác

Các chủ đề có liên quan khác

Top