yenlinh_vu85

New Member
Máy mình có nhiều lúc nó tự nhiên down cái gì về cũng chả biết.Mình dùng CfoodSpeed nên biết được.mở các kết nối hiện tại thì nó hiện ra 1 dòng báo là router đang kết nối và down về.nó down có khi hàng trăm Gb ấy chứ.


có hình hình đây bác nào biết chỉ dùm nha:
 
hic đó là do dns thôi nó thỉnh thoảng phải gửi nhận để biết hệ thông đang kết nối chư, ví dụ ông rút dây mạng ra không có cái này làm sao windows nó biết ông rút dây mạng ra mà thông báo cho ổn cái gạch chéo ở góc phải màn hình
 

mapbe9x

New Member
bạn đọc thấy nó ghi là Program là Routed kia kìa bạn. Nó thỉnh thoảng gửi request để kiểm tra kết nối mà thôi. Bạn mở biểu tượng mạng nên sẽ thấy dù bạn không làm thì gì nó cứ nhảy tằng tằng mấy trăm kb, lâu lâu lên hàng gb thôi mà.
 

cam_ve_quan_147

New Member
Ặc.nếu nó gửi nhận với router thì chỉ vài chục Kb chứ.đằng này tốc độ download là ~300Kb/s.số Mb down về đến khi nó kết thúc là ~450Mb.như vậy thì nó lưu ở đâu?

cái này làm chậm mạng lắm.mạng 3M mà cái này nó kéo phát hầu như các máy khác không vào được mạng.
 

Grant

New Member
ko sao đâu bạn, thỉnh thoảng mình cũng gặp trường hợp này, sau khi down cái gì đó rùi mình bị rớt mạng, nó kết nối lại và CfosSpeed hiển thị >400Kb/s trong khi chẳng down gì hết.

mình thấy nó cũng chẳng ảnh hưởng gì nhiều, chỉ cần log off là đường truyền trở lại bình thường thôi.
 

Michael

New Member
duongphamtheduy không sao đâu bạn, thỉnh thoảng mình cũng gặp trường hợp này, sau khi down cái gì đó rùi mình bị rớt mạng, nó kết nối lại và CfosSpeed hiển thị >400Kb/s trong khi chẳng down gì hết.

mình thấy nó cũng chẳng ảnh hưởng gì nhiều, chỉ cần log off là đường truyền trở lại bình thường thôi. mình thì nó down được mấy trăm Mb rồi lại thôi,nhưng mạng không mất.nó hút đường truyền ác quá,làm mấy máy kia vào cũng khó khăn.

mình thắc mắc ở chỗ là nó là cái gì mà down về khủng thế?Cách tắt?

hồi trước dùng XP có sao đâu,giờ sang windows 7 mới thấy.

---------- Bài thêm lúc 01:20 ---------- Bài trước là lúc 01:19 ----------

Neoimage183club Mình nhìn ảnh cũng đâu thấy nó down gì đâu ta 1 đống lù lù đó kìa,k thấy hả bạn?
 

lebaohoang_1988

New Member
mình cũng bị 1 lần. nếu bạn dùng d-com thì bạn cũng phải bật cả Network Connections bật Lan or High-Speed Internet Enable 1 cái bên dưới. mình không phải dân chuyên công nghệ nhưng mình thấy làm xong thì nó hết tải 300Kb/s nữa mình định để nó tải nhưng thấy 30Mb mà không có ý định dừng lại à nên mình làm vậy là được
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top