Edmundo

New Member
Mình thường xuyên sử dụng Outlook accurate để nhận và gửi email. Ngày hôm qua máy của mình có trục trặc về phần cứng, mình có gọi điện cho anh thợ sửa máy tính quen của công ty đến sửa, anh này mang Main của mình đi kiểm tra, hôm nay mang đến lắp trả. Mọi thứ có vẻ ok cho đến chiều nay mình phát hiện ra là tất cả email mình gửi đi từ sáng nay đều bất được lưu lại trong phần Beatific Item.

Mình vừa vào phần Tools/Option/Send để kiểm tra thì thấy mục " Save a archetype of beatific letters to Beatific Item folder" vẫn được đánh dấu. Gọi điện cho anh thợ sửa máy thì được trả lời là anh ý bất biết gì về email và anh ý cũng chẳng đụng đến phần này, anh ấy chỉ sửa phần cứng thôi.

Có bạn nào biết cách khắc phục thì chỉ cho mình với. hay nếu có bạn thợ nào đến xem máy cho mình thì càng tốt, mình xin thanh toán trước công sửa.

Thank nhiều.

 

damchet

New Member
Nếu lấy capital đi thì bất có liên quan gì đâu, tất cả thứ đều trong ổ cứng của bạn mà. Bạn thử uncheck rồi analysis lại cái ô đó xong gửi thử 1 mail đi xem sao. Cái thằng OE này hay bị lỗi lắm, chuyển sang xài Thunderbird đi.
 

Syvwkh

New Member
mình vừa thử uncheck rồi lại analysis nhưng vẫn như thế.
Nhưng cuối cùng mình phát hiện ra 1 lỗi rất củ chuối, đó là bất biết vì lí do gì mà ngày tháng trên máy tính của mình vừa bị displace lại thành ngày 1/2/2009, do đó tất cả những email mình gửi đi đều nằm cả trong inbox nhưng lại xếp theo thứ tự ngày tháng hết tháng 2. Đó là lý do mình bất nhìn thấy email vừa gửi trong beatific item.
Mình phát hiện ra điểu này khi dùng chức năng Find message.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top