anhbang821987

New Member
Tình hình là mình vừa mua cái bàn phím của A4Tech, cắm bằng đầu USB. Không hiểu sao bây giờ mỗi khi em mở IE8 lên thì không sao, nhưng cứ bắt đầu vào một trang web nào đấy thì bàn phím trục trặc. VD: vào gmail hay facebook chẳng hạn, khi đánh username vào thì nhấn Tab không thấy nhảy sang ô bên cạnh (ô passwork), hay khi lưu lại tên đăng nhập vào, nếu nhấn chữ cái đầu thì tên mình lưu sẽ hiện ra, chỉ cần ấn phím mũi tên xuống rồi enter là xong, nhưng phím mũi tên xuống lại mất tác dụng, nhấn Ctrl+Tab thì không mở được thẻ Tab mới trong IE.... Khi đang type ở các trang như FB, phím delete cũng không dùng được để xóa phần mình vừa viết, nhấn enter thì nó tự động xuống dòng chứ không chịu gửi comment của mình .... cụ thể là rất nhiều phím trên bàn phím bỗng dưng vô tác dụng, kể cả khi xem phim online Fullscreen, lúc muốn thoát bấm Esc còn chả thấy gì. Mình vừa thử restart, cắm lại bàn phím Mitsumi cũ vào và lại vào mấy trang web nhưng lỗi vẫn cứ lặp lại, mặc dù trước đây không có vấn đề gì cả. Nhưng nếu dùng word, hay dùng các phần mềm khác, dùng windows xp thì bàn phím hoàn toàn bình thường.


Mình đang rất đau đầu với hiện tượng này, có bạn nào biết cách khắc phục không thì chỉ cho mình với, mình nghĩ đây không hẳn là vấn đề của bàn phím, nhưng không biết nó từ đâu.HELP!!!
 

quang_binh80

New Member
Chắc là có lỗi driver, bạn thử kiểm tra xem vừa đúng driver cần dùng cho nó chưa? Nhiều khi không đúng driver hay là phiên bản driver vừa cũ, lúc dùng được, lúc không dùng được là vậy. Giống cái wifi thôi, driver cũ bắt wap2 rất chập chờn, lúc có lúc ko, là do lỗi driver

Góp ý vậy thôi, không đúng thì trật
 

vanquynh_01

New Member
Mình gà lắm, chả biết kiểm tra thế nào, mua bàn phím thì chỉ thấy bàn phím thôi, cắm vào chỗ cắm usb ^_^' Mình vào thử Control Panel -> Keyboard thì thế này:

 
Top