Bạn nghĩ sao khi bị lạc vào một trường học của yêu quái.

Với những điều luật hà khác của môi trường đầy dãy nguy hiểm.

Sự ganh tị của các con yêu quái hung bạo luôn ganh tị với bạn vì xung quanh bạn luôn có những cô nàng xinh đẹp số một trường.

Do rớt kì thi THCS, Tsukune Aono vừa bất ngờ được nhận vào học ở học viện tư thục Youkai, một trường học dành riêng cho quái vật . Khi chuyển đến đây, chuyện đầu tiên cậu ấy nghĩ sẽ là bỏ trốn, nhưng cậu ấy vừa gặp một người con gái vô cùng xinh đẹp là Moka và cô nàng vừa phải lòng với Tsukune Aono bởi anh chàng có "mùi" rất ngon . Điểm nhấn của truyện đó chính là khi phong ấn Rosary (thánh giá) trên người Moka được gỡ bỏ để trở thành một vampire, một vampire chính hiệu . Những chuyện bi, hài sẽ tiếp nối trong cuộc đời của Tsukune. Làm sao con người có thể sống chung với lũ yêu quái? Làm sao một anh chàng chân yếu tay mềm lại có thể khiến một vampire lạnh lùng, mạnh mẽ mủi lòng yêu thương.




Do số phận run rủi anh chàng Tsukune đến với Học viên quái vật - Youkai. Một Học viện mà là nơi tập trung đầy đủ của các loài yêu quái tứ xứ thập phương kéo đến. Từ những quái thú trong cổ tích, truyền thuyết đến những yêu tinh vô danh tanh. Từ những quái vật phương đông đến quái vât phương tây đều tập trung đủ cả ở đây. Những tưởng anh chàng Tsukune yếu ớt sẽ sớm phải bỏ mạng tại nơi này. Nhưng với sự giúp đỡ hết lòng của những cô bạn xinh đẹp Tsukune không những trụ vững ở Youkai mà còn ra tay dẹp yên không biết bao nhiêu những rắc rối. Tuy nhiên Tsukune phải chịu không ít những mối nguy hiểm đến từ những tên yêu quái xấu xa và nguy hiểm.


Sau khi Học viện Youkai bị tàn phá sau một vụ náo loạn của học sinh. Youkai tạm thời (gian) bị đóng cửa để tu sửa lại, Rosario Vampire SS1 kết thúc ở đây. 6 tháng sau chuyện tu sửa học viện Youkai vừa hoàn tất. Học sinh bắt đầu đi học trở lại, Tsukune cũng thế. Và tất cả rắc rối lại bắt đầu....

LINK MEGAUPLOAD:











Vẫn còn thiếu xót Ep8,Ep12,Ep13.Mình đang đi tìm nguồn.Khi nào có mình sẽ up ngay.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top