giadinh_cun

New Member
các bạn cho mình hỏi chút nha. Máy mình là Dell Inspiron 15R - N5110, lúc mua máy thì mình dùng được phím tắt trên hình nhưng sau khi mình cài lại windows thì không dùng được nữa dù mình vừa cài đủ Drivers download từ trang chủ của Dell. Bạn nào biết khắc phục lỗi này thì chỉ bảo mình với nhé, mình Thank rất nhiều!

 

chantran0507

New Member
Nhưng bạn ơi windows của mình là windows 7 bản Pro bản quyền download từ trang chủ của Microsoft thì làm gì có chuyện đó chứ??, với lại mình cũng vừa cài các bản windows khác như ulti hay home cũng như vậy ak?

thank bạn vừa góp ý!
 

Brantley

New Member
chak vẫn còn thiếu driver đó bạn, lúc mìh cài windows cũng gặp rồi,down gần hết driver trên trang chủ về mới dùng được đó.
 

themask_fly

New Member
mình cũng chẳng bít nữa bạn ak?? mình chỉ bít trên trang chủ có cái driver nào của máy thì mình cài hít. thử đi thử lại vẫn thấy thế?? mà chẳng hỉu tại sao cả?? mà máy bạn dùng cũng là Dell Inspiron 15R - N5110 ak. bạn có thể gửi cho mình cái driver cho phím tắt ấy được không???

mail của mình là: [email protected]

thank bạn lũy ý!
 

traicodon_bb

New Member
Đôi khi phải cài theo trình tự nữa chứ k chỉ nhắm mắt down về cài là được đâu bạn. Có cả những driver down từ trên trang chủ về mà cài còn không nhận nữa là. Bạn thử cài lại xem, hay dùng những phần mềm tìm kiếm driver để cập nhật lại
 

jen_blue

New Member
hihi. cái này thì mình vừa nghe qua nhưng cái này thì đúng là mình chịu rồi. vì mình không bít thứ tự thế nào cả. hihi
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top