Tình hình là mình kiếm dc 1 trang có rất nhiều ảnh đẹp, nhưng do quá nhiều nên download bằng tay rất bất tiện. Bạn nào có cách nào hay có phần mềm nào có thể giải quyết dc vấn đề này ko? Mình vừa search trên GG, nhưng vẫn chưa tìm dc.


Link trang wep đó đây
Code:
 

iron_pigeon_vqs

New Member
Chắc là không có đâu, mà nếu có thì cũng chả có free đâu


Nếu bạn KẾT loại ảnh như trong link trên thì vào chữ kí đầu tiên của mình nhé
 

ken_baby_lovely

New Member
Có nhưng nó là size ban đầu

tức là nó bé

nó không to ra như khi ta click từng cái


 

abctrang_girl

New Member
tạo một trang web tạm thời (gian) thui ở trên máy bạn nhé rùi leech từ trang kia wa, hay nói đại khái là copy nôi dung của trang web kia. khi nào cần xài hình nào thì lấy ra thui
 

giamdocnhamoi

New Member
j4cks0n_1st Chắc là không có đâu, mà nếu có thì cũng chả có free đâu


Nếu bạn KẾT loại ảnh như trong link trên thì vào chữ kí đầu tiên của mình nhé Thank bạn nhưng mình muốn biết cách tải để lần sau gặp trường hợp này mình có thể làm.
Eazy-E Có nhưng nó là size ban đầu


tức là nó bé


nó không to ra như khi ta click từng cái
đó mới là vấn đề đó bạn, chứ down mấy cái thumbs đó về thì dùng solf là down một phát hết luôn, mình muốn down res cao như lúc mình click vào nó cơ.
djsmema tạo một trang web tạm thời (gian) thui ở trên máy bạn nhé rùi leech từ trang kia wa, hay nói đại khái là copy nôi dung của trang web kia. khi nào cần xài hình nào thì lấy ra thui Như vậy cũng là một giải pháp hay nhưng khá rườm rà trong chuyện lưu trữ và phân loại, cũng không khác lúc mình vào thẳng wep đó là mấy. Danh sách đó cũng có thể tiếp tục cập nhật, cái mình lưu thì lại không có những hình cập nhật đó.
 

Skeggr

New Member
xài phần mêm down nguyên trang web về rồi copy mấy cái hình lại là xong
 

hamailien_bk2

New Member
tuyetden613 xài phần mêm down nguyên trang web về rồi copy mấy cái hình lại là xong trang này bắt click vào cái thumbs có kèmt heo link mới đến 1 site chứa ảnh. Làm cách của bạn chỉ lưu dc mấy cáih thumbs thôi chứ không dc ảnh full size.

---------- Bài thêm lúc 16:43 ---------- Bài trước là lúc 14:54 ----------

up để tất cả người giúp ////////
 

luubichtram1993

New Member
dùng NeoDownloader đi bạn, down được ảnh như yêu cầu của bạn (không down icon, size to), dùng thử tại
 

sweet_day_97

New Member
nhduy92 dùng NeoDownloader đi bạn, down được ảnh như yêu cầu của bạn (không down icon, size to), dùng thử tại Cái này mình vừa dùng nhưng không dc bạn ạ, hay mình dùng không đúng cách?
 
booksho Cái này mình vừa dùng nhưng không dc bạn ạ, hay mình dùng không đúng cách? mình dùng fpt nên down trang này chậm nhưng vẫn dùng được mà
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top