caodung_1101

New Member
Vào lúc 16h00 - Chủ nhật trên VTV3 . Với mong muốn tìm kiếm những tài năng hài trên toàn quốc, chương trình "Vua hài đất Việt" được kỳ vọng là sân chơi bổ ích dành cho tất cả lứa tuổi.



Đây là lần đầu tiên, một chương trình tìm kiếm những cá nhân có tài năng diễn xuất hài, những người có niềm đam mê được tổ chức tại Việt Namvà sẽ được duy trì hàng năm. Chương trình có sự tham gia của NSND Hoàng Dũng, các danh hài Xuân Hinh, Xuân Bắc, Chí Trung, Hoài Linh, Hữu Nghĩa, Hồng Vân... trong vai trò giám khảo.



Là một chương trình giải trí truyền hình dành cho tất cả lứa tuổi, với sự đa dạng về chủ đề, về đối tượng tham dự, "Vua hài đất Việt" hứa hẹn sẽ chuyển tải rất nhiều những thông điệp, những nội dung ý nghĩa đối với người xem thông qua các phần thi. Chương trình được kỳ vọng sẽ là một sân chơi bổ ích, nơi tất cả người có thể phản ánh những nét văn hóa đặc sắc của địa phương, của cuộc sống một cách dí dỏm, hài hước. Qua đó sẽ giúp cho khán giả truyền hình có nhiều hơn nữa những khoảng thời (gian) gian giải trí, thư giãn... sau những ngày làm chuyện mệt mỏi.


Mình sẽ update thường xuyên. Không dài dòng nữa mình sẽ update thường xuyên các tập trong chương trình.



Tập 1 :




Tập 2 :




Tập 3 :




Tập 4 :




Tập 5 :




Tập 6 :




Tập 7 :




Tập 8 :




Tập 9 :
 

phu0ngthj3ugj4

New Member
r3dsky Cái này giám khảo thỉnh thoảng nhận xét rất phản cảm Thì giám khảo cũng là người mà,lúc nóng giận,lúc bt lúc bất thường mà
 

Moran

New Member
Ủng hộ bạn, Cập nhật thường xuyên . Thanks nhiều. . Đánh dấu để vô xã stress mới được. Up hot topic.hì
 

k_an

New Member
bach_nguyen cũng vui

có mấy cái nhảm thật Người ta cũng đâu phải chuyên nghề đâu
 

itsme7i

New Member
XaPhia0095 Mới trong năm nay . Thi cũng được 10 tuần rồi khổ chưa xem 1 tập nào
 

Aoidh

New Member
Nói chung là ai cũng có khiếu hài cả nhưng phải có kịch bản hay thì mới diễn được
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top