tinhmy

New Member
Google Chrome là một trình duyệt web được phát triển bởi Google. It is fast and supposed to be stable. Đó là nhanh chóng và vụ phải được ổn định. Sulav came to live support yesterday reporting that Google Chrome stopped working. Sulav đến sống hỗ trợ báo cáo hôm qua rằng Google Chrome ngừng làm việc. All he got was a popup saying “The application failed to initialize properly (0xc0000142). Tất cả các ông vừa nhận được một popup nói rằng "Các ứng dụng không thể khởi động đúng (0xc0000142). Click on OK to terminate the application.” You might also get another error code which is (0xc0000005). Nhắp chuột vào OK để chấm dứt chuyện áp dụng "Bạn cũng có thể nhận được một mã lỗi mà là (0xc0000005).. Reinstalling the latest Google Chrome did not solve the problem. Cài đặt lại mới nhất của Google Chrome vừa không giải quyết vấn đề.

Đã làm một ít nghiên cứu và thấy rằng có một vấn đề được biết đến do sản phẩm Symantec nhưng Sulav đang sử dụng Avast Antivirus. Fortunately I've managed to find workarounds to stop Google Chrome from crashing whenever its being ran. Cũng may là tui đã quản lý để tìm cách giải quyết để ngăn chặn Google Chrome từ crashing của nó đang được chạy bất cứ khi nào.



There are two workarounds to this Google Chrome crashing problem. Có hai cách giải quyết này của Google Chrome crashing vấn đề. You can either use the --no-sandbox or --in-process-plugins switch when launching Google Chrome. Bạn có thể sử dụng --no-sandbox hay --in-process-plugins chuyển đổi khi tung ra Google Chrome. Both should fix the crashing problem but there is a huge difference between this 2 switches as each has its own pros and cons, so you should decide yourself which option is more important for you. Cả hai phải sửa chữa vấn đề đâm nhưng có một khác biệt rất lớn giữa 2 thiết bị chuyển mạch này như từng có ưu và khuyết điểm riêng của nó, vì vậy bạn nên quyết định lựa chọn cho mình đó là quan trọng hơn cho bạn.



By default Google Chrome enables Sandbox security. Theo mặc định, Google Chrome cho phép Sandbox an ninh. It is designed to prevent malware from getting installed on the system. Nó được thiết kế để ngăn chặn phần mềm độc hại từ chuyện cài đặt trên hệ thống. Using the --no-sandbox option leaves your computer more vulnerable to flaws or security exploits on those pages. Sử dụng --no-sandbox lá tùy chọn máy tính của bạn dễ bị sai sót hay khai thác an ninh trên các trang. This switch is more suitable for those tech savvy people who don't need to rely on antivirus program to keep their computer from being infected by computer viruses. Chuyển đổi này là phù hợp hơn cho những người am hiểu công nghệ cao không nên phải phụ thuộc vào các chương trình antivirus để giữ máy tính của họ bị nhiễm virus máy tính.



As for the --in-process-plugins , by default, Chrome runs plug-ins in separate processes from the browser itself. Đối với các --in-process-plugins , theo mặc định, Chrome chạy plug-in trong các quá trình riêng biệt từ trình duyệt riêng của mình. An advantage of doing this is if a plug-in crashes, it won't cause the entire browser to crash. Một lợi thế của chuyện này là nếu một plug-in crashes, nó sẽ không gây ra toàn bộ trình duyệt để sụp đổ. So the --in-process-plugins switch tells Chrome to run plug-ins in the same process as the browser. Vì vậy, --in-process-plugins chuyển cho Chrome để chạy plug-ins trong quá trình tương tự như trình duyệt. This switch is more suitable for users who is not able to determine if the website they visiting is dangerous or not. Chuyển đổi này là phù hợp hơn cho những người dùng không có khả năng xác định xem các trang web mà họ ghé thăm là nguy hiểm hay không.



Now you understand which switch to use, here is how to run Google Chrome with these switches. Bây giờ bạn hiểu mà chuyển sang sử dụng, đây là cách để chạy Google Chrome với các thiết bị chuyển mạch.



1. 1. Make sure you close all running programs. Hãy chắc chắn rằng bạn đóng tất cả chương trình đang chạy.



2. 2. Right click on the Google Chrome icon at your desktop or Start Menu and select Properties . Nhấp chuột phải vào biểu tượng Google Chrome tại máy tính của bạn hay Start Menu và chọn Properties.



3. 3. Go to the Shortcut tab if you're not already there, add the switch at the end of the target. Chuyển đến tab Shortcut nếu bạn chưa có, thêm công tắc ở phần cuối của mục tiêu. By default the last character is double quote, so you'll need to add a space then followed by --no-sandbox OR --in-process-plugins . Theo mặc định, ký tự cuối cùng là báo giá gấp đôi, do đó, bạn sẽ nên phải thêm một không gian sau đó theo sau --no-sandbox OR --in-process-plugins . Do take note that there is two dashes. Làm mất lưu ý rằng có hai dấu gạch ngang.

4. Now run Google Chrome as normal. Bây giờ chạy Google Chrome như bình thường. You won't see the 0xc0000142 or 0xc0000005 crash popup anymore. Bạn sẽ không thấy các popup hay sụp đổ 0xc0000142 0xc0000005 nữa.



What really caused the 0xc0000142 crash on Google Chrome? Điều gì thực sự gây ra sự sụp đổ 0xc0000142 trên Google Chrome? I really have no idea because I couldn't find anything on it and I am a full time Firefox user. tui thực sự không có ý tưởng bởi vì tui không thể tìm thấy bất cứ điều gì về nó và tui là một người sử dụng Firefox toàn thời (gian) gian.


Nguồn: raymod.cc
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top