budthuysan80

New Member
Trước đây trong Control Panel, mình cài khá nhiều chương trình như: Photoshop, Total Converter Video, IDM, Paltalk, Y!M, Grammar 2.9, Firefox, Google Chrome, K-lite Codec Pack, Hi-download, Formatfactory, Avira Premium Suite Security, Iobit 360, Ccleaner, ...., nhưng không hiểu sao hôm nay mình vô thì nó chỉ còn có vài chương trình thôi; mặc dù mình không hề gỡ bỏ cái nào cả, các bạn xem hình:



và dù bị mất khá nhiều chương trình nhưng những phần mềm này mình vẫn sử dụng được bình thường; các bạn có biết nguyên nhân và cách khắc phục không? Mình vừa dùng Avira và Iobit 360 quét toàn bộ máy tính và không có virus nào cả, rất mong nhận sự giúp đỡ từ cả nhà.
 

tac.lam59

New Member
tybietcuoi Trước đây trong Control Panel, mình cài khá nhiều chương trình như: Photoshop, Total Converter Video, IDM, Paltalk, Y!M, Grammar 2.9, Firefox, Google Chrome, K-lite Codec Pack, Hi-download, Formatfactory, Avira Premium Suite Security, Iobit 360, Ccleaner, ...., nhưng không hiểu sao hôm nay mình vô thì nó chỉ còn có vài chương trình thôi; mặc dù mình không hề gỡ bỏ cái nào cả, các bạn xem hình:



và dù bị mất khá nhiều chương trình nhưng những phần mềm này mình vẫn sử dụng được bình thường; các bạn có biết nguyên nhân và cách khắc phục không? Mình vừa dùng Avira và Iobit 360 quét toàn bộ máy tính và không có virus nào cả, rất mong nhận sự giúp đỡ từ cả nhà. Mình chưa bao giờ gặp trường hợp này, nhưng mình cho bạn một số ý:



1. Có lẻ hiện tượng là do, các chương trình cài trong máy chưa load lên kịp, bạn thử chờ thêm 1 tí xem có thấy k nhé



2. Do các chương trình nào đó mà bạn sử dụng CCleaner chẳng hạn. Đã xóa đi các key của các ứng dụng trong registry nên máy k nhận đủ.



Hiện tượng này sẻ k có gì lớn nếu chương trình vẫn chạy bình thường, còn nếu bạn muốn gỡ nó ra thì hãy dùng file cài đặt của nó để gỡ nhé!



Thân
 

Coed

New Member
lỗi này không quan trọng, bạn không nên quan tâm, quan trọng là chương trình vẫn sử dụng được
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top