- Đầu tiên các bạn vào site


rồi đăng ký tài khoản. Sau đó các bạn tải phần Auto Vagex về máy. Tải link :




- Sau khi tải về các bạn giải nén ra và click vào tool và làm như hình dưới








- Để kiếm được nhiều điểm cho mỗi lần xem, bạn cần đăng ký 1 tài khoản tại Youtube.com, bạn chỉ cần 1 tài khoản Gmail là được, vì tài khoản Youtube và Gmail là một mà.



các bạn đăng nhập vào tool , chọn phần Setting --> Youtube login , Gmail ok --> Điền thông tin đăng nhập của Youtube hay Gmail sau đó các bạn khởi động lại chương trình.



- Sau khi khởi động xong, các bạn vào Setting rồi chọn 3 mục Auto like, Auto subcribe và Auto favourite.



Bình thường để có được 10500 Credit thì cũng mệt lắm, nhưng chúng ta có thể làm theo cách này dễ dàng kiếm được. (Dành cho ai có acc ở Youtube hay bạn nào có tài khoản Gmail đăng nhập vô tư). Hiện tại trên Auto view version1.7 ngoài phần Auto view thì có thêm 3 phần nữa là: Auto like , Auto subcribe và Auto farvourite . các bạn đánh dấu chọn tất cả đễ tăng thêm số Credit khi View ads, như vậy với 1 Ads bạn có thể kiếm tối đa 4 Credit. Do đó con số 10500 /4 =2625 view rât nhanh phải không ?



Nếu bạn nào có VPS thì ngon , làm 1 phát 5 máy thế thôi



Lưu ý:



- Chỉ được treo tối đa trên 5 máy tính, vì thế nên suy nghĩ kỹ trước khi cài đặt trên 1 máy nào đó. (không thể reset trừ khi gởi yêu cầu cho admin có lý do hợp lý) Nếu vượt quá sẽ không nhận được điểm


- Chỉ được treo đối đa trên 5 IP. (được reset vào 12h mỗi ngày)


- Nếu nhiều máy chạy chung 1 IP thì chỉ có 1 máy là có thể nhận được điểm



Với nhiều bạn dùng windows XP , windows không bản quyền , có hiện tượng là chạy Tool bị treo máy là vì trình duyệt web của Tool vagex này xây dựng trên nền windows các bạn đang sử dụng , mà windows VN đang dùng toàn là windows chùa nên không update được IE8 , toàn IE7 nên dùng hay bị đơ , mà có cài đủ Adobe flash , hay Net framework 2.0 cũng vẫn đơ , chạy Tool nó vẫn báo là cần nâng cấp lên IE8 , các bạn yên tâm vừa có cách như sau đảm bảo UP IE8 xem không bị đơ nữa



UPDATE 2/12 , vừa có phiên bản 1.8.1 các bạn vào thư mục Vagex mà các bạn vừa giải nén ra và lưu trong ổ nào đấy click vào Update nhé.






Bản mới này có Auto comment nên 1 lần Tool chạy sẽ tăng thời (gian) gian và lượng Credit sẽ nhiều hơn và nhanh có $ hơn.



và điều quan trọng phải xây dựng ref cho mình để tăng $ nhanh . thử nghỉ với 10 ref bạn x2 số Credit/ ngày . nếu 100 ref bạn x10 số credit thì $ sẻ tăng



mọi thắc mắc reply tại đây
 

gaucon_bubu

New Member
nhocmuonlanhoc


Với nhiều bạn dùng windows XP , windows không bản quyền , có hiện tượng là chạy Tool bị treo máy là vì trình duyệt web của Tool vagex này xây dựng trên nền windows các bạn đang sử dụng , mà windows VN đang dùng toàn là windows chùa nên không update được IE8 , toàn IE7 nên dùng hay bị đơ , mà có cài đủ Adobe flash , hay Net framework 2.0 cũng vẫn đơ , chạy Tool nó vẫn báo là cần nâng cấp lên IE8.
Để có WinXP bản quyền không cần Cr-ack, update thỏa mái các bạn download tài liệu này và làm theo hướng dẫn:





***************



Để đăng ký Vagex các bạn click vào đăng ký qua link sau:





hay bấm vào baner bên dưới:





Cách đăng ký rất đơn giản, đầu tiên click Sign Up, tiếp theo điền đầy đủ thông tin đăng ký, cuối cùng vào mail để kích hoạt tài khoản của bạn.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top