Sully

New Member
Một chị trong cơ quan hỏi mình, có 1 file Excel để làm báo cáo. Chị muốn copy ra một file thứ 2 để làm báo cáo mỗi năm rồi lưu lại nhưng khi chỉnh sửa file 2 thì file 1 cũng cập nhật dữ liệu y chang file 2. Có cách nào để chỉnh sửa file 2 mà không làm ảnh hưởng file 1 không. Nếu cần thì mình sẽ up file excel đó lên cho các bạn xem. Không rành về tin học VP, mong các bạn hướng dãn. Thanks.
 

q_zzzz1992

New Member
Chà, mình cũng không rành excel lắm, nhưng để edit file 2 mà không làm ảnh hưởng file 1 thì tắt sạch cả 2 file lẫn excel hoàn toàn, sau đó để file 1 vào 1 folder khác hẳn hay copy lại 1 file khác rồi đem để chỗ khác cũng được, nhớ đổi tên file lại nhé. Làm thử xem có bị thế nữa ko?
 

abc_304

New Member
sao lạ vậy ta??? theo mình biết thì 2 file khác tên nhau thì file nào ra file đó, sao lại có chuỵen sửa đổi cùng lúc, cứ như trong cơ sở dữ liệu vậy???

Bạn up file lên thử coi sao???????
 

khanh_alexander

New Member
Theo mình thì bạn copy thành shortcut rồi nên bạn sửa file này cung chính là sửa file kia Bạn thử copy lại từ đầu xem. Goodluck
 

goodnight_8x

New Member
làm gì có chuyện sửa file này lại sửa cả file kia luôn được. Bạn up file lên thử để tất cả người và mình xem thế nào.
 

Arber

New Member
cái này chắc sử dụng VBS trong ExCel để liên kết dữ liệu đây mà !!!


Copy sang thư mục khác rồi đổi tên file nhé !!!
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top