mitinnaruto

New Member
CÁc pro vn-z00m ơi giúp mình với



mình đang xài phần nềm windown media để nghe nhạc, luk đầu thì nghe bình thường không sao cả, mấy hôm trở lại đây mình có mở 1 số bài nhạc nghe thử mà không nghe được.



Phần mềm báo lỗi như thế nào thế này : Windows Media Player encountered a problem while playing the file. có pro nào bị như vậy chưa, giúp mình cách khắc phục với, không nghe dc nhạc, thans các pro nhìu nhìu....
 
Bạn nên nói bạn đang dùng bản WMP nào, chạy HDH nào thì dễ giải đáp hơn
Dưới đây là giải pháp cho WMP12 trên win7
Bước 1 hãy đọc


Dưới đây là bản dịch tạm


Sử dụng Windows Update, hay đi đến trang web của nhà sản xuất thiết bị âm thanh để xem nếu một trình điều khiển cập nhật có sẵn .



Sử dụng Device Manager để kiểm tra tình trạng của thiết bị âm thanh của bạn.




Để kiểm tra tình trạng của thiết bị âm thanh của bạn



Nếu bạn không có một thiết bị âm thanh được cài đặt trên máy tính của bạn, cài đặt một thiết bị âm thanh, và sau đó cố gắng để chơi các tập tin một lần nữa. Để biết thêm chi tiết, đi đến nhà sản xuất máy tính của bạn hay trang web của nhà sản xuất thiết bị âm thanh.



Nếu bạn đang cố gắng để chơi một tập tin trên Internet, hãy thử lại sau. Các máy chủ có thể được tạm thời (gian) không có hay có thể là một vấn đề mạng.



Nếu bạn đang cố gắng để chơi một tập tin MP3 có chứa nén ID3 tiêu đề, tạo một bản sao của tập tin, sau đó sử dụng không phải của Microsoft ID3 tag, chỉnh sửa chương trình để loại bỏ hay thiết lập lại tập tin ID3 tiêu đề .



Các tiêu đề ID3 là một phần của tập tin lưu trữ thông tin album của bài hát (ví dụ, tên bài hát, tên ca sĩ, tên album, và thể loại ). Những thông tin này đôi khi được gọi là một thẻ. Sau khi bạn loại bỏ các thẻ ID3 tiêu đề, Windows Media Player có thể chơi các tập tin MP3.




Cảnh báo



Cố gắng để loại bỏ ID3 tiêu đề có thể làm hỏng các tập tin và làm cho nó không thể chơi được. Vì vậy, luôn luôn tạo một bản sao của file trước khi bạn chỉnh sửa nó.



Nếu giải pháp này không giải quyết được vấn đề, tập tin có thể bị hỏng.
Bước 2 khởi động lại WMP
Bước 3 Vô hiệu hóa các điều chỉnh trong Sound Option


Vào Control Panel > Sound> Speakers and Properties > Click vào Enhancements tab > bỏ dấu tất cả các thùy chọn > Click Apply.
Bước 4 Thay đổi giá trị Registry:


Chọn Start>Run>gõ regedit>Ok


Vào theo đường dẫn sau


HKEY_LOCAL_MACHINE\SOFTWARE\Microsoft\Windows\Curr entVersion\Audio


Tạo các mục sau đây mới:



Tên: DisableProtectedAudioDG


Type: REG_DWORD


Giá trị: 0



Khởi động lại máy và chạy thử



Thấy hay thì nhớ Thank nhá
 
Lỗi này có thể do 2 nguyên nhân:

- 1 là do file nhạc đó của bạn bị lỗi, bạn hãy thử down lại bài khác

- 2 là do WMP của bạn bị lỗi, bạn hãy thử cài lại

- 3 là do ổ cứng của bạn bị bad gây hỏng dữ liệu, giải pháp tạm thời (gian) là bạn hãy sử dụng 1 số phần mềm kiểm tra và sửa lỗi bad sector. Về lâu dài thì nên mua ổ cứng mới nếu sau khi check bị bad nhiều
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top