máy mình sử dụng 1 lúc 2 win:7+XP. windows 7 thì khỏi nói chạy ổn định, khởi động nhanh vô sự dụng phần mềm cũng nhanh. còn windows XP thi không hỉu tại sao xảy ra hiện tượng là chờ rất lâu mới xuất hiện biểu tượng kết nối mạng bên góc phải ( mình cho hiển thị cái đó để dễ quản lý) mặc dù windows khởi động tương đối nhanh: 6 con sâu chạy ngang và màn hình welcome khoảng 3s. trong thời (gian) gian đó thì tất cả phần mềm có sử dụng mạng mình khởi động lên rất chậm (IE, FF,Chrome đều thử hết rùi), còn mấy phần mềm văn phòng thì cứ phải nói là khởi động vù vù.....phải khoảng 1 phút sau thì máy mới chạy ổn định lại! sau đó thì mấy phần mềm đều khởi động nhanh.......


ai bít thì chỉ với nha, khởi động zo XP đánh game mà bắt ae chờ lâu quá thì cũng ngại!
 

zaizai_xitrai

New Member
Cái này mình có gặp một vài lần khi cài đặt phần mềm diệt virus có hỗ trợ FireWall.

Lần đầu tớ gặp là KIS2011, khắc phục là chỉ cần gỡ nó ra, cài lại là xong. Nếu còn bị thì chuyển qua sử dụng trình khác là NIS hay BIS.

Lần sau tớ gặp là BKAVPro, nhưng hậu quả có nó là vĩnh cữu (tức là không phải sau 1 phút mà vĩnh viễn các trình chạy net đều bị đơ). Cách khắc phục là gỡ hoàn toàn.


Còn nhìu trường hợp có thể xẩy ra, cách chắc ăn nhất là ghost hay cài lại Win.
 

yeuem_0908

New Member
Bạn để ý Processes xem. Trình duyệt chiếm dụng ram gấp 20+ lần so với office ấy ( Nếu bạn dùng Office 2003 ), thêm vào đó là trình duyệt hiện nay muốn hoạt động thì gọi rất nhiều phần nhỏ nên khởi động cũng chậm hơn trước

Cách giải KẾT thứ 2 là máy b đạt hiệu năng cao nhất trên windows 7 ( Nghĩa là mức độ tương KẾT của Driver với các thiết bị )

Hướng giải quyết là b nên để trình duyệt web hiện trang trống khi khởi động hay chuyển qua trình duyệt có tốc độ khởi động nhanh hơn ( Ope ra chẳng hạn ), chắc chắn sẽ giảm được thời (gian) gian chờ.
 

Deependu

New Member
máy mình cũng dùng có windows 7 không thôi ah, vào tất cả các chương trình khác đều nhanh nhưng riêng vào firefox thì chậm vô cùng. Khởi động song máy, vào trình duyệt firefox chờ dài cổ mới vào được. có ai bít cách giải quyết giùm mình với!
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top