[Anime] Kiki's Delivery Service | Dịch vụ giao hàng Kiki (1989)

Kiki - một cô phù thuỷ thực tập 13 tuổi. Theo truyền thống thì một phù thuỷ khi đến 13 tuổi phải rời gia đình, đi đến một nơi khác để tự lập, và dĩ nhiên Kiki cũng phải thực hiện truyền thống này.








Tên Tiếng Nhật:: 魔女の宅急便 - Majo no Takkyūbin


Tên Tiếng Anh:: Kiki's Delivery Service


Tên Tiếng Việt:: Dịch vụ giao hàng Kiki.


Đạo diễn:: Hayao Miyazaki


Sản xuất:: Hayao Miyazaki và Toru Hara


Soạn nhạc:: Joe Hisaishi


Ngày công chiếu:: Nhật - 29.07.1989, US - 23.05.1998, UK - 10.11.2003.


Thời gian:: 102 phút





Nội dung:



Bộ phim bắt đầu ngay thời (gian) điểm Kiki - một cô bé phù thuỷ thực tập - đủ tuổi để rời gia đình và đến một nơi khác, nơi cô phải sống một mình trong vòng một năm để cô có thể trở thành một phù thuỷ thực thụ. Kiki khởi hành vào buổi tối cùng với sự cổ vũ của tất cả người, sử dụng chiếc chổi của mẹ cô, và mang theo chú mèo Jiji cùng một số thứ cần thiết. Trái với sự dự báo thời (gian) tiết của đài radio, tối hôm đó trời mưa khá to, Kiki và Jiji phải trú trong một chiếc xe lửa. Sáng hôm sau, Kiki và Jiji tỉnh dậy, phát hiện mình đang nằm trong chỗ để cỏ dành cho bò ăn. Họ rời toa tàu và bắt đầu cuộc hành trình tìm kiếm nơi ở.





Kiki chọn thành phố Koriko, một nơi mà cô có thể nhìn thấy biển, một thành phố có chiếc tháp đồng hồ cổ kính. Nhưng với một cô bé 13 tuổi cùng với chiếc chổi bay khắp thành phố thì khó mà có thể tìm được một chỗ để trú thân. Dĩ nhiên, Kiki hoàn toàn cô đơn, lo lắng, và cảm giác hơi mệt mỏi.


Khi đang chạy xe, Tombo - một cậu bé bằng tuổi Kiki vừa thấy cô bay trên trời và rất KẾT thú. Cậu vừa cứu Kiki thoát khỏi một vụ rắc rối với cảnh sát, nhưng lúc này Kiki vẫn chưa có cảm tình với cậu bé. Trời dần dần tối, Kiki khá mệt, cô đứng trên một con đường và nhìn xuống, nói với Jiji rằng "Sáng mai chúng ta sẽ tìm chỗ ở mới!".





Đúng lúc đó, một người phụ nữ tên Osono - chủ của một tiệm bánh ven đường hớt hải chạy ra, gọi với theo một người phụ nữ vừa đi khuất. Cùng với chiếc chổi của mình, Kiki vừa giúp bà Osono trả lại món đồ mà vị khách kia để quên. Bà Osono cảm giác Kiki thật là bay thường, nhưng cũng rất đáng yêu. Vì vậy bà quyết định cho cô ở nhờ trên căn phòng còn trống.



Mọi chuyện sẽ xảy ra như thế nào? Liệu sau này cậu có thu hút được sự chú ý của Kiki? Kiki sẽ trở thành một phù thuỷ thật sự? Rất nhiều câu hỏi được đặt ra, và đang chờ bạn tìm hiểu câu trả lời trong bộ phim này.











Release Name Kikis.Delivery.Service.DVDRip.x264.Vorbis-chansu


File Name Kiki's Delivery service [chansu].mkv


Size 960 MB (10 parts, unrar by WinRar)


Video 1 362 Kbps , 720*384 (AR: 15/8)


Audio 160 Kbps, stereo, 48.0 KHz [Japanese][English]


Subtitles English (đính kèm)


Hosted Rapidshare, Megaupload, MediaFire.






Code:
Code:
Code: Các link có thể thay thế cho nhau


Links are interchangeable




Code: Or
Code: ===================================
 
bạn dùng dịch vụ ẩn link nhằm mục đích thương mại àh? phải liên hệ với bạn để mua phim ah? nếu không phải vậy thì làm sau để thấy link khi bạn dùng dịch vụ ẩn link này!
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top