Rufio

New Member
chào tất cả người!


R không phải là dân sành về CNTT


R có 1 file.chm. khi mở nó luôn báo lỗi "Cannot opne file....chm"


Ai biết xin vui lòng chỉ giúp


Thanks very full!
 

nhoc_bi_bo

New Member
Bạn hãy thử cách này xem có khắc phục đựoc không nha bạn.




Vấn đề là gây ra bởi các Hhctrl.ocx tập tin nằm trong thư mục System32 của bạn (hay chỉ cần hệ thống trên một số hệ điều hành) và nhiều khả năng vừa được ghi đè bởi một ứng dụng với một phiên bản không tương thích.



Vì vậy, tất cả các bạn nên phải làm hay tìm nó trên các tập tin nội từ Windows-ROM CD của bạn hay tải về / sao chép một phiên bản làm việc, kể từ một nguồn bên ngoài (hay thậm chí từ một bản sao lưu bạn có thể làm cho mình). Ví dụ bạn có thể tải về một phiên bản làm chuyện từ:



Khi bạn có nó trên máy tính của bạn, chỉ cần sao chép nó vào c: \ windows \ system32 \ thư mục (tốt, nếu thư mục Windows của bạn được gọi là khác, thay đổi nó cho phù hợp) và ghi đè lên các phiên bản cũ.



Sau đó, hãy vào Menu của bạn bắt đầu và chọn Run:



regsvr32 c: \ windows \ system32 \ Hhctrl.ocx





Sau đó, bạn sẽ thấy một thông báo rằng tập tin vừa được đăng ký thành công. Mở một tập tin trợ giúp để xem nếu nó làm việc. Nếu không, hãy thử một phiên bản khác nhau của tập tin đó.
 

chip_xinh

New Member
ủa ví dụ PC chưa cài phần mềm của nó thì sao mà đọc được,đơn giản thử mở 1 fine word mà chưa cài office xem,hay .pdf khi chưa cài foxit .
 

thaotrang135787

New Member
bạn xem file chm của bạn có để trong thư mục có tiếng việt có dấu không, nếu có trong đó thì bạn bỏ dấu viết tiếng việt không dấu là đọc được bình thường à
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top