sorrylove2902

New Member
Facebook dường như rất hạn chế trong chuyện phát triển các ứng dụng dành riêng cho iOS, đặc biệt là iPad. Nhưng cách đây vài tuần vừa xuất hiện một ứng dụng khá thú vị dành cho người dùng Facebook trên iPad, đặc biệt là chức năng Timeline sắp được Facebook chính thức công bố.



Với ứng dụng này, bạn sẽ tận hưởng được hiệu ứng chuyển trang khá thú vị khi di chuyển giữa các liên kết mang đến cho bạn cảm giác như đang lật giữa các trang trên một quyển sách. Ngay khi khởi động ứng dụng, bạn sẽ thấy danh sách bạn bè hay các ứng dụng vừa được sử dụng bởi tài khoản Facebook này thay vì tường như bạn truy cập trên máy tính cá nhân.




Timeline được hiểucoi nhưmột cột thời (gian) gian, theo đó tất cả hoạt động của bạn trên Facebook từ lúc đăng ký đến hiện tại sẽ được hiển thị theo trình tự thời (gian) gian. Nếu bạn lo ngại vì sợ gặp khó khăn khi sử dụng chức năng này thì bạn không cần lo, bởi vì chức năng này đang trong giai đoạn thử nghiệm do đó không phải tài khoản nào cũng hiển thị mà chỉ dành cho các nhà phát triển mà thôi.



Hãy nhớ rằng tất cả những điều tuyệt cú vời trên chỉ xuất hiện khi iPad của bạn vừa được cài ứng dụng Timelines for Facebook.




Tham khảo: addictivetips
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top