babexinh_89

New Member
Vài nét về ePrint




Tới thời (gian) điểm này, ePrint không còn là khái niệm quá mới mẻ với giới yêu công nghệ. Nhờ ePrint, người dùng có thể in ấn bất cứ lúc nào, bất kì nơi đâu chỉ bằng một thao tác đơn giản: gửi email đính kèm tài liệu cần in (dưới dạng file Word, Excel, Power Point, Pdf, hay hình ảnh) từ smart phone, laptop, máy tính bảng đến địa chỉ mail của máy in HP hỗ trợ ePrint ( Máy in phải được kết nối Internet )

HPePrint Center – “Trung tâm quản lý” ePrint



HPePrintCenter.com là website giúp người dùng quản lý các vấn đề liên quan đến chuyện setup ePrint. Trong đó, thiết lập địa chỉ mail máy in sao cho thân thiện, gần gũi là điều người dùng quan tâm nhất.

Thay đổi email ngẫu nhiên




Khi vừa mua máy về, hãy truy cập vào HP ePrintCenter tạo một tài khoản. Sau đó thêm máy in vào tài khoản vừa đăng ký bằng cách nhập mã máy in. Hệ thống sẽ ấn định cho máy in của bạn một email ngẫu nhiên. Email ngẫu nhiên thường khô khan & khó nhớ. Bạn có thể khắc phục điều này bằng cách click vào “Change” để tạo một email khác mang màu sắc cá nhân. Sau khi lưu địa chỉ email mới, có thể điều chỉnh các chế độ in, thiết lập danh sách người được phép gửi mail.




Thay đổi email vừa thiết lập



Bạn hoàn toàn có thể thay đổi địa chỉ email được thiết lập trước đó với những thao tác tương tự như trên.


HP vừa xây dựng các biện pháp bảo vệ, đảm bảo người dùng không nhận mail rác:


- Thứ nhất, địa chỉ mail HP ePrint là duy nhất – dù đó là địa chỉ mail mặc định lúc mới mua máy hay địa chỉ mail bạn tự tạo ra – địa chỉ mail này sẽ không bao giờ được phát tán trừ khi bạn cung cấp cho người khác.



- Thứ hai, bạn có thể thiết lập danh sách những người gửi được cho phép trên ePrintCenter để đảm bảo rằng bạn chỉ nhận những email chọn lọc.



- Biện pháp thứ ba là khả năng reset địa chỉ email duy nhất.



HPePrintCenter giúp bạn quản lý được số lượng trang in, người in, thiết lập danh sách người được in, lượng mực còn lại. Giải đáp chi tiết, dễ hiểu các thắc mắc thường gặp liên quan đến ePrint.
 
Các chủ đề có liên quan khác

Các chủ đề có liên quan khác

Top