thanhtrung_dng

New Member
Google vừa tung ra phiên bản mới của công cụ tìm kiếm Google Search dành riêng cho iPad. Phiên bản mới này được thiết kế khá hoàn chỉnh với hiển thị đẹp mắt và giao diện trực quan hơn.


Giao diện của công cụ tìm kiếm mới được tích hợp với Google Instant giúp người sử dụng nhìn thấy kết quả ngay lập tức sau khi gõ từ khóa và thực hiện tìm kiếm. Khi bạn chỉ vào đường link của một kết quả bất kỳ, một cửa sổ hiển thị hình ảnh nội dung của trang web ấy sẽ xuất hiện phía bên phải màn hình. Cửa sổ này cho phép người dùng tiếp tục xem các kết quả khác trong quá trình tải trang và thao tác qua lại một cách thuận tiện.




Cách sắp xếp của chức năng hiển thị hình ảnh cũng được cải thiện đáng kể. Bạn có thể chọn một hình ảnh bất kỳ để kích hoạt một chuỗi hình ảnh liên quan, và chỉ cần lướt nhẹ trái hay phải như thao tác quen thuộc trên iPad để xem các hình ảnh này. chức năng này cũng được đưa vào mục lịch sử tìm kiếm cho phép người dùng cũng có thể sử dụng thao tác vô cùng dễ dàng này để kiểm tra lại quá trình tìm kiếm, thay vì phải theo dõi qua một danh sách dài.




Đặc biệt, giao diện mới có khả năng hiển thị các kết quả tìm kiếm theo dạng hình ảnh nội dung của trang thay vì chỉ theo dạng phông chữ thông thường. Người dùng có thể thay đổi hiển thị này tùy ý chỉ với một biểu tượng nhỏ trên góc phải của màn hình hiển thị. Điều này giúp người dùng có thể đánh giá tổng quan những kết quả tìm kiếm được một cách phù hợp với nhu cầu nhất thông qua hình ảnh hiển thị.




Ngoài ra giao diện Google Search mới này cũng tích hợp các dịch vụ phổ biến khác của Google như Gmail, Google+, Bản đồ, Hình ảnh, Lịch…và rất nhiều ứng dụng khác. Điều này giúp cho người sử dụng thường xuyên tiếp xúc với các sản phẩm của Google có thể thực hiện tất cả thói quen của mình ngay trên iPad một cách thoải mái.



Video sử dụng giao diện mới của Google Search trên iPad:




Bạn đọc có thể tải giao diện mới của Google Search dành cho iPad hoàn toàn miễn phí tại đây.



Theo: TheNextWeb
 
Bạn đọc có thể tải giao diện mới của Google Search dành cho iPad hoàn toàn miễn phí tại đây.
tại đây là tại đâu thế bạn
 

lon_blog

New Member
vuatrom95 Bạn đọc có thể tải giao diện mới của Google Search dành cho iPad hoàn toàn miễn phí tại đây.
tại đây là tại đâu thế bạn bác ấy copy không edit lại
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top