Bronsonn

New Member
Đã có ai sử dụng Proshow gold chưa? cho em hỏi tí khi em vừa làm xong em muốn chuyển về file .mp3 thì phải làm thế nào pac nào giúp em với
 

ga_con85

New Member
Sao dùng Proshow gold là để tạo video cơ mà sao lại chỉnh về đuôi mp3 được. Đuôi mp3 là đuôi nhạc không chuyển về được đâu

Ah` thực ra thì bạn có thể lưu nó vào một định dạng video nào đó rồi dùng mấy chương trình như Total Video Converter chuyển về mp3 (thực ra là tách nhạc từ video)
 

nanh2811

New Member
Bạn có nhầm ko? *.mp3 là đuôi file nhạc nén cơ mà. Có nhầm với *.mp4 không đó.
 

bix_vix

New Member
Xin lỗi các bạn mình hỏi nhầm ý .Ý mình là muốn chuyển nó về làm sao mà không cần chương trình proshow gold mà vẫn có thể chạy được ,xem nócoi nhưmột đoạn video ấy.sorry nha.
 

tieu_lienvnn

New Member
dangkhoadhnt Xin lỗi các bạn mình hỏi nhầm ý .Ý mình là muốn chuyển nó về làm sao mà không cần chương trình proshow gold mà vẫn có thể chạy được ,xem nócoi nhưmột đoạn video ấy.sorry nha. Thì bạn cứ save as nó với cái đuôi nào thường dùng ấy như *.mp4, *.wav, *.avi chẳng hạn thế là được mà
 

do.tuan79

New Member
cho mình hỏi là: mình muốn đổi file .pps qua dạng .flv có được không vậy hả các bạn ?
 

Tau

New Member
khi làm xong bạn phải render nó thành file video hoàn chỉnh là dc


render sang VCD. SVCD ...
 
có.làm xong bạn chuyển save as vào rùi dùng phần mềm convert sang đuôi mà bạn muốn.dùng xilisoft hay total video convert.
 

starmoonkieu

New Member
baicadongtien cho mình hỏi là: mình muốn đổi file .pps qua dạng .flv có được không vậy hả các bạn ? Được vô tư, vì làm xong bạn còn có thể xuất lên youtube nữa => tất nhiên là sang đuôi *.flv được rồi, cái kia cũng vậy.


dangkhoadhnt Xin lỗi các bạn mình hỏi nhầm ý .Ý mình là muốn chuyển nó về làm sao mà không cần chương trình proshow gold mà vẫn có thể chạy được ,xem nócoi nhưmột đoạn video ấy.sorry nha. Bạn phải làm như sau:


Vào menu Create / Create Output.

Nó sẽ xuất hiện bản "Create Output".

Bạn chọn cách xuất dữ bằng "Video File".

Chọn loại (Typecoi nhưDVD, CD).

Tùy mỗi loại mà có các loại file khác nhau.

Xong rồi phần tùy chỉnh còn lại là của bạn.

Click nút "Create".

Chúc mừng xong rồi đấy bạn.


anhminh1208 Thì bạn cứ save as nó với cái đuôi nào thường dùng ấy như *.mp4, *.wav, *.avi chẳng hạn thế là được mà
cnttk4 có.làm xong bạn chuyển save as vào rùi dùng phần mềm convert sang đuôi mà bạn muốn.dùng xilisoft hay total video convert.

Này này, biết thì thưa thốt, không biết thì phụ thuộc cột mà nghe.Đừng có spam.
 
cho mình hỏi làm sao bỏ được cài dòng logo nằm chính giữa của proshow. Khi mình cho chạy video thì nó hiện lên cái dòng logo proshow ở ngay chình giửa đoạn video à. Mình không biet làm sao bỏ nó được có bạn nào biết bày cho mình nha.Thank bạn trước ^^!
 

copedangyeu_tt

New Member
tom_kute cho mình hỏi làm sao bỏ được cài dòng logo nằm chính giữa của proshow. Khi mình cho chạy video thì nó hiện lên cái dòng logo proshow ở ngay chình giửa đoạn video à. Mình không biet làm sao bỏ nó được có bạn nào biết bày cho mình nha.Thank bạn trước ^^! Bạn đưa video đó lên đây đi.

nguoidacbiet112 có cách nào cụ thể hơn o Cụ thể cái gì?
 

penhox_codon

New Member
Bạn muốn bỏ dòng chữ màu vàng khi render video thi khi cài đạt bạn phải diền key vào là ok thôi, tại vì bạn đang sử dụng bản dùng thử ấy mà. Chúc bạn thành công

---------- Bài thêm lúc 11:23 ---------- Bài trước là lúc 11:10 ----------

Mình đang sài Proshowducer, khi mình render ra video file thì thấy nó vẫn render hết, nhưng khi mở file video ra xem thì bị thiếu, nó chi render được 4.1gb độ dài file la 60 phút, trong khi đó file của mình là 135 phút vậy làm cách nào để nó render hết hả ban ? bạn vui lòng giúp đõ mình với nhé, Thank bạn nhiều lắm. yahoo cua minh là marshall_le.
 

spy_vodoi

New Member
Em chào tất cả người, cho em hỏi 1 chút về Proshow Gold Em vừa làm xong 1 video từ phần mềm đó, bây giờ em muốn đưa lên youtube thì phải làm thế nào ạ?
 
TRời ơi có nhầm không vậy. tạo rồi chuyễn về mp3 thì chỉ chuyện đổi đuôi thôi mà có gì mà làm gê dậy.


Nhưng thực sự bạn muốn ra mp4 hay mp3 mới là vấn đề.


tạo video clip mà hỏi dậy ai biết đường mà trả lời cho cậu.

---------- Bài thêm lúc 12:42 ---------- Bài trước là lúc 12:41 ----------

Đổi sang .flv tạo tài khoản trên youtube rồi thì up lên thôi.
 
huyenhuyenvang Em chào tất cả người, cho em hỏi 1 chút về Proshow Gold Em vừa làm xong 1 video từ phần mềm đó, bây giờ em muốn đưa lên youtube thì phải làm thế nào ạ? bạn lên youTube, tạo 1 acc, rồi up lên bình thường
 
Top