nhvkhanh1989

New Member
Không hiểu sao IDM của em lâu nay xài vẫn tốt,em vừa Cr-ack đầy đủ.tự nhiên trở chứng.em nghe nhạc mp3 thì bắt phải tải về mới nghe được,còn xem tren youtube thì không bắt link.em vừa thử gỡ ra và cài lại phiên bản mới nhất 6.07 và vừa Cr-ack ma van không thay đổi gì cả. các bạn làm ơn ai biết chỉ giùm em với.em xin Thank trước
 

thanhtuan_83lk

New Member
bạn xóa đuôi MP3 ở phần options/file types là được. nó sẽ không tải luon nữa nhưng vẫn hiện link down. ngoài ra nếu có tích vào ô automatically start downloading of URLs placed to clipboard đi
 

Eoforwic

New Member
theo mình nghĩ là không tương KẾT cc của IDM...bạn nên xem trình duyệt là bản nào...ví dụ: firefox 7.0 thì bạn search với khóa "CC IDM cho firefox 7.0 ketnooi.com/forum".
 

Chet

New Member
theo mình nghĩ là không tương KẾT cc của IDM...bạn nên xem trình duyệt là bản nào...ví dụ: firefox 7.0 thì bạn search với khóa "CC IDM cho firefox 7.0 ketnooi.com/forum".

bác nói rõ hơn được ko,e dốt tin học lắm
 
mr_nỏm bạn xóa đuôi MP3 ở phần options/file types là được. nó sẽ không tải luon nữa nhưng vẫn hiện link down. ngoài ra nếu có tích vào ô automatically start downloading of URLs placed to clipboard đi Avatar kinh nhỉ, tránh xa kẻo bị trúng gió
 

TheLiem_TheLiem

New Member
mrgint theo mình nghĩ là không tương KẾT cc của IDM...bạn nên xem trình duyệt là bản nào...ví dụ: firefox 7.0 thì bạn search với khóa "CC IDM cho firefox 7.0 ketnooi.com/forum".

bác nói rõ hơn được ko,e dốt tin học lắm CC của IDM hiểu đơn giản là 1 phần của IDM nằm trong trình duyệt firefox...Nếu bạn xài firefox thì vào Giúp -> about firefox.xem là bản nào..rồi down cc tương KẾT về cài vào thôi.

-giống như bài này, là cc cho firefox 7
 

keo_mut110

New Member
Bạn dùng Youtube mà không tự bắt link thì cái cái add on Easy YOUTYBE VIDEO DOWNLOADER của FF ấy. Sẽ giải quyết được ngay mà.
 

hongchau1088

New Member
đây này


may mà chú gặp 1 pro chính hiệu như anh nhé


bật IDM lên vào option thẻ garena>>>>tỉnh bỏ cái vào ô Useradvance.............


sau đó nó hiện cái bảng lên ấn yes rồi không làm gì nữa


chuột phải lên taskbar chọn star taskmanager chuyển sang tap Application rồi End Task 2 cái IDM đó đi


sau đó tắt IDM rồi bật lên lại nếu nó chưa tích lại ô Useradvance... thì tích nó vào


khỏi động lại trình duyệt web tức là tắt đi mở lại


xong ok


tks anh 1 phát đó nhè hehehhee
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top