caokeu

New Member
Được gần hai tháng kể từ khi Microsoft phát hành Windows 8 Developer Preview Build cho công chúng. Người dùng đã cài đặt Windows WP 8 Build có thể nhận thấy rằng hệ điều hành Windows mới nhất mang biểu tượng của Vista và Windows 7. Đó là, Microsoft đã không được cập nhật các biểu tượng cũ để thêm một nét phác họa mới cho hệ điều hành Windows mới nhất.



Nếu bạn là một trong những người muốn thay đổi giao diện của các biểu tượng mặc định có thể muốn cài đặt gói biểu tượng của bên thứ ba để thêm gia vị lên phiên bản mới nhất của Windows. Lion Icon Pack cho Windows 8 là gói biểu tượng tuyệt từ nhà sản xuất của Windows Transformation Pack 8 và Transformation Pack Lion.

Gói sẻ tự động thay thế các biểu tượng mặc định của Windows với Mac OS X biểu tượng Sư tử. Xin lưu ý rằng gói biểu tượng chỉ có sẵn cho phiên bản x86 của Windows 8 . Bạn cần chờ đợi một vài ngày để có được phiên bản x64.



Đừng quên để tạo ra điểm khôi phục trước khi cài đặt gói biểu tượng. Điểm khôi phục sẽ giúp bạn trở lại các thiết lập mặc định của biểu tượng mà không có bất kỳ vấn đề.



Nếu bạn không thích cài đặt thanh công cụ, sau đó chọn phương pháp cài đặt tùy chỉnh và bỏ chọn Skin Pack DB liên quan đến tùy chọn.



Ngoài các biểu tượng, trong gói cũng bao gồm Mac OS X Lion con trỏ và hình nền







Hướng dẫn tải:
các bạn bấm vào link tải. Sau đó đợi mấy giây rồi nhìn góc bên phải, phía trên cùng,click vào để vào trang tải. Sau đó thì bạn bấm vào Regular Download, nếu không thì bạn bấm vào High Speed Download đây là tài khoản trả phí. Chúc các bạn thành công!


các bạn có thể tải thêm rất nhiều phần mềm hay và nhiều thứ khác nữa tại đây:

.Mong các bạn luôn ủng hộ! Chúc các bạn luôn vui vẻ.




 

Các chủ đề có liên quan khác

Top