Em vừa cài win7 64bit cho dell vostroll 1088. Không hiểu sao máy rất yếu (Ram 4G DDR2 em nghĩ là ngon lành rùi mà) lâu lau lại bị chậm máy. Mong mấy bạn rành giúp mình với.
 

H_T

New Member
chậm máy 1 phần là do Kaspersky đó bạn

Chrome, FireFox mình xài RAM chiếm trên 1GB là chuyện thường
 

tieuquytv

New Member
Thấy cũng bình thường chỉ bằng 1/2 tác vụ máy mình, lúc đó bật qua tab performance coi chiếm nhiêu cpu và ram hay KIS đang quét virus
 
Lúc đó mình chỉ bật google chrome ở trang chủ google để chụp lại, nhưng sao nó chiếm dữ vậy, mình đâu load trang nào đâu. Mà dấu *32 kia là sao ta?
 

Yvon

New Member
Thì dùng như zay trình duyệt mới tăng tốc khi lướt web dc chứ chả thấy chrome nặng bao nhiu nhẹ mà
 

hang_3con_gau

New Member
hungdola Mình KẾT và dùng GC nhiều nhất vì đơn giản, gọn, nhẹ. Nhưng sau khi cài lại win7 thấy hay bị đơ quá . Không biết có phải do ảnh hưởng của win7 64 bit không! Dùng FF thử thì thấy không sao. Mình chỉ KẾT dùng GC mà không biết khắc phục ntn cả... bạn có dùng IDM ko?
 
Mình KẾT và dùng GC nhiều nhất vì đơn giản, gọn, nhẹ. Nhưng sau khi cài lại win7 thấy hay bị đơ quá . Không biết có phải do ảnh hưởng của win7 64 bit không! Dùng FF thử thì thấy không sao. Mình chỉ KẾT dùng GC mà không biết khắc phục ntn cả...
 

naka67nhh

New Member
hungdola Lúc đó mình chỉ bật google chrome ở trang chủ google để chụp lại, nhưng sao nó chiếm dữ vậy, mình đâu load trang nào đâu. Mà dấu *32 kia là sao ta? Nếu muốn chiếm ít RAM phần nào thì tốt nhất là không cài thêm bất cứ extension nào thì sẽ giảm lại chút ít.

Nếu cần thiết nữa thì sử dụng chrome phiên bản 4 - 7
 
hungdola

Em vừa cài win7 64bit cho dell vostroll 1088. Không hiểu sao máy rất yếu (Ram 4G DDR2 em nghĩ là ngon lành rùi mà) lâu lau lại bị chậm máy. Mong mấy bạn rành giúp mình với.

Chắc là bạn cài nhiều addon quá, thử vô hiệu hóa những addon không cần thiết xem có đỡ ko!
 

phattai83838383

New Member
ơ, vẫn có cách làm GC đỡ tiêu RAM mà, bạn lên mạng search đi, chỉ có là nó làm máy chạy chậm hơn đôi chút thôi
 

thithiviet

New Member
Của bạn chíếm Ram thế có là gì đâu, máy mình thông số chrome gấp đôi bạn mà vẫn chạy bt có sao đâu.
 

Kearney

New Member
thấy vậy không sao đâu bạn, máy bạn muốn nhẹ lại cài windows 7 32 bit thôi, 64 bit là gì cho mệt
 

kim.longkhanh

New Member
ui! mấy bác pro nói thế thì thôi chứ! vậy hỏi để làm gì? >.<


google chrome tuy nhanh nhưng ngốn nhiều ram thế thì phải có cách hạn chế lại chứ nhi? máy bác kia ram còn lớn chậm 1 tí không sao chứ mấy máy từ thập niên chín mươi như của em ram có 512 chạy muốn lác hết máy thì không lẽ bó tay???
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top