Chozai

New Member
Game nì trông cũng hay hay, mà sao cậu này pót lung tung thế, đọc chả hỉu gì cả à :(
 

conbocon

New Member
"Pet rừng", một trong những đặc điểm lớn là bất có ký tự cấp và kinh nghiệm. Điều này có nghĩa là con vật cưng sẽ trở thành một trò chơi thực sự là những advocate Chiang Kai-shek. Carry-on để chuyển vật nuôi, bạn có thể thay đổi các trò chơi tại bất kỳ thời (gian) điểm nào của xã hội, vai trò!Nếu bạn muốn có một bác sĩ?! Line, chuyển đổi chuyện điều trị các con vật cưng của bạn hàng, trên đó!Khi các chiến sĩ muốn các phút tiếp theo? Ngoài ra ngay lập tức hãy truy cập vào bản phát hành của các loại thú cưng-con người Shields, đầu trang!Một bản sao của các bộ phận nhu cầu lửa mạnh tay để tấn công?của tui chỉ là một nhà và hỏi anh ta phải báo cáo ngay lập tức.Đừng e sợ không còn, "những loại thú nuôi trong cuối để thực hành?" "Những con vật cưng nhiều?" Các vấn đề nhưTrong mục "thú cưng rừng" của thế giới, bạn cũng có thể kinh khác nhau của các đặc tính của con vật cưng, trong khi tốc độ tăng trưởngTheo sở thích của bạn, bất cứ lúc nào họ có thể chuyển đổi ra.
 

Kolton

New Member
Trong các khu rừng thú nuôi, các ký tự có thể được trang bị với các đất phương apparel là: đầu, tay, áo sơ mi, quần, giày dép và kính nơi 6. Số người ăn mặc có thể đóng vai trò của các ký tự ammonites hình thay mặt cho Hồng Kông để kinh doanh mua bán, hay để mua một mall sang trọng.Việc mua quần áo sẽ xuất hiện trong các con số trong ba lô.Quần áo và trang thiết bị: Bấm đúp vào hay kéo quần áo và trang thiết bị cho các ký tự vị trí trên các cột tương ứng có thể được kết hợp trong những người mặc quần áo.Costumes và được phân biệt về giới tính của phụ nữ và vai trò của phụ nữ chỉ có thể được trang bị quần áo, người đàn ông chỉ có thể của nam giới và trang thiết bị.Rời quần áo: Những quần áo và trang thiết bị của các ký tự ra khỏi cột, hay nhấp chuột phải vào các backdrop có thể được gỡ bỏ khỏi quần áo của họ.Khi mua costumes, sẽ có các gói trong một cửa hàng để mua, như vậy gọi là các gói là hệ thống tự động để giúp người chơi tốt với một tải lên và tải về. Giày dép, tóc, kính hay găng tay, cũng như với các nhu cầu của người chơi của riêng mình.
 

nghe_an

New Member
Thông tin về trang phục sang trọngCửa hàng trang phục sang trọng nằm ở bên trong bến cảng. Rằng nó sẽ hiển thị một loạt các hàng hóa và hợp thời (gian) trang may. Chỉ cần thực sự như một bộ phận lưu trữ, sang trọng mall cũng có rất nhiều mô hình, và các mô hình mặc loại quần áo, bạn có thể nhấn vào các mô hình để thử. Nếu bạn cảm giác hài lòng vì vậy bạn có thể đặt giỏ mua hàng của mình. Thứ hai, các cửa hàng loạt các kệ Underwear, chúng tui có thể thử trên quần áo, và rất phù hợp với túi để họ có thể thu nhập. Tất nhiên, có một trong mall sang trọng thông qua anh ta, người chơi có thể nhanh chóng tìm thấy những sản phẩm mà bạn muốn
 

Erkerd

New Member
Việc lựa chọn quần áoMall sang trọng trong một loạt các hàng hóa, chúng tui có thể nhận được là người đầu tiên được pick'll tha hồ lựa chọn, trong thực tế, trong thành phố, nơi lựa chọn hàng hoá sang trọng vẫn còn rất đơn giản, chúng tui có thể áp dụng sau ba loại phương pháp tiếp cận đến chuyện lựa chọn những quần áo của họ lựa chọn.1. Shangcheng của cửa sổ, sẽ có rất nhiều mô hình, các mô hình mặc loại quần áo, nếu bạn cảm giác hài lòng, bạn có thể nhấp vào các mô hình thử. cảm giác rất hài lòng với những gì có thể là những hàng hóa vào giỏ mua hàng của họ.2. Shangcheng một trong những trước sảnh affable, anh ta cũng nhận thức được tình trạng của hàng hoá thành phố, người chơi cũng có thể được thông qua anh ta, để hiểu được tình hình cụ thể đồng. Hài lòng với sự lựa chọn của quần áo vào giỏ mua hàng.3. Shangcheng trong arbor quần áo, chúng tui có thể dùng thử và mua. Click vào nút ở phía bên trái con chuột trên quần áo arbor chúng tui có thể thử và mua.Mall sang trọng và hầu hết các siêu thị, cách làm chuyện kiểm tra, những người chơi rằng họ sẽ được cùng bộ thời (gian) gian đóng cửa, nếu là bất đủ, tuy nhiên vé có thể bất phải là cửa ra vào.
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top