go_kien

New Member
Với YT Background SearchYoutube bạn có thể vừa xem vừa tìm kiếm video khác ngay trên một cửa sổ.


Youtube là kho tàng vô tân tận với hàng triệu đoạn video đủ tất cả thể loại từ giải trí cho đến giáo dục hay phim tài liệu. Chỉ với một từ khóa, Youtube sẽ trả về cho bạn hàng trăm, hàng ngàn kết quả, chẳng những thế, khi bạn xem một đoạn video nào đó thì Youtube cũng hỗ trợ bạn bằng cách hiển thị các đoạn video khác có lien quan đến video bạn đang xem nhằm tạo thêm thuận lợi cho người dung.



Nhưng nếu những video liên quan đấy không phù hợp với những gì bạn đang mong muốn thì bạn sẽ tìm kiếm lại, tuy nhiên bạn không thể vừa xem vừa tìm kiếm video khác, như vậy rất mất thời (gian) gian. Với extension YT Background Search của Google Chrome bạn sẽ có thể vừa xem video vừa thực hiện tìm kiếm một video mới.



Sau khi cài đặt, bạn sẽ thấy bên cạnh nút Search của Youtube sẽ xuất hiện thêm nút BG Search, nút này chỉ xuất hiện khi bạn đang xem một video nào đó, chứ không xuất hiện trên trang chủ của Youtube.




Khi đang xem video, bạn nhập từ khóa cần tìm một video mới và nhấn vào nút BG Search thì cửa sổ trình duyệt của bạn sẽ được chia làm 2 phần, phần trên là dành cho chuyện hiển thị kết quả tìm kiếm mới và phần dưới là trang video bạn đang xem trước đó.




Khi bạn nhấp chuột vào liên kết của một video mới trên phần trên thì bạn sẽ được chuyển sang trang hiển thị của video đó chứ không phải chỉ hiển thị ở phần trên như thao tác tìm kiếm. Thay vào đó, bạn có thể bấm chuột phải vào liên kết và chọn mở liên kết đó ở một Tab mới, như vậy sẽ tiện lợi hơn.




Tham khảo Addictivetips
 

violet226

New Member
cái đấy chắc nhiều người cũng bit rùi.mà xem song thì tìm cũng chẳng sao
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top