Lazzaro

New Member
mọi người ơi, internet nhà mình mấy hôm nay bị sao ấy, mình vào các trang xem phim thì vào được nhưng khi mở phim lên xem thì lại bất thấy khung chiếu phim hiện lên gì hết, rồi vào các trang web chơi bold online như bold vui, facebook.. thì cũng vào được nhưng đến khi load bold thì lại bất được, mình nghĩ chắc là do mạng nhưng tình hình này vừa mấy ngày rồi, mình khó chịu lắm. ai giúp mình được thì mình sẽ tặng 5 sao cho người ấy! tất cả người giúp mình với nhé!
 

Ives

New Member
Nếu bạn đang dùng trinh duyệt Firefox thì bạn vào Tool > Option> chọn thẻ Content > đánh dấu kiểm vào 2 ô dưới cùng là ô Enable Java và Enable JavaScrip là ok.

Nếu đang dùng trình duyệt IE thì cũng vào Internet Option > chon thẻ Advanced> tìm đến dòng Java tích dấu kiểm vào ô Use J.R.E và tích luôn hết dấu kiểm vào các dòng dưới dòng Multimedia > nhấp Aplly>nhấp OK là xong. ( Có thể phải restart máy )

Nếu các ô trên vừa có dấu kiểm rồi thì có thể bạn vừa Remove cái Java hay cái Flash amateur rồi. Kiểm tra lại, nếu không có thì down về cài thôi, dễ mà, chargeless nữa. Down Flash Amateur ở đây:

và Java Runtime Enviroment 6 ở đây:

Chúc vui!

 

Edan

New Member
Chắc là bạn chưa tải beam amateur nên hem xem dc. Bây h bạn lên google tìm oi` tải zề oi` càila` dc thui
 

Brainerd

New Member
CÓ NHIỀU NGƯỜI CẬP NHẬP INTERNET NHIỀU VẢ LẠI MÁY TÍNH CỦA BẠN DOWN CHẬM QUÁ MÀ.MÌNH CŨNG THƯỜNG BỊ NHƯ VẬY ĐẤY
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top