ph_ht

New Member
hnthanh09 down về giải nén nó ra file iso, phải làm sao để sử dụng vậy các bạn? Thanks!
Bạn dùng UltraISO để tạo đĩa ảo nhé!


hay bạn cũng có thể dùng Winrar để giải nén cũng được.
 

my_fa

New Member
hnthanh09 down về giải nén nó ra file iso, phải làm sao để sử dụng vậy các bạn? Thanks! Download cái này về :


Giải nén và cài đặt , sau đó click vào file '.iso' là nó sẽ tự bắn ra cái autorun cho bạn , chỉ chuyện ấn setup thôi ^^!~
 
henry_1177 Bạn dùng UltraISO để tạo đĩa ảo nhé!


hay bạn cũng có thể dùng Winrar để giải nén cũng được. mình có phần mềm tạo đĩa ảo VirtualDrive Pro Manager có sử dụng được không, và sử dụng ntn? Thank nhiều.

---------- Bài thêm lúc 11:37 ---------- Bài trước là lúc 11:22 ----------

Miku Download cái này về :



Giải nén và cài đặt , sau đó click vào file '.iso' là nó sẽ tự bắn ra cái autorun cho bạn , chỉ chuyện ấn setup thôi ^^!~ Mình gà lắm, không hiểu mấy. Tải về rồi, cài đặt rồi, nhưng key không hoạt động, chỉ cho dùng thử thôi, mà mấy cái game đó cứ phải có phần mềm này mới xài được à? Thanks!
 

Reynald

New Member
hnthanh09 mình có phần mềm tạo đĩa ảo VirtualDrive Pro Manager có sử dụng được không, và sử dụng ntn? Thank nhiều.

---------- Bài thêm lúc 11:37 ---------- Bài trước là lúc 11:22 ----------




Mình gà lắm, không hiểu mấy. Tải về rồi, cài đặt rồi, nhưng key không hoạt động, chỉ cho dùng thử thôi, mà mấy cái game đó cứ phải có phần mềm này mới xài được à? Thanks!

Đối với VirtualDrive Pro thì bạn mở VirtualDrive Pro lên rồi chọn Add => chọn file *.iso vừa download về. rồi ok. Sau đó bạn chọn Insert để Mount.
 
henry_1177 Đối với VirtualDrive Pro thì bạn mở VirtualDrive Pro lên rồi chọn Add => chọn file *.iso vừa download về. rồi ok. Sau đó bạn chọn Insert để Mount.
Rất OK, Thank bạn rất nhiều.
 

hoangyen_tyt91

New Member
Hay đến nỗi mà khi cài game xong, khởi động lại máy nó kêu fix windows, rồi cuối cùng bị lỗi, bây giờ không mở máy lên được nữa!! Game hay lắm!!
 
malayvuong Hay đến nỗi mà khi cài game xong, khởi động lại máy nó kêu fix windows, rồi cuối cùng bị lỗi, bây giờ không mở máy lên được nữa!! Game hay lắm!! Cái này không phải do game lỗi đâu bạn, mình vừa test trên rất nhiều máy và mình cũng vừa copy cho nhiều bạn trong lớp chơi đều rất ok, không có lỗi gì..
 
malayvuong Hay đến nỗi mà khi cài game xong, khởi động lại máy nó kêu fix windows, rồi cuối cùng bị lỗi, bây giờ không mở máy lên được nữa!! Game hay lắm!! Bác đừng hù em chứ, đang hì hục mà bác làm em hoãn cái sự sung sướng lại Dù sao cũng tin chủ thớt để được sướng một lần
 

Dannie

New Member
VN-zombie Down về mình ngồi chơi còn mình lấy về cho em mình chơiThật ra mình cũng chơi nữa
 

anhhungca19

New Member
ZzXxPDTxXzZ bạn ơi hướng dẩn zdùm mình với sao có game palam vs zdombie không jh Bạn down trọn bộ 8 part về rồi unrar ra, cài Ultra ISO hay tương tự để mount thành ổ ảo.


Bạn chạy file Autorun.exe, chọn game muốn setup và setup vào bình thường thôi!
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top