datakenoru

New Member
APB reloaded


Một chế độ chơi mới được gọi là Clan Warfare, sẽ để người chơi chiến đấu trong các trận đấu sinh tử ở Clan Districts (và hỗ trợ tới 20 người chơi), và chế độ thông thường 4 vs 4 sẽ được mở cho các quận trong thế giới của trò chơi. Một chế độ sắp xếp mới sẽ thống kê điểm số để giúp người chơi tìm được đối thủ ngang tài ngang sức dễ dàng hơn.






































Cũng trong năm nay, một quận mới sẽ được mở có tên gọi là Asylum, đây là nơi diễn ra các trận ác chiến nhằm tranh giành quyền kiểm soát khu vực chiến lược này. Ngoài ra, một quận khác nữa là Racing sẽ để người chơi tự do tùy biến hóa xe cộ trong các trận chiến đa dạng mang hơi thở đua xe.


Được biết, GamersFirst cũng phát hành War Rock và Knight Online.






Yêu cầu cấu hình game:

Processador: Intel Core 2 Duo ou AMD equivalente

Velocidade do processador: 2 núcleos de 2 GHz

Memória RAM: 2 GB

Memória de vídeo: 256 MB

Chipset de vídeo: NVIDIA 7800 GT

Direct3D: Sim

Versão do DirectX: 9.0c

Sistemas Operacionas: Windows XP, Windows Vista, Windows 7

Espaço: 20 GB livres em disco

Thông tin về Game


-APB là gì?

APB, viết tắt của All Points Bulletin, làm một game MMOG (game trực tuyến nhiều người chơi) sắp ra đời của EA, được phát triển bởi hãng game tài năng Realtime Worlds [RTW]. APB là một game nhập vai-hành động góc nhìn người thứ 3 với lối chơi cùng phong cách với GTA. Mọi thứ trong game sẽ được diễn ra trong một thế giới (hay một thành phố) có tên gọi là San Paro.


-Nội dung chính của APB là gì?

Việc đầu tiên khi bước vào game chính là bạn phải chọn một trong hai loại nghề nghiệp: Enforcement (cảnh sát) hay Criminal (tội phạm). Từ đó, tất cả cách chơi, cốt truyện,... sẽ phát triển theo 2 hướng khác nhau.


-Làm Criminal sẽ như thế nào?

Cũng tương tự như GTA, một trong những chuyện làm quan trọng nhất của bạn là nhiệm vụ chính. Trong game sẽ tồn tại sẵn 2 tổ chức tội phạm lớn là: G-King và BloodRoses và chúng sẽ là yếu tố chính trong cốt truyện của bạn (việc ta có phải lựa chọn tổ chức hay những điều tương tự chưa được công bố chính thức).

Từ đó sẽ dẫn ra rất nhiều hành động của tội phạm trong game như cướp ngân hàng-tiệm tạp hóa-...,; khủng bố; vận chuyển các kiện hàng cấm; ................ Được giao nhận cũng như thực hiện theo nhiều hình thức khác nhau (đương nhiên người chơi có thể tùy KẾT muốn làm hay không và có thể thuộc nhiệm vụ chính hay đơn giản chỉ là chuyện làm kiếm tiền thêm


-Làm Enforcement sẽ như thế nào?

Cũng tương tự như Criminal, bạn sẽ được giao nhiệm vụ chính từ 2 tổ chức đặc nhiệm lớn là: Praetorian và Prentiss Tiger.

Bên cạnh đó, bạn cũng sẽ phải ngăn chặn tất cả những hành vi trên của Criminal theo nhiều cách khác nhau. Lưu ý là khác với Criminal, những hành vi giết người vô cơ sẽ trừ điểm nhiệm vụ, bên cạnh đó không giết mà bắt tội phạm (bằng cách lén tiếp cận từ sau lưng hay tiếp cận khi tội phạm đang bị stun/choáng...) sẽ bonus điểm/phần thưởng...


-Mâu thuẫn của Enforcement-Criminal sẽ như thế nào?

Khi đề cập về vấn đề này ta phải nhắc đến hệ thống bắt cặp khá mới lạ của game. Theo như những gì nhà sản xuất nói, khi làm một nhiệm vụ, nếu bạn không có đồng đội đi theo thì hệ thống bắt cặp sẽ tự tìm một người chơi khác có cùng threat level (sẽ được đề cập ở ngay phần tiếp theo), cùng độ hiện đại của vũ khí/giáp,... Bên cạnh đó, khi hành vi tội ác được diễn ra game sẽ thông báo cho các cảnh sát ở gần đó nhất, và dĩ nhiên game sẽ lựa chọn (bằng hệ thống bắt cặp) những cảnh sát có cùng threat level,... của tội phạm để cung cấp thông tin ngăn chặn Criminal đó. Tuy nhiên nếu hành vi tội phạm tiếp tục gia tăng (sẽ tồn tại các mức sao tương tự như GTA), game sẽ tiếp tục thông báo đến nhiều cảnh sát hơn với threat level tăng cao hơn,...

Ngoài ra, mâu thuẫn giữa 2 lực lượng còn bao gồm trong chuyện tranh giành lãnh địa với nhau (sẽ được đề cập trong phần băng nhóm)


-Threat level?

Trong game sẽ không tồn tại hệ thống cấp độ (level) cũng như điểm kinh nghiệm (exp) mà chỉ có threat level (tạm dịch mức độ nguy hiểm). Điểm này sẽ xuất hiện trên đầu mỗi nhân vật, và được tính toán bằng sức mạnh của vũ khí-áo giáp người chơi và cả thành quả của quá trình chơi trong một khoảng thời (gian) gian nào đó ngay trước khi hệ thống tính toán.

Thành quả quá trình chơi sẽ phụ thuộc trên số lượng nhiệm vụ hoàn thành/số tiền có được/ số người chơi khác giết được/ .... (việc trong bao lâu game mới check lại điểm số này để cộng trừ vào threat level chưa được công báo chính thức)


-Vậy ta có thể lập băng nhóm(gang/clan);và lập ra để làm gì?

Đúng, đương nhiên là phải được. Bạn sẽ được tạo một logo cho băng nhóm của chính mình (bằng công cụ Customization đa dạng của game - sẽ được đề cập ngay phía dưới). Sau đó thu nhận thành viên (được biết tùy theo cấp độ của băng nhóm mà sẽ quy định số lượng người, hiện trong một video phỏng vấn của nhà sản xuất mới thấy đề cập tới con số 150 người/ clan).

Về nguyên do, đương nhiên lập ra để ta có nhữg đồng đội quen thuộc cùng làm nhiệm vụ để không phải phụ thuộc vào sự "hên xui" bắt cặp. Để cùng xuất hiện dưới một logo chung, để làm quen, trai đổi,...........

Bên cạnh đó, mặc dù chưa xuất hiện một cách rõ ràng về cơ cấu của chế độ này. Nhưng trong thành phố San Paro sẽ có nhiều khu vực và mỗi băng nhóm thuộc 2 lực lượng Enforcement và Criminal sẽ liên tục cướp giữ. Mỗi băng nhóm (của cả 2 lực lượng) khi giành được một vùng lãnh thổ sẽ có được nhiều lợi nhuận từ nó như nâng cấp vật dụng, vũ khí,... tốt nhất, và những vùng lãnh thổ đó sẽ mang logo của nhóm giữ nó. Và đương nhiên lãnh thổ có thể bị chiếm bất cứ lúc nào, vì thế nhiệm vụ của nhóm bên cạnh đó phải nâng cấp hệ thống phòng thủ (chưa được đề cập đến nhiều) để bảo vệ lãnh thổ khi không có người trong băng online.


-Thế giới APB sẽ hoạt động như thế nào?

Mỗi server sẽ bao gồm 100 nghìn người chơi. Mỗi khu vực (district) có nhiệm vụ sẽ có thể chứa đến 100 người chơi. Mỗi khu vực mua bán-trao đổi sẽ có thể chứa đến 250 người chơi. Các khu vực này đảm bảo sẽ có bản đồ rộng lớn lớn và rất rõ hơn (tuy nhiên vẫn đảm bảo về chất lượgn đường truyền -theo lời hứa chắc chắn của RTW) , những con số và quy mô của khu vực vừa nêu đều sẽ được RTW nâng cấp về sau.

Trog mỗi khu vực làm nhiệm vụ đương nhiên ta sẽ có quyền làm các nhiệm vụ chính hay phụ. Với môi trường được thiết kế kĩ càng đảm bảo sẽ khiến mỗi cuộc đấu súng/ rượt đuổi dù đi bộ hay chạy xe trong game đều hoàn toàn khác nhau, không cái nào tương tự cái nào và đều hết sức hấp dẫn.

Trong các khu vực mua bán người chơi sẽ có những khu vực đấu giá để mua bán sản phẩm với nhau (sẽ được đề cập trong phần sau), khu vực để tinh chỉnh nhân vật (quần áo tóc tai...), khu vực độ xe,..... và đặc biệt sẽ có những khu vực để trung bày các con xe được độ (sẽ được đề cập trong phần sau), những nhân vật đứng đầu trong game (và sẽ được gọi là celebrity-người nổi tiếng), các băng nhóm phô trương chính mình,... Tuy nhiên trong khu vực mua bán này người chơi không có quyền bắn giết hay làm nhiệm vụ, và nới đây là nơi duy nhất Enforcement và Criminal giao tiếp, kết bạn với nhau


-Hệ thống tinh chỉnh (customization) tuyệt cú vời và có một không hai.

Hệ thống tinh chỉnh cực kỳ đa dạng, đơn giản của game có lẽ khó mà nói hết bằng lời mà bạn phải tự coi qua trailer về phần này


Và như bạn thấy, ta có thể thay đổi tất cả thứ về trang trí, hình dạng... của khuôn mặt, thân thể, quần áo, xe cộ,... một cách hoàn toàn tự do và theo bất kỳ ý KẾT nào mà mình muốn (thoải mái tạo ra và đưa vào dấu hiệu"designed by me" ). Và logo của băng nhóm cũng sẽ hoạt động tương tự như vậy

Ngoài ra, xe cộ của ta cũng có thể được nâng cấp về các bộ phận trang trí như thay bánh xe, thay mui, thay mũi,..... cùng với chất lượng như thêm nitro vào, thay các bộ phân xịn hơn để xe chạy nhanh hơn/ lái ăn hơn hay thậm chị thay vỏ xe để chịu được nhiều tổn hại hơn.

*Lưu ý là trong game có 2 loại xe, một loại là xe ta tự mua và một loại là cướp của NPC. Xe tự mua có thể làm tất cả những gì nêu trên, tuy nhiên xe của NPC thì không thể làm gì được ngoài rửa xe và đem bán (dĩ nhiên là vẫn có thể lái).

Từ đó, tất cả quần áo, xe độ của ta cũng có thể đem ra bán hay đấu giá trong khu vực mua bán.

Ngoài ra, game cũng có rất nhiều loại súng đạn (súng lục,SMG,... và ngay cảng grenade launcher) với khả năng nâng cấp rất đa dạng (trong một interview có đề cập là tất cả các nâng cấp của các vũ khí có thể lên đến con số 1000). Một số loại súng có thể thay đổi loại đạn, như grenade launcher có thể dùng đạn gây nổ, hay đạn choáng gây stun,...


-Hệ thống nhạc-sẻ chia nhạc sáng tạo:

Ngoài ra, trong APB, ta có thể nghe nhạc trong xe (gần tương tự như GTA) từ hệ thống LastFM của game. Hệ thống này bao gồm một list tất cả các bài hát mà nhà sản xuất để sẵn và ta có thể chọn và đặt vào playlist yêu thích. Bên cạnh đó ta có thể tải thêm nhạc vào trong LastFM nếu thấy vẫn chưa đủ.

Điều đặc biệt ở đây là ta có thể chọn cho xe mở nhạc to ra để bất kỳ ai đứng gần xe mình đều nghe thấy (giống như giàn âm thanh nổi-ta thậm chí có thể nâng cấp dàn âm thanh của xe để tiếng nhạc người ngoài nghe to hơn,...). Để có thể làm được điều này hệ thống LastFM của người đối diện (người ngoài xe) sẽ tự tìm bài hát được phát và mở ra để ta nghe được. Và nếu trong list LastFM của ta không có bài đang phát thì hệ thống thông minh sẽ tự động tìm một bài có cùng phong cách như vậy để mở.

Ngoài ra, game còn cung cấp một hệ thống chỉnh nhạc, giúp ta tạo ra các giai điệu riêng (kéo dài 5 giây) và đặt chế độ để khi giết một đối thủ, đối thủ đó sẽ nghe thấy bài hát của mình (có thể lợi dụng để chọc đối thủ bằgn các điệu nhạc hài hước )

Và tạm thời (gian) như vậy thôi, chắc chắn trong này tớ sẽ thiếu một vài thứ. Có gì tớ sẽ bổ sung tiếp tục trong phần này. Trong lúc đó tất cả người cứ thoải mái hỏi thêm để tạo điều kiện cho tớ bổ sung

Link Torrent:
[kickass.to]apb.reloaded.beta
Bạn cần cài Utorrent để download các dạng link torrent
Hướng dẫn sử dụng utorrent
 

hoangan5599

New Member
Game đỉnh APB reloaded (có thể chơi online) Link MF Ketnooi

Game hay, nhưng sao ram 256mb chơi lác vậy
 

ludinh_thien

New Member
Game đỉnh APB reloaded (có thể chơi online) Link MF Ketnooi

anhtuanvipboy Game hay, nhưng sao ram 256mb chơi lác vậy giởn hoài 3

thank trước ! mai kéo thử coi chơi được hem
 

Shaman_King

New Member
Game đỉnh APB reloaded (có thể chơi online) Link MF Ketnooi

máy mình cấu hình coI3 , ram 5gb, card video : GMA on . k bit có chơi dc k bác chủ thớt nhỉ, thanks pác cái !
 

Riku

New Member
Game đỉnh APB reloaded (có thể chơi online) Link MF Ketnooi

emday99 máy mình cấu hình coI3 , ram 5gb, card video : GMA on . k bit có chơi dc k bác chủ thớt nhỉ, thanks pác cái ! Có bạn trên kia ram 256 chơi được luôn kìa , cấu hình của bạn chơi vô tư lun, hihi
 

dhs211

New Member
Game đỉnh APB reloaded (có thể chơi online) Link MF Ketnooi

bực quá thử 2 sever disconnect wài
 

anhkeen

New Member
Game đỉnh APB reloaded (có thể chơi online) Link MF Ketnooi

bạn thử 2 server nào, có thông báo lỗi gì vậy bạn, cho mình xem nào
 

mrnguyen239

New Member
Game đỉnh APB reloaded (có thể chơi online) Link MF Ketnooi

anhtuanvipboy Game hay, nhưng sao ram 256mb chơi lác vậy Cái gì ????????????????????????????
 

Mr_Vovi

New Member
Game đỉnh APB reloaded (có thể chơi online) Link MF Ketnooi

game đỉnh.....down thôi
 
Game đỉnh APB reloaded (có thể chơi online) Link MF Ketnooi

skyboy_duongpho cài NET frameword 3.5 sp1 là hết bị ! muốn cài NET frameword 3.5 thì phải cài tuần tự nhé bạn



B1 NET frameword 2.0




B2 NET frameword 3.1



B3 NET frameword 3.5




Như vậy mới thành công được

---------- Bài thêm lúc 09:21 ---------- Bài trước là lúc 09:19 ----------

botbuu game đỉnh.....down thôi nhớ xem cấu hình trước khi kéo game về nha bạn





Requisitos

Processador: Intel Core 2 Duo ou AMD equivalente

Velocidade do processador: 2 núcleos de 2 GHz

Memória RAM: 2 GB

Memória de vídeo: 256 MB

Chipset de vídeo: NVIDIA 7800 GT

Direct3D: Sim

Versão do DirectX: 9.0c

Sistemas Operacionas: Windows XP, Windows Vista, Windows 7

Espaço: 20 GB livres em disco



chúc bạn chơi vui
 

arc_ngothanhhai

New Member
Game đỉnh APB reloaded (có thể chơi online) Link MF Ketnooi

MY ACCOUNT : rank 75

SV : NA....gì gì đó [ joker ]

name : VnGang

nếu gập Phần mềm = tiếng VN nhé rồi Add friends

VN chơi chung mới vui ^^
 

munlai456

New Member
Game đỉnh APB reloaded (có thể chơi online) Link MF Ketnooi

card on chơi được không bác không muốn dùng laptop chiến trò này :S
 

ht.minhit

New Member
Game đỉnh APB reloaded (có thể chơi online) Link MF Ketnooi

duc4295 card on chơi được không bác không muốn dùng laptop chiến trò này :S được bạn à, miễn sao đủ 256 mb là ok

---------- Bài thêm lúc 16:52 ---------- Bài trước là lúc 16:50 ----------

nguoilamat86200 Cái này là online hay offline vậy bác game này chơi offline, cũng hỗ trợ chơi online luôn
 

Matto_Grosso

New Member
Game đỉnh APB reloaded (có thể chơi online) Link MF Ketnooi

MinhPhat1992 game này quá hay thanks nhiều game cấu hình không cao lắm đâu bạn à, chúc bạn chơi vui nhé
 
Top