con_gai

New Member


Nếu muốn đắm chìm trong những màn bay xe đẹp mắt trên đường đua, bạn nên chơi Need For Speed , nếu thực sự đam mê game bắn súng, bạn có thể mua Battlefield 2


Nhưng nếu muốn thưởng thức cùng lúc một sản phẩm có cả 2 yếu tố trên, hãy thử Crashday



crashday-reloaded


Sau một thời (gian) gian dài phát triển, hãng game từng nổi tiếng với các thiết bị phần cứng Atari vừa cho ra mắt Crashday, sản phẩm phụ thuộc trên nền móng chính từ trò chơi Action Racing vốn được các game thủ Việt Nam gọi là Đua xe bắn súng. Ngoài ra, Crashday còn được thiết kế xen kẽ những pha bay xe ngoạn mục cùng nhiều địa hình gồ ghề và không kém phần “quái dị” mang âm hưởng từ TrackMania


Một số trailer khác



Ngay khi bắt đầu, người chơi sẽ dễ dàng nhận ra nội dung của game qua thước phim giới thiệu được dựng rất công phu và hoành tráng gồm nhiều màn chiến đấu của các “siêu xế” kết hợp với những pha nhào lộn đậm chất nghệ thuật. Tất cả tạo nên một Action Racing đầy hứa hẹn trong mắt người chơi.


Các mục chơi trong Crashday rất phong phú và đa dạng nhưng cũng khá lằng nhằng, phức tạp. Để khám phá hết những cái hay của game chắc chắn người chơi sẽ phải đầu tư không ít thời (gian) gian. Đầu tiên là phần chơi đơn được chia làm ba mục: Single Event, Career Game và Mini Game.


crashday-reloaded6


Single Event là mục chơi tự do mà bạn có thể chọn lựa bất kì kiểu đua hay chiến đấu nào mình thích. Single Event bao gồm những kiểu chơi như Wrecking Match (tiêu diệt, phá hoại xe đối phương), Stunt Show (trình diễn bay xe, người chơi sẽ dành được điểm cao bởi các pha thể hiện đẹp mắt của mình), Race ( kiểu đua truyền thống và tất nhiên người về đích đầu tiên sẽ là kẻ thắng cuộc)…


crashday-reloaded2


Trong khi đó, mục Career Game sẽ cho phép người chơi tham gia vào các cuộc “độ” xe tương tự như dòng Need For Speed danh tiếng, thậm chí là cả một giải đua có quy mô hẳn hoi, và đây mới là cỗt lõi, phần chơi chính trong Crashday. Khi tham gia mục này bạn sẽ được thử sức với từng tay đua từ nghề dư cho đến chuyên nghiệp, càng về sau các tay đua càng tỏ ra khôn ngoan và rất khó đánh bại. Sau mỗi lần chiến thắng người chơi sẽ nhận được huy chương cộng thêm một món tiền kha khá dành để chăm chút chiếc “xế cưng”. Khi vừa tích lũy đủ tiền, đừng ngần ngại, bạn nên tậu hẳn cho mình một “chú” mới coong.


crashday-reloaded1


Xen kẽ giữa hai mục trên , những nhà phát triển cũng không quên đưa vào trong game nhiều màn chơi nhỏ để bạn có thể giải trí, thư giãn đầu óc sau những chặng tranh đua khốc liệt qua mục Mini Games. Phần chơi này được nhà sản thực hiện rất rõ hơn và tỉ mỉ.


Chuyển sang chế độ Mutiplayer, cho phép các game thủ đấu sức với nhau qua mạng LAN hay Internet, nội dung thi đấu vẫn là những kiểu chơi tương tự như phần đơn và tối đa trong một “cuộc chiến” sẽ là 8 tay đua. Điều đặc biệt là khi chơi bằng mạng Internet, bạn có thể thử sức với các game thủ khác trên toàn cầu qua nhiều server do mình lập ra hay tham gia vào.


crashday-reloaded3


Tương tự như những game đua xe khác, Crashday cũng sẽ dành thời (gian) gian để bạn “trang điểm”, nâng cấp cho xế hộp của mình hay lên đời với chiếc “hàng hiệu” vừa mới tậu. Cùng nhiều chế độ chỉnh sửa, làm đẹp, các loại xe đua trong game khá đầy đủ, đa dạng dù chưa thể sánh ngang cùng những tên tuổi lớn như Need For Speed.


Tiếp đến là đường đua trong Crashday, ngoài chuyện người chơi sẽ vi vu trên các xa lộ được nhà sản xuất thiết kế sẵn, bạn còn có thể xây và tự tạo một không gian riêng, những con đường riêng cho mình qua mục Track Editor.


crashday-reloaded4


Nếu khen đồ hoạ của game đẹp thì chưa chắc mà nói rằng kém thì cũng không phải, dù sao mặt này có thể coi là chấp nhận được. Nhìn lướt qua, ngoại cảnh trong Crashday khá thật và bắt mắt. Nhất là khi chiều về, ánh hoàng hôn trải khắp những con đường phản chiếu trông tuyệt cú đẹp nhưng nếu để ý kỹ, bạn sẽ thấy cây cối, những căn nhà, thậm chí là trên xa lộ vẫn còn có nhiều góc cạnh đáng chê trách. Mô hình xe đua cũng vậy, trông cứng nhắc và không toát lên được vẻ dũng mãnh của một “siêu xe”.


crashday-reloaded5


Nhưng bạn đừng quá thất vọng, bù đắp cho các lỗi trên là những hiệu ứng đổ bóng rất đẹp, tác động vật lý tốt, đặc biệt là các vụ nổ, trông thật hoành tráng và cũng không kém phần khốc liệt. Tô điểm thêm là phần âm thanh đặc sắc, nhạc nền sống động cùng những thước phim đẹp mê hồn. Thật khó có thể từ chối một tựa game như vậy khi mà thể loại này đang dần “tuyệt chủng” trên miền đất PC.


Nền: PC


Yêu cầu hệ thống


Minimum Requirements:


Windows® 2000/XP/VISTA CD

1.5 GHz Processor

512 MB RAM

1 GB Hard Drive Space

64 MB DirectX® 8.1 compatible graphics card (GeForce 3/Radeon 8500/similar with pixel shader and vertex shader support)

DirectX compatible sound card

DirectX 9.0c


Recommended Requirements:


2.5 GHz Processor

1024 MB RAM

1 GB Hard Drive Space

256 MB DirectX® 9.0 compatible graphics card

DirectX compatible sound card

DirectX 9.0


Download here (Download trực tiếp)






part6 bị lổi bạn dowload lick khác nha!



Nguồn:


niếu máy bạn cart VGA onbard không chơi dược game thì xem chỉ dẫn ờ đây nha!
 

tu_anh889

New Member
cái này mình chơi rùi chơi mãi cũng chán bác nào có trò mới không up mình chới với
 

chip_ducon

New Member
duaconthoidai cái này mình chơi rùi chơi mãi cũng chán bác nào có trò mới không up mình chới với thấy diễn đàn không có dạng này! pos lên cho người cần thôi! bạn chơi thử Mutiplayer chưa? cũng hay lắm đó
 
part 6 up len link MF di chu topic oi cai uploading bi gi ma down khong duoc

---------- Bài thêm lúc 16:38 ---------- Bài trước là lúc 15:37 ----------

cài được rồi mà nó bị báo lỗi directx bác chủ 2pic ơi giúp em với
 

ngocloan_sweet

New Member
lổi đó là do game này nó đòi cart rời! niếu bạn cart on > 256 thì bạn zô trang này rồi làm theo chỉ dẫn nha!
 

phat_tien

New Member
Hic ! sao e k chơi dc nhỉ . sau khi cài đặt xong thì nó yêu cầu DVD ????), dùng cái 3d kia cũng k ăn thua???
 

hanhoc411

New Member
àk bạn còn chua Cr-ack! trong thư mục cài game có thu mục tên Cr-ack bạn mỡ thư mục đó ra coppy file trong đó vào chổ cài game!


16-09-2011 19:29 #7

jindo789

mình cũng bị za mak
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top