thông tin:

Cuộc chiến đơn độc của chàng hiệp sỹ bóng đêm với những tên tội phạm điên rồ nhất của thành phố Gotham tại bệnh viên tâm thần Arkham. Đề tài về chàng hiệp sỹ bóng đêm từ lâu vừa trở thành “mỏ vàng” với không chỉ giới điện ảnh mà còn cho cả những nhà làm game. Một tựa game nữa lấy đề tài về nhân vật anh hùng này, Batman: Arkham Asylum sẽ được ra mắt vào mùa hè năm nay. Batman: Arkham Asylum có phong cách tương tự nhất so với bản Batman gốc. Người chơi sẽ bắt gặp các cảm giác rất cổ điển về dòng game Batman với cách phối cảnh tương tự các cảnh trong truyện tranh và giọng ***g tiếng rất đặc trưng và truyền cảm. Cốt truyện xoay quanh sự đối đầu giữa hai đối thủ truyền kiếp, đó là Batman và Joker. Trong phiên bản này, Joker sẽ vẫn là kẻ thù đáng sợ nhất của Batman, và cũng là tên trùm chính của game. Câu chuyện bắt đầu với đoạn cắt cảnh thể hiện cảnh Batman, đang cột chiếc vòng khóa vào cổ Joker và kéo hắn ta vào bệnh viện tâm thần Arkham. Và một cuộc chiến mới sẽ bắt đầu ở đây...



Người chơi sẽ bị choáng ngợp bởi vẻ hoành tráng của Arkham, một tòa lâu đài to lớn và cổ kính, nhưng lại được trang bị những thiết bị tối tân nhất để đảm bảo an ninh của nó, trông không khác gì một nhà ngục thật sự. Bên cạnh đó là đội quân bảo vệ thiện chiến cũng được trang bị tới tận chân răng. Dường như Arkham là một pháo đài chỉ có vào mà không có ra. Batman có nhiệm vụ trông giữ những tên tội phạm điên rồ nhất của thành phố Gotham đang được giam giữ ở Arkham. Ngoài Joker còn có những tên "sừng sỏ" như Harley Quinn, Killer Croc và Zsasz. Và ở đây vừa có một kế hoạch rõ hơn đã được vạch ra nhằm hãm hại chàng hiệp sỹ bóng đêm. Giờ là lúc để bạn sát cánh cùng Batman trong nhiệm vụ khó khăn này.



Có 3 yếu tố cơ bản làm nên gameplay của Batman: Arkham Asylum. Thứ nhất, đó là hệ thống chiến đấu, với tên chính thức là FreeFlow. Hệ thống này cho phép người chơi tung hứng tới 15 tên địch khác nhau đồng thời (gian) tung ra những đòn đấm đá chí tử. Hệ thống điểm kinh nghiệm sẽ không ngừng được nâng lên trong những trận chiến liên miên bất tận trong vòng vây của kẻ thù. Điểm đáng chú ý thứ hai, với tên gọi Invisible Predator. Với chức năng này, bạn sẽ có thời cơ sử dụng tất cả những khả năng của Batman để bí mật (an ninh) đi lại, tiếp cận và tiêu diệt những tên lính bất cẩn. Nhưng hãy nhớ, bạn là "Người dơi", nên thay vì nấp sau những thùng gỗ thì bạn sẽ ẩn sau những thanh xà trên trần nhà hay trèo lên những bức tường, chờ đợi thời (gian) cơ và nhẹ nhàng trườn xuống kết liễu đối thủ. Chức năng này hứa hẹn sẽ mang lại cho người chơi những giây phút hồi hộp đến nghẹt thở. Một yếu tố nữa củng cố thêm đáng kể sức mạnh của Batman, đó là khả năng do thám. Chức năng này cho phép người chơi thu thập thông tin về môi trường xung quanh, bao gồm những thứ bí mật, những gợi ý để giải các mini-game cùng nhiều mục đích khác.



game sử dụng engine đồ họa Unreal làm cho tất cả thứ trở nên long lanh hơn. Chuyển động và tạo hình nhân vật khá thật. Đây thực sự là sự chuyển thể thành công từ các nhân vật trong truyện tranh sang môi trường 3D với những thớ cơ gợn tinh tế và tỉ lệ kích thước rất chuẩn. Nhân vật Batman trông rất mạnh mẽ và đầy uy lực.

Cấu hình:

OPERATING SYSTEM: Microsoft Windows XP or Vista


CPU: Intel Pentium 4 3GHz or AMD Athlon 64 3500+


RAM: 1GB for Windows XP 2GB for Windows Vista


GRAPHICS: nVidia 6600 or ATI 1300


SOUND: Microsoft Windows XP/Vista compatible sound card (100% DirectX 9.0c-compatible)


DVD-ROM: Quad-speed (4x) DVD-ROM drive


HARD DRIVE: 9GB free disk space

Link:






 

fpt68

New Member
acc 4share h` login cho có để download thôi chứ tốc độ bên mình vẫn bt
 

jinxexykixx

New Member
sympathize acc 4share h` login cho có để download thôi chứ tốc độ bên mình vẫn bt xài mạng gì mà xài acc vip tốc độ vẫn bình thường nhỉ ? ^^!
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top