Anwar

New Member
Hôm nay lướt web thấy mấy game hay nên up cho mấy bạn sem và cho ý kiến nha

( Nguồn : minigame.vn )


****** Chú Ý : Tất cả đều có pass download là : *******


Mấy game này nhẹ hều : Máy có CPU 2.0Ghz ,RAm 1G, card 128 on hay không on ngon ngon tý là chơi tuốt ( máy mình không có card onboard mà chơi ngon nè .)

Chúc vui



1, Fallen Lords – Condemnation

Cấu Hình : Windows® 98/ME/2000/XP;

Pentium IV 1GHz or Athlon 1.2GHz; 2

56MB RAM 800 MB Hard Drive Space;

64Mb DirectX Compatible 3D Graphics Card DirectX Compatible SoundCard DirectX 9.0c or higher.


Fallen Lords: Condemnation là cuộc chiến giữa 3 phe: angels, demons và dead souls. 3 phe phái là 3 câu chuyện khác nhau nhưng xảy ra cùng lúc trong một cuộc chiến. Việc chọn phe nào sẽ mang lại cho người chơi những góc nhìn, những trải nghiệm khác nhau về cùng cuộc chiến đó. Bởi vậy giá trị chơi lại của game là khá cao


Trong game bạn có thể một mình tả xung hữu đọt giữa kẻ thù hay có thể chỉ huy cả một đội quân chiến đấu với mình thông qua một giao diện khá trực quan. Không chỉ vậy game còn có hệ thông thú cưỡi, bạn sẽ có thời cơ ngồi trên lưng những con quái thú kỳ dị, dũng mãnh trên chiến trường. Càng dấn sâu vào game bạn sẽ mở khóa được nhiều nhân vật và vũ khí mới, học được nhiều kỹ năng chiến đấu mới


Link :




Pass :

2. Torchlight
Cấu Hình : Operating System: Windows 2000 or later;

Processor: 800 MHz or better; Memory: 512 MB RAM or more; Hard Drive: 400 MB free hard drive space;

Video Card (graphics): DirectX-compatible video card with at least 64MB of addressable memory (such as an ATI Radeon 7200, NVIDIA GeForce 2, or Intel GMA 950); Sound Card: DirectX Compatible; Peripheral hardware: Keyboard and mouse.


Câu chuyện bắt đầu khi có người tìm được nguồn mạch khoáng sản Ember ở thị trấn Torchlight. Ember là thành phần quan trọng của giả kim thuật và là yếu tố chính cho các phép thuật. Nắm được Ember có nghĩa là nắm được quyền lực và phú quý vô song. Con người bắt đầu đổ về đây nhằm tìm kiếm loại khoáng sản quý này và vô tình đào lên những gì vừa bị quá khứ chôn vùi. Quỷ dữ tràn lên từ các hầm mỏ đe dọa sự tồn tại của thị trấn.


Bạn phải lên đường tiêu diệt tận gốc những thế lực hắc ám để cứu nguy cho thị trấn cũng như làm tinh khiết lại nguồn mạch Ember quý giá. Cuộc phiêu lưu của bạn bao gồm hầm mỏ, di chỉ của các nền văn minh cổ đại, từ hang ổ của ma quỷ dưới lòng đất cho đến hang ổ cuối cùng của quỷ vương.


Link :


Part 1 :

Part 2 :

Part 3 :

Part 4 :


Pass :


Cr-ack :


3. Freedom Fighter

Cấu Hình : Windows 98/ME/2000/XP; 733MHz Processor;

128MB RAM4X CD-ROM or DVD-ROM Drive;

650MB Hard Disk Space; 32MB;

DirectX compatible nVidia GeForce or ATI Radeon Class Video Card with Hardware T&L; DirectX compatible Sound Card; DirectX 8.1



Freedom Fighter kể về cuộc chiến của Christopher Stone cùng những người bạn của mình chống lại những kẻ chiếm đóng thành phố New York. Trong một lần vào ngôi nhà bỏ hoang để sửa chữa đường ống bị rò rỉ, Stone cùng anh trai mình vô tình lọt vào căn cứ của những kẻ chiếm đóng khiến cho anh trai của Stone bị bắt nhưng Stone thì may mắn hơn vừa thoát được cuộc truy đuổi. Với quyết tâm cứu bằng được anh trai mình, Stone lao vào cuộc giải cứu trong khi tay chỉ có duy nhất một …. cái ống nước rỉ sét. Và với cú đánh mà bất kỳ một tuyển thủ bóng chày nào cũng mơ ước Stone vừa hạ gục được tên lính gác và …. trò chơi bắt đầu.



Link :


Pass :


4. Legion Gold

Cấu Hình : Windows 95/98/ME/2000/XP; 233 MHz CPU; 64 MB RAM;

250 MB free hard drive space; Video card w/2MB; DirectX 8.0+


Người chơi sẽ vào vai một người lãnh đạo thống trị một đất nước, cơ chế nhà nước vào thời (gian) đế chế La Mã cổ đại, mục tiêu của bạn là xâm chiếm và mở rộng lớn cường quốc. Bạn có thể tùy chọn 1 trong 2, là người đi thống trị khai hoang hay là người đi đẩy lùi cuộc xâm lược.


Ngòai những lực lượng binh lính của bạn, bạn có thể xây dựng và nâng cấp các công trình kiến trúc trong thành phố. Trong khi bạn có thể đi xâm lược các nước khác, bạn có thể dùng các hình thức ngọai giao để hòa hõan với các nước khác với mục đích tùy bạn.


Game chia làm 2 giai đọan, sự biến động / xây dựng và chiến đấu. Trong khi có sự biến động xung quoanh bạn thì bạn có thể thấy được các đơn vị vừa có sẵn, họ luôn sẵn sàng theo hiệu lệnh. Bạn có thể đổi lại cấu trúc kinh tế và quân đội khi ở giao diện bên trong thành phố.



Link :

Pass :

Cr-ack :



5. Adventures of Robinson Crusoe - Siêu nhẹ

Cấu Hình : Windows XP or Vista; CPU: P 1.0 GHz; RAM: 256 MB;

DirectX: 9.0; File Size: 87.86 MB


Các đặc trưng:


* 2 chế độ chơi – Relaxed và Survivor

* 31 màn chơi độc đáo

* 36 địa điểm độc đáo cho bạn khám phá, từ một xác tàu đắm đến một giếng nước hoang tàn

* Không khí phiêu lưu thú vị!


Những điểm nổi bật:


* Vui thú với chuyện vắt sữa dê, chiến đấu với các loài thú có túi và ong bắp cầy, lẩn tránh bọn ăn thịt người cùng nhiều cuộc phiêu lưu khác!

* Giúp giải thoát một chàng trai khỏi bàn tay của bộ lạc ăn thịt người

* Tìm kiếm một ngôi làng bỏ quên và lấy lại hải đồ cổ xưa

* Xây dựng một chiếc tàu và trở về nhà



Link :

Pass:


6. Day of the Zombie

Cấu hình : ..... Window XP , Ram 1G ,Directx 9.0, HDD 1,96G,..


Giữa sự hỗn loạn đẫm máu là những con người với những ý nghĩ khác nhau.Những sinh viên cố gắng cứu người bạn gái của mình.Những giám thị trường,những người mà bạn không muốn bỏ mặc họ cho số phận.Liệu họ có sống sót được trong ngày của Zombie???


* 14 level của trò chơi đơn và 3 câu truyện hấp dẫn

* 14 level cho phần chơi multiplayer

* Tàn sát kẻ thù



Link :

Pass:


7. Cold Fear

Cấu Hình : Windows 2000, XP; 1 GHz processor; 256 MB RAM;

Sound Blaster compatible sound card; 2.2 GB HDD free space;

64 MB DirectX 9 compatible graphics card (ATI Radeon 800900 series

or better or NVIDIA GeForce 3FX series)


Bạn dễ dàng nhận ra có nhiều nét tương tự với Resident Evil 4 khi chơi Cold Fear, chỉ có điều Cold Fear “dễ hóa” các cạm bẫy và tính giải đố để tập trung hơn vào phần hành động. Trong game, ngoài chuyện đối phó với các xác crank vô hồn, bạn còn khá vất vả đối đầu với lính gác bằng xương bằng thịt nhưng do hoảng loạn tột cùng nên mất khả năng tự kiểm soát và quay sang tấn công chính bạn.


Hầu hết đám quái vật chỉ thật sự chết khi bạn tấn công chúng ở đầu. Bạn đừng tưởng ngắm bắn là chuyện “ngon xơi” mà không đơn giản chút nào bởi sự chông chênh trên một con tàu ngay trung tâm bão. Bạn sẽ nếm cảm giác bực mình vì những phát súng trượt mục tiêu của mình làm đám crank có nhiều thời cơ tiếp cận mà khều lấy người bạn. Trong những tình huống “dễ sợ” như vậy, bạn có thể giải vây cho Tom bằng cách nhấn phím B khi đang ngắm để đẩy chúng ra xa nhằm giữ khoảng cách khi chuẩn bị nạp đạn hay chuẩn bị cho những phát bắn chính xác hơn.



Link : - part 1
- part 2
- part 3
- part 4


Pass :


†††™


Tuy là sưu tầm nhưng mình mong các bạn THANKS -- Lấy Tinh thần hey

-- All Wish FOR U --

....FUN....
 

Jamiel

New Member
chuẩn toàn mấy game đòi cấu hình cao

chắc phải phá sản để đi nâng cấp máy
 

candy15160

New Member
pass download tất cả đều là

cấu hình vừa thôi mà các pác em cad onboad 128 chơi tốt mà.

nhớ thank mình với nha
 

ngvuhung1988

New Member
Kiếm cho mình link Prince of persia the Forgotten sand đi, đang cần gấp, link full rip nhé link mf đấy
 

drtruongxuanloc

New Member
các bạn yên tâm, mình vừa chọn lọc ra game nhẹ rồi ( dĩ nhiên hay, vừa và đang chơi )

nên các cậu cứ yên tâm

mình sẽ sưu tầm típ !!

Nhưng Nhớ THANKS nha I LIKE THAT !!!!

---------- Post added at 23:33 ---------- Previous post was at 23:12 ----------

tsungmientay Kiếm cho mình link Prince of persia the Forgotten sand đi, đang cần gấp, link full rip nhé link mf đấy Của bạn nè :
Prince of persia the Forgotten Sand


Cấu hình tối thiểu :

CPU: 1.6 GHz dual-core Intel Pentium D or AMD Athlon 64 X2 3800+

RAM: 1 GB Windows XP / 2 GB Windows Vista, Windows 7

Graphics: 256 MB DirectX 9.0c-compliant card with Shader Model 3.0 or higher (NVIDIA GeForce 6800 / ATI RADEON X1600) (see supported list*)

HDD: 8 GB

Cấu hình đề nghị:


CPU: 2.2 GHz Intel Core 2 Duo or AMD Athlon 64 X2 4400+ or higher

RAM: 2 GB / 4 GB

Graphics: 512 MB DirectX 9.0c-compliant card with Shader Model 3.0 or higher (NVIDIA GeForce 8600 GT / ATI RADEON HD 2600 PRO) (see supported list*)

Đối với những người còn lạ lẫm với các phiên bản của dòng game này, Prince of Persia là một loạt game nổi tiếng nhất với series 3 phần nói về dòng cát thời (gian) gian của Jordan Mechner: The Sands of Time, Warrior Within và The Two Throne. Prince of Persia: The Forgotten Sands lấy mốc thời (gian) gian vài tháng sau khi bản game Sands of Time đầu tiên kết thúc và toàn bộ các sự kiện của nó nằm gọn trong khoảng 7 năm giữa tựa game này và bản Warrior Within. Sau khi hoàn thành chuyến đi ở Azad, Hoàng tử tới thăm người anh em của mình. Hoàng tử vừa được chứng kiến cảnh vương quốc đó bị đám quân xâm lược giày xéo. Để bảo vệ nhân dân và đất nước, người anh em của Hoàng tử vừa sẵn sàng để làm tất cả. Qua những gì được chứng kiến tại đó cũng như các kinh nghiệm vốn có của mình, Hoàng tử hiểu được cái giá phải trả khi gánh vác một trách nhiệm lớn lao.

Gameplay của game là sự kết hợp giữa giải đố, chạy nhảy, khám phá môi trường và chiến đấu. Các màn chiến đấu trong phiên bản này cũng được thay đổi hoàn toàn với độ khó tăng lên đáng kể. Người chơi sẽ không còn gặp lại những pha giao tranh theo kiểu một chọi một hay \\"làm xiếc\\" với lũ quái vật ngờ nghệch. Thay vào đó, anh ta luôn phải giáp la cà với một đội ngũ crank vô cùng thông minh và đông đảo lên đến 50 con trong cùng một lúc. Trong tình huống này, người chơi có thể sử dụng rất nhiều cách để \\"tả xung hữu đột\\" với lũ quái như di chuyển lòng vòng để tìm vị trí thuận lợi, tránh né đòn thật nhanh chờ thời cơ phản công, đồng thời (gian) tận dụng các đòn đánh kết hợp cả tay chân và kiếm để có thể tiêu diệt cơ số crank chỉ trong tích tắc.


Theo diễn biến của game, Hoàng Tử sẽ giúp đỡ một Djinn (“hậu duệ của Thần đèn” – những người mang trong mình rất nhiều năng lực kỳ diệu) có tên Razia. Để đền đáp, Razia sau đó đã ban cho Hoàng Tử Ba Tư một số sức mạnh mới có liên quan tới các sức mạnh cơ bản của tự nhiên – đây chính là điểm mới đáng kể nhất trong The Forgotten Sands. Có tất cả 4 loại sức mạnh cơ bản của tự nhiên và mỗi loại sức mạnh được gán cho một nút bấm khác nhau để tạo thành một kỹ năng mới. Những sức mạnh cơ bản này có thể tương tác với nhau cũng như với các kỹ năng nhào lộn sẵn có.



Hoàng Tử vẫn có thể quay ngược thời (gian) gian nhưng đó không còn là phép thuật duy nhất nữa. Giờ đây, người chơi có thể tạo ra các cơn lốc để tiến tới các vị trí khó khăn hay thổi bay một đám quân địch. Hoàng Tử cũng có thể tạo ra lửa, đóng băng nước hay sử dụng sức mạnh của đất để lấp đầy các khe nứt hay sửa chữa các cây cột lớn để có thể trèo lên chúng. Bốn loại sức mạnh mới của Hoàng Tử liên quan tới các yếu tố quan trọng của tự nhiên là Nước, Lửa, Gió và Đất. Nước sẽ là yếu tố đầu tiên mà Hoàng Tử có thể làm chủ và mỗi loại sức mạnh cũng có thể được nâng cấp dần trong quá trình chơi. Chúng sẽ tạo ra rất nhiều tình huống xử lý đa dạng khi chiến đấu và cũng phục vụ cả các màn giải đố.


Khả năng làm chủ môi trường là điểm cải tiến vượt trội trong phiên bản mới này.Đây thực sự là một điểm rất mới trong Prince of Persia: Forgotten Sands. Ubisoft vừa rất sáng tạo trong chuyện bổ sung cho Hoàng tử Ba Tư những sức mạnh và kỹ năng mới lạ như làm nước đóng băng, biến thác nước thành tường, dòng suối thành lối đi hay tạo ra các cột nước để leo trèo vượt chướng ngại vật… Tất cả những khả năng thần diệu được bổ sung này sẽ giúp cho hoàng tử chống chọi lại kẻ thù, đặc biệt là những con trùm dữ dằn một cách dễ dàng hơn.


Khi phải chiến đấu với những đám âm binh trong hình dáng những bộ xương, Hoàng Tử có thể dùng sức mạnh của gió để thổi bay hàng loạt đối thủ. Đó chỉ là một vài trong số các sức mạnh mới mà người chơi sẽ được sử dụng trong game bên cạnh khả năng quay ngược thời (gian) gian như trước kia.Các màn bay nhảy của Hoàng Tử sẽ “đã” hơn trước rất nhiều nhờ sự kết hợp giữa các năng lực huyền bí và khả năng thể chất. Game thủ sẽ có nhiều lúc phải tìm cách sử dụng các khả năng đó một cách hợp lý để có thể tiến đến các khu vực mà bình thường không thể tới được.


Một trong những hạn chế lớn nhất của Prince of Persia các phiên bản trước là hệ thống điều khiển khá đơn giản, hầu như không có sự tác động đáng kể của người chơi trong những pha \\"làm xiếc\\" của hoàng tử. Forgotten Sands vừa cải thiện triệt để bất cập này bằng chuyện tạo ra hệ thống nút bấm đa dạng thay vì chỉ một nút đơn giúp tạo ra các thao tác ngoạn mục của hoàng tử, chẳng hạn khi chạy trên tường hay nhào lộn qua những bức thành trì kiên cố. Nhờ sự thay đổi tích cực này, người chơi có cảm giác như hòa mình trực tiếp vào game.Người chơi sẽ phải tập làm quen với hệ thống điều khiển của game khi hoàng tử thực hiện những pha 'làm xiếc'.


Ngoài những sức mạnh cơ bản của tự nhiên, người chơi còn có thể nâng cấp hoàng tử thông qua hệ thống nâng cấp mới. Khi hoàng tử tiêu diệt xong kẻ thù, hoàng tử sẽ thu được một lượng điểm kinh nghiệm nhất định. Người chơi có thể dùng số điểm kinh nghiệm đó để nâng cấp máu, sức đánh của hoàng tử, thay unlock những kỹ năng mới như Shield, một cái khiên không chỉ có tác dụng đỡ đòn của kẻ thù mà còn có thể phản đòn lại gây tổn thương cho chúng hay Tornado, một kỹ năng cho phép Hoàng Tử có thể tập trung được những cơn lốc nhỏ lại một chỗ. Tất cả những nâng cấp này đều sẽ rất hữu ích.Một điểm tích cực nữa của game là chuyện xuất hiện nhân vật nữ Razia, người bạn đồng hành vô cùng hữu ích trong hành trình \\"phá đảo\\" của game thủ. Nữ anh hùng này sẽ ban tặng cho hoàng tử các phép thuật kỳ diệu làm tăng khả năng chiến đấu của hoàng tử, đồng thời (gian) đóng vai trò là người dẫn đường cho người chơi trong quá trình làm nhiệm vụ.


Đồ họa của game tương đối đẹp, các công trình kiến trúc có nét riêng biệt kiểu vùng Cận Đông và phần âm thanh cũng khá thuyết phục. Phong cách đồ họa của game được lấy cảm hứng từ câu chuyện nghìn lẻ một đêm. Khi người chơi được chứng kiến cảnh một thành phố trên sa mạc đang bị vây hãm. Khói lửa đầy trời, những chiến binh bị tấn công bởi quân đoàn quỷ dữ. Giữa sự hỗn loạn và hoang tàn của thành phố, nhân vật chính xuất hiện theo đúng phong cách truyền thống, trèo lên ngọn của một cái cây. Và từ trên đó, chàng hoàng tử hướng tầm nhìn về phía con quỷ hung tợn nhất đang tàn phá thành phố. Nội dung của phiên bản này sẽ có độ dài khoảng 15 tiếng, chưa kể thời (gian) gian tìm tòi những vị trí ẩn của các game thủ. Độ dài này có thể nói là khá hơn rất nhiều những tác phẩm cùng loại khác. Bên cạnh đó, nội dung của Prince of Persia: The Forgotten Sands cũng có nhiều yếu tố khuyến khích người chơi khám phá những bí mật (an ninh) của game



LINK : 5,56 G



Cr-ack :


hoặc



Have fun ....... BUt Not FORGET THANKS
 

baby14170311

New Member
pe_kute1710 cho minh xin ra2 nha, thanks Của bạn nè
Red Alert 2



Game chiến thuật hay ;>


LInk :






** lưu ý bạn down về nhớ giải nén sau đó dùng Phần mềm Deamon Tool hay phần mềm tạo ổ đĩa ảo giải nén và cài đặt,

sau đó chỉ chuyện chơi


DON"T FORGET THANKs
 

ductamtcnh3

New Member
vẫn chơi bình thường mà !

Bạn down về giải nén bản rar được cái này


Click đúp vào đó ta được tiếp 1 bản cài đặt nữa


Bạn nhấp đúp tiếp và làm theo hướng dẫn


kết quả





Chúc bạn vui vẻ
 
RyuKyu Hôm nay lướt web thấy mấy game hay nên up cho mấy bạn sem và cho ý kiến nha

( Nguồn : minigame.vn )


4. Legion Gold

Cấu Hình : Windows 95/98/ME/2000/XP; 233 MHz CPU; 64 MB RAM;

250 MB free hard drive space; Video card w/2MB; DirectX 8.0+


Người chơi sẽ vào vai một người lãnh đạo thống trị một đất nước, cơ chế nhà nước vào thời (gian) đế chế La Mã cổ đại, mục tiêu của bạn là xâm chiếm và mở rộng lớn cường quốc. Bạn có thể tùy chọn 1 trong 2, là người đi thống trị khai hoang hay là người đi đẩy lùi cuộc xâm lược.


Ngòai những lực lượng binh lính của bạn, bạn có thể xây dựng và nâng cấp các công trình kiến trúc trong thành phố. Trong khi bạn có thể đi xâm lược các nước khác, bạn có thể dùng các hình thức ngọai giao để hòa hõan với các nước khác với mục đích tùy bạn.


Game chia làm 2 giai đọan, sự biến động / xây dựng và chiến đấu. Trong khi có sự biến động xung quoanh bạn thì bạn có thể thấy được các đơn vị vừa có sẵn, họ luôn sẵn sàng theo hiệu lệnh. Bạn có thể đổi lại cấu trúc kinh tế và quân đội khi ở giao diện bên trong thành phố.



Link :

. Cái Này là bản dùng thử mà. Có cách nào Cr-ack không? Cho link đó đi
 

me_o

New Member
Cho game mà chẳng cho pass thì giải nén thế nào được.

Pass game Legion Gold là:
 

hong.traitim

New Member
mcdvvnqn Cái Này là bản dùng thử mà. Có cách nào Cr-ack không? Cho link đó đi Cr-ack nè bạn :




chúc vui

---------- Post added at 10:23 ---------- Previous post was at 10:22 ----------

Luckystar_117 Cho game mà chẳng cho pass thì giải nén thế nào được.


Pass game Legion Gold là: cái pas chung mình cho ngay tít đầu của topic rồi kìa bạn để ý chút là thấy liền hà
 

nga_tran70

New Member
bạn ơi, sao mình download game Fallen Lord về giải nén ra xong xuôi rồi, nhấp vào file Fallen Lord.exe để chơi thì màn hình đen sì và góc trái phía trên ghi loading voices... mãi như thế khoảng 30 phút thì mình sốt ruột quá thoát ra, bạn giải KẾT giúp mình được không, thank nhiều
 

oanh12ls

New Member
RyuKyu các bạn yên tâm, mình vừa chọn lọc ra game nhẹ rồi ( dĩ nhiên hay, vừa và đang chơi )


nên các cậu cứ yên tâm


mình sẽ sưu tầm típ !!


Nhưng Nhớ THANKS nha I LIKE THAT !!!!

---------- Post added at 23:33 ---------- Previous post was at 23:12 ----------





Của bạn nè :
Prince of persia the Forgotten Sand



Cấu hình tối thiểu :


CPU: 1.6 GHz dual-core Intel Pentium D or AMD Athlon 64 X2 3800+


RAM: 1 GB Windows XP / 2 GB Windows Vista, Windows 7


Graphics: 256 MB DirectX 9.0c-compliant card with Shader Model 3.0 or higher (NVIDIA GeForce 6800 / ATI RADEON X1600) (see supported list*)


HDD: 8 GB


Cấu hình đề nghị:



CPU: 2.2 GHz Intel Core 2 Duo or AMD Athlon 64 X2 4400+ or higher


RAM: 2 GB / 4 GB


Graphics: 512 MB DirectX 9.0c-compliant card with Shader Model 3.0 or higher (NVIDIA GeForce 8600 GT / ATI RADEON HD 2600 PRO) (see supported list*)


Đối với những người còn lạ lẫm với các phiên bản của dòng game này, Prince of Persia là một loạt game nổi tiếng nhất với series 3 phần nói về dòng cát thời (gian) gian của Jordan Mechner: The Sands of Time, Warrior Within và The Two Throne. Prince of Persia: The Forgotten Sands lấy mốc thời (gian) gian vài tháng sau khi bản game Sands of Time đầu tiên kết thúc và toàn bộ các sự kiện của nó nằm gọn trong khoảng 7 năm giữa tựa game này và bản Warrior Within. Sau khi hoàn thành chuyến đi ở Azad, Hoàng tử tới thăm người anh em của mình. Hoàng tử vừa được chứng kiến cảnh vương quốc đó bị đám quân xâm lược giày xéo. Để bảo vệ nhân dân và đất nước, người anh em của Hoàng tử vừa sẵn sàng để làm tất cả. Qua những gì được chứng kiến tại đó cũng như các kinh nghiệm vốn có của mình, Hoàng tử hiểu được cái giá phải trả khi gánh vác một trách nhiệm lớn lao.


Gameplay của game là sự kết hợp giữa giải đố, chạy nhảy, khám phá môi trường và chiến đấu. Các màn chiến đấu trong phiên bản này cũng được thay đổi hoàn toàn với độ khó tăng lên đáng kể. Người chơi sẽ không còn gặp lại những pha giao tranh theo kiểu một chọi một hay \\"làm xiếc\\" với lũ quái vật ngờ nghệch. Thay vào đó, anh ta luôn phải giáp la cà với một đội ngũ crank vô cùng thông minh và đông đảo lên đến 50 con trong cùng một lúc. Trong tình huống này, người chơi có thể sử dụng rất nhiều cách để \\"tả xung hữu đột\\" với lũ quái như di chuyển lòng vòng để tìm vị trí thuận lợi, tránh né đòn thật nhanh chờ thời cơ phản công, đồng thời (gian) tận dụng các đòn đánh kết hợp cả tay chân và kiếm để có thể tiêu diệt cơ số crank chỉ trong tích tắc.



Theo diễn biến của game, Hoàng Tử sẽ giúp đỡ một Djinn (“hậu duệ của Thần đèn” – những người mang trong mình rất nhiều năng lực kỳ diệu) có tên Razia. Để đền đáp, Razia sau đó đã ban cho Hoàng Tử Ba Tư một số sức mạnh mới có liên quan tới các sức mạnh cơ bản của tự nhiên – đây chính là điểm mới đáng kể nhất trong The Forgotten Sands. Có tất cả 4 loại sức mạnh cơ bản của tự nhiên và mỗi loại sức mạnh được gán cho một nút bấm khác nhau để tạo thành một kỹ năng mới. Những sức mạnh cơ bản này có thể tương tác với nhau cũng như với các kỹ năng nhào lộn sẵn có.




Hoàng Tử vẫn có thể quay ngược thời (gian) gian nhưng đó không còn là phép thuật duy nhất nữa. Giờ đây, người chơi có thể tạo ra các cơn lốc để tiến tới các vị trí khó khăn hay thổi bay một đám quân địch. Hoàng Tử cũng có thể tạo ra lửa, đóng băng nước hay sử dụng sức mạnh của đất để lấp đầy các khe nứt hay sửa chữa các cây cột lớn để có thể trèo lên chúng. Bốn loại sức mạnh mới của Hoàng Tử liên quan tới các yếu tố quan trọng của tự nhiên là Nước, Lửa, Gió và Đất. Nước sẽ là yếu tố đầu tiên mà Hoàng Tử có thể làm chủ và mỗi loại sức mạnh cũng có thể được nâng cấp dần trong quá trình chơi. Chúng sẽ tạo ra rất nhiều tình huống xử lý đa dạng khi chiến đấu và cũng phục vụ cả các màn giải đố.



Khả năng làm chủ môi trường là điểm cải tiến vượt trội trong phiên bản mới này.Đây thực sự là một điểm rất mới trong Prince of Persia: Forgotten Sands. Ubisoft vừa rất sáng tạo trong chuyện bổ sung cho Hoàng tử Ba Tư những sức mạnh và kỹ năng mới lạ như làm nước đóng băng, biến thác nước thành tường, dòng suối thành lối đi hay tạo ra các cột nước để leo trèo vượt chướng ngại vật… Tất cả những khả năng thần diệu được bổ sung này sẽ giúp cho hoàng tử chống chọi lại kẻ thù, đặc biệt là những con trùm dữ dằn một cách dễ dàng hơn.



Khi phải chiến đấu với những đám âm binh trong hình dáng những bộ xương, Hoàng Tử có thể dùng sức mạnh của gió để thổi bay hàng loạt đối thủ. Đó chỉ là một vài trong số các sức mạnh mới mà người chơi sẽ được sử dụng trong game bên cạnh khả năng quay ngược thời (gian) gian như trước kia.Các màn bay nhảy của Hoàng Tử sẽ “đã” hơn trước rất nhiều nhờ sự kết hợp giữa các năng lực huyền bí và khả năng thể chất. Game thủ sẽ có nhiều lúc phải tìm cách sử dụng các khả năng đó một cách hợp lý để có thể tiến đến các khu vực mà bình thường không thể tới được.



Một trong những hạn chế lớn nhất của Prince of Persia các phiên bản trước là hệ thống điều khiển khá đơn giản, hầu như không có sự tác động đáng kể của người chơi trong những pha \\"làm xiếc\\" của hoàng tử. Forgotten Sands vừa cải thiện triệt để bất cập này bằng chuyện tạo ra hệ thống nút bấm đa dạng thay vì chỉ một nút đơn giúp tạo ra các thao tác ngoạn mục của hoàng tử, chẳng hạn khi chạy trên tường hay nhào lộn qua những bức thành trì kiên cố. Nhờ sự thay đổi tích cực này, người chơi có cảm giác như hòa mình trực tiếp vào game.Người chơi sẽ phải tập làm quen với hệ thống điều khiển của game khi hoàng tử thực hiện những pha 'làm xiếc'.



Ngoài những sức mạnh cơ bản của tự nhiên, người chơi còn có thể nâng cấp hoàng tử thông qua hệ thống nâng cấp mới. Khi hoàng tử tiêu diệt xong kẻ thù, hoàng tử sẽ thu được một lượng điểm kinh nghiệm nhất định. Người chơi có thể dùng số điểm kinh nghiệm đó để nâng cấp máu, sức đánh của hoàng tử, thay unlock những kỹ năng mới như Shield, một cái khiên không chỉ có tác dụng đỡ đòn của kẻ thù mà còn có thể phản đòn lại gây tổn thương cho chúng hay Tornado, một kỹ năng cho phép Hoàng Tử có thể tập trung được những cơn lốc nhỏ lại một chỗ. Tất cả những nâng cấp này đều sẽ rất hữu ích.Một điểm tích cực nữa của game là chuyện xuất hiện nhân vật nữ Razia, người bạn đồng hành vô cùng hữu ích trong hành trình \\"phá đảo\\" của game thủ. Nữ anh hùng này sẽ ban tặng cho hoàng tử các phép thuật kỳ diệu làm tăng khả năng chiến đấu của hoàng tử, đồng thời (gian) đóng vai trò là người dẫn đường cho người chơi trong quá trình làm nhiệm vụ.



Đồ họa của game tương đối đẹp, các công trình kiến trúc có nét riêng biệt kiểu vùng Cận Đông và phần âm thanh cũng khá thuyết phục. Phong cách đồ họa của game được lấy cảm hứng từ câu chuyện nghìn lẻ một đêm. Khi người chơi được chứng kiến cảnh một thành phố trên sa mạc đang bị vây hãm. Khói lửa đầy trời, những chiến binh bị tấn công bởi quân đoàn quỷ dữ. Giữa sự hỗn loạn và hoang tàn của thành phố, nhân vật chính xuất hiện theo đúng phong cách truyền thống, trèo lên ngọn của một cái cây. Và từ trên đó, chàng hoàng tử hướng tầm nhìn về phía con quỷ hung tợn nhất đang tàn phá thành phố. Nội dung của phiên bản này sẽ có độ dài khoảng 15 tiếng, chưa kể thời (gian) gian tìm tòi những vị trí ẩn của các game thủ. Độ dài này có thể nói là khá hơn rất nhiều những tác phẩm cùng loại khác. Bên cạnh đó, nội dung của Prince of Persia: The Forgotten Sands cũng có nhiều yếu tố khuyến khích người chơi khám phá những bí mật (an ninh) của game




LINK : 5,56 G




Cr-ack :



hoặc




Have fun ....... BUt Not FORGET THANKS cái này cần ít nhất pentium D 3.0ghz ram 2gb,vga 512mb 8800gt đó,cái 8600gt lết với 800x600 à,cái gtx285 của anh tui max setting và hiệu ứng còn giật nữa là,xem chừng Ubisoft muốn cạnh tranh chức sát thủ phần cứng với Crysis rồi đây,mặc dù đồ họa chẳng mượt tí nào,chơi mới biết xem ảnh không thấy gì đâu
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top