panteupo001

New Member



Hòn đảo mà bạn chiến đấu xuyên suốt Operation Flashpoint 2 thực sự tồn tại. Nó là địa điểm có thật, mang lên Sakhalin – được xây dựng, định hình và tái tạo lại bởi những kỹ năng tốt nhất của nhóm phát triểnVẫn cách tiếp cận siêu thực vừa từng thành công trong phiên bản gốc Operation Flashpoint: hòn đào của Everon, Kolgugev và Malden được phụ thuộc trên KrK (Croatia), Tenerife (Địa Trung Hải) và Lefkas (Hy Lạp). Những quang cảnh đó mang cho game một tính xác thực lạ thường.

Đó chính là linh hồn mà Flashpoint 2 tiếp tục sống với: tất cả thứ được xây dựng phụ thuộc trên những chi chiết siêu thực, tái tạo một bức tranh gần như hoàn hảo mà một cuộc chiến có thể diễn ra.Sakhalin là một nền kinh tế phụ thuộc trên năng lượng: ẩn chứa bên dưới hòn đảo là gần 14 tỷ thùng dầu. Một thiên đường dầu mỏ mà cả Mỹ và Trung quốc đều mơ ước có được một phần trong đó.Vào vai lính thủy đánh bộ Mỹ trên tiền tuyến, bạn đừng hi vọng xung phong trước mũi tên hòn đạn như Rambo. Mà hãy đón nhận một cuộc chiến thầm lặng: ảm đạm, tang tóc như bạn vẫn hay thấy trên bản tin hay YouTube.

Tiến quân trong Flashpoint đòi hỏi một cái đầu tính toán chiến thuật đi trước một bước. Bạn sẽ cần kho đạn, đường rút quân, tập kích và hỗ trợ bằng không quân trước khi có thể bóp cò. Một khi trận đánh bắt đầu và một viên đạn sẽ có thể giết chết bạn: và một ánh sáng lóe lên từ khẩu súng sẽ làm bạn lộ diện trước những tay bắn tỉa.

Nhưng bạn không đơn độc: Các đồng đội máy sẽ xác định mục tiêu, và luôn thông báo cho bạn vị trí của họ và từ động nổ sung trước những mục tiêu rõ ràng nhất. Khi trận đánh diễn ra, nó sẽ có cảm giác gần nhất với một cuộc chiến thực tế mà trò chơi có thể đạt được.Một trò chơi bắn súng thực tế như Operation Flashpoint vừa có những năm tháng khó khăn.

Những tựa game như Ghost Recon và Rainbow Six trong quá trình chuyển qua nhiều hệ máy vừa mất đi độ khó và tính chân thực trong quá trình thực hiện. Flashpoint 2 đang chọn hướng đi hoàn toàn ngược lại – một trò chơi khó đòi hỏi tính toán thận trọng trong đó ca ngợi con người trước những cỗ mãy chiến tranh khủng khiếp. Cấu hình tối thiểu:- Hệ điều hành: Windows XP SP2 hay hơn.

- Card đồ họa: GeForce 7900 GT / 256 MB hay hơn, hỗ trợ DirectX 9.0c

- Card âm thanh: Tương KẾT DirectX

- RAM: 1 GB

- Ổ cứng: 8 GB

- Bộ xử lý: hai nhân x 2.4 GHz

- Ổ quang: DVD

Cấu hình yêu cầu:- Hệ điều hành: Windows XP SP2 hay hơn.

- Card đồ họa: GeForce 8800 GT / 512 MB hay hơn, hỗ trợ DirectX 9.0c

- Card âm thanh: Tương KẾT DirectX

- RAM: 2 GB

- Ổ cứng: 8 GB

- Bộ xử lý: bốn nhân

- Ổ quang: DVD
Download

Pass : shareall.biz
Upload by Admin - Shareall.biz
 

yvonneyk

New Member
saker_97 xem cái gì thấy Trung Quốc lại ghét Game của trung quốc đâu bồ

---------- Bài thêm lúc 10:38 ---------- Bài trước là lúc 10:42 ----------

Nhóc Kun Games hay nhưng khổ nỗi lại dính cái card màn hình ừ công nhận . FPS mà
 

mrdong.cool

New Member
co file setup nhung chay xong juj no van không dc hjc

---------- Bài thêm lúc 09:10 ---------- Bài trước là lúc 09:14 ----------

chay file OF2 no bao không co trong thu muc hjc
 

thanh_v_d

New Member
Chủ toppic đâu rùi cho hỏi sao không cài đặt được game vậy, dù vừa setup rùi mà vô chơi không dc vl wa'
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top