Tổng hợp Game Khủng !!!HoT Đừng bỏ wa!




ko đỡ nổi luôn


game này có vẻ hấp dẫn nhỉ?:d
 
Tổng hợp Game Khủng !!!HoT Đừng bỏ wa!




co ai co game half life 2 không cho minh xin voi, game ma 11Gb ay, minh choi mot lan roi nhung bi mat ban cai roi, gio không biet tim o dau, ai co cho minh xin. thanks



Half Life 2 Episode Two (Rip)


Cốt truyện biến đổi không ngừng


Trong phần mở rộng lớn Half-Life 2 Episode Two này, sau khi “quậy” căn cứ đầu não Citadel của bọn Combine, Gordon Freeman và Alyx Vance cùng nhau đào thoát khỏi thành phố 17 (City 17), tìm về căn cứ loài người ở White Forest. Mọi chuyện không đơn giản như vậy. Một cơn sóng điện từ rò rỉ từ một lò phản ứng, vừa làm sập chiếc cầu, chặn đường về của bộ đôi này. Và rồi Alyx bắt được được một nguồn dữ liệu lạ, đang được truyền từ phía đối thủ và không lâu sau, cô nhận ra rằng nguồn dữ liệu này rất có thể là chìa khóa, để cứu loài người thoát khỏi họa diệt vong.




Đồ họa và âm thanh



Hơn 1 năm trước, engine Source được bổ sung hiệu ứng ánh sáng động HDR (High Dynamic Range), song trên các máy tính trung bình khá hiệu ứng này không có tác dụng rõ rệt. Dù sao thì những thung lũng um tùm cây cỏ xanh tốt, những đồi đá sừng sững hai bên vệ đường... cũng đủ sức cuốn hút bạn vào cuộc chơi. Điều chưa “thật” trong game là chuyện Gordon “thích” lòn qua vị trí ngồi của Alyx để cầm tay lái, trong khi cô nàng thì phải nhảy lên mui xe để vào vị trí của mình.



Còn về âm thanh, bạn hãy thử vặn loa hết cỡ để lắng nghe và cảm nhận. Ngay cả tiếng thở, tiếng bước chân của nhân vật cũng đủ sức làm bạn giật mình nếu không quen! Không khí của màn chơi kết hợp với âm thanh tạo nên cái gì đó rất huyền bí, pha chút ghê rợn, như nhắc nhở người chơi phải thận trọng mỗi khi bước chân vào một khu vực hoang vắng.



Lời kết



Tuy Half-Life 2 Episode Two chưa làm thỏa mãn nhu cầu của nhiều game thủ do thời (gian) gian chơi ngắn (chỉ chơi trong khoảng 5-7 giờ là hoàn tất), nhưng nội dung mà phiên bản mở rộng lớn này mang đến lại rất hấp dẫn và không hề làm các fan thất vọng tí nào. Hy vọng là Valve có đủ hứng thú để phát triển tiếp phần 3 Episode Three của “lão già” Half-Life 2, nếu không, dân FPS coi như bị mất “một nửa cuộc đời”.



-Cấu hình:



Minimum System Requirements


CPU: 1.2 GHz Processor


RAM: 256 MB


Graphics Card: DirectX 7 capable graphics card


Windows 2000/XP/ME/98


Mouse


Keyboard


Internet Connection


CD or DVD rom drive



Recommended System Requirements


CPU: 2.4 GHz Processor


RAM: 512 MB


Graphics Card: DirectX 9 capable graphics card 256 MB


Windows 2000/XP/ME/98


Mouse


Keyboard


Internet Connection


CD or DVD rom drive



Download:





pass:tech24.vn

---------- Bài thêm lúc 17:58 ---------- Bài trước là lúc 17:37 ----------





ho mình xin game Tom Clancys End War dc hem bạn ơi, tìm hoài toàn link die =_=






Phát hành: Ubisoft

Phát triển: Ubisoft Shanghai

Thể loại: Real-Time Strategy

Ngày phát hành: Feb 24, 2009 »

ESRB: Teen


End War đang có đầy đủ tiềm năng để bước lên vị trí cao nhất của thể loại chiến thuật khi được phát hành vào tháng 8 tới.


Tom Clancy: End War lấy bối cảnh tương lai vào năm 2020, thời (gian) điềm mà Chiến tranh Thế giới 3 nổ ra do cuộc tranh giành dầu mỏ và khí đốt giữa Nga, Mỹ và Châu Âu. Các nước này vừa tiến hành xây dựng những hàng rào phòng thủ tên lửa để tránh thảm hoạ hạt nhân, nhưng điều này lại vô tình gây ra tình trạng căng thẳng và những cuộc giao tranh để tranh giành những nguồn tài nguyên năng lượng đang ngày càng cạn kiệt…




Gameplay - nâng cấp và chinh phục

Bước vào game, sau khi chọn một trong 3 phe Nga, Mỹ hay châu Âu, bạn cần những chủng loại quân đa dạng cho binh đoàn của mình. Đó là không quân, thiết giáp, cơ giới, lục quân, thông tin. Dựa trên chuyện xếp hạng và điểm thưởng, tất cả ninh chủng đều có thể được nâng cấp theo từng loại để gia tăng sức chiến đấu, phòng thủ và chức năng.


Những chiếc chiến đấu cơ sẽ có thêm khả năng chống tên lửa và những trái rocket 80mm sẽ được tăng lực với sức công phá đáng sợ, trong khi đó pháo binh sẽ được gia cố với những bunke chắc chắn… Có khoảng 90 cấp độ khác nhau cho mỗi bên để bạn lựa chọn nâng cấp cho quân đoàn của mình. Điều kiện để nâng cấp hoàn toàn vào phụ thuộc những gì bạn thể hiện trên chiến trường.




Để sản xuất và nâng cấp được những quân đoàn của mình, công trình quan trọng nhất trong End War chính là nhà lính. Thật khó tin là công trình này được lấy cảm hứng từ garage ôtô trong game đua xe Forza 2, chỉ khác là thay thế cho những chiếc xe hơi cáu cạnh là những đơn vị bộ binh, xe tăng, cơ giới, súng máy, pháo binh và xe chỉ huy. Bạn sẽ thận trọng nếu không muốn mất những đơn vị lính cao cấp, dày dạn kinh nghiệm vì nếu mất những đơn vị này, bạn buộc phải nâng cấp lại từ đầu .


Chơi đơn hứa hẹn hấp dẫn

Trong chiến dịch chơi đơn,bạn sẽ vào vai tướng Scott Michell của biệt đội Ghost Recon nổi tiếng và chỉ huy quân đội Mỹ chống lại người Nga. Chiến trường sẽ diễn ra chủ yếu ở Nam bán cầu và các bản đồ này sẽ được sử dụng cả cho phần chơi mạng Theater of War. Trong cuộc đối đầu đó, bạn sẽ lựa chọn chỉ huy những mặt trận mà bạn đánh giá là quan trọng nhất, phần còn lại sẽ do AI của máy đảm nhiệm. Chiến thắng sẽ thuộc về bên nào kiểm soát chiến trường trên phạm vi rộng lớn lớn hơn .




Chơi mạng phong phú và khốc liệt

Phần chơi mạng có nhiều nét đổi mới với các chế độ Conquest, Assault, Raid và Siege. Conquest là cuộc chiến tranh dành các trạm uplink – trạm bảo vệ khu vực khỏi những cuộc tấn công hạt nhân. Nếu bị chiếm phần lớn cứ điểm uplink, đội thua sẽ có 5 phút để giành lại hay là bị huỷ diệt bởi vũ khí huỷ diệt hàng loạt (WMD) của kẻ thù. Mỗi bên đều có những WMD khủng khiếp: nếu như phe Mỹ sở hữu những cuộc không kích từ vệ tinh vũ trụ, châu Âu tự hào về những chùm laze huỷ diệt, thì nước Nga lại vô cùng đáng sợ với vũ khí hạt nhân.


Tuy nhiên, chuyện sử dụng WMD cần được tính toán kỹ vì đó là một con dao 2 lưỡi. Bởi ngoài chuyện huỷ hoại môi trường và tất cả sinh vật sống, kẻ thù cũng có thể làm điều tương tự với bạn. Ngoài ra, chế độ Assault vẫn là thể loại deathmatch truyền thống và Raid là thể loại tấn công – phòng thủ sử dụng các điểm uplink. Chế độ chơi Siege lại yêu cầu bạn bảo vệ một điểm quan trọng nào đó trên bản đồ như Tháp Eiffel hay toà nhà Quốc Hội Mỹ… trong một khoảng thời (gian) gian cố định.




Tăng các điểm uplink sẽ giúp bạn có nhiều hơn các đơn vị lính trên chiến trường. Mỗi khi có được một trạm uplink, kỹ sư của bạn có thể unlock được 3 cấp của không kích ( Air Strike), chiến tranh điện tử ( Electronic Warfare) và biệt đội vũ trang ( Force Recon). Bạn sẽ nhận được hỗ trợ của máy bay chiến đấu H.A.W.X nếu chọn cuộc không kích.


Sử dụng Electronic Warfare sẽ làm hỏng các mạch điện từ của máy móc đối phương và biệt đội Ghost Recon sẽ vào sâu để tiêu diệt kẻ thù nếu bạn chọn Force Recon. Hứa hẹn nâng số lượng người chơi trên chiến trường mạng là 8 đấu 8, do đó bạn sẽ phải hợp đồng tác chiến nếu muốn giành thắng lợi cuối cùng. Game hỗ trợ hệ thống điều khiển bằng giọng nói hiệu quả giúp tăng tính chiến thuật trong cuộc chiến.




Đại chiến thế giới 3 sắp bắt đầu?

Với thương hiệu Tom Clancy cộng với những cuộc chiến khốc liệt trên chiến trường offline và online, hỗ trợ hệ thống trao đổi bằng giọng nói , những binh chủng có khả năng nâng cấp phong phú, Tom Clancy End War chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Hơn nữa, tất cả lại được thể hiện trên một nền tảng đồ họa đỉnh cao của hệ máy next–gen (có thể là cả PC). Tất cả đủ đưa End War lên vị trí cao nhất của thể loại chiến thuật khi được phát hành vào tháng 8 tới.


Cấu hình

Minimum Requirements:



Operating System: Windows® XP (with SP2) or Windows Vista® (with SP1)

Processor: Intel® Core® 2 Duo E4400 2.0 GHz, 3.0 GHz AMD Athlon™ 64 X2 Dual Core or better

RAM: 1 GB for Windows XP and 2 GB for Windows Vista and configurations with shared memory video cards

Video card: Nvidia™ 7800GS or ATI™ 1800XT or better DirectX® 9.0c–compliant

256 MB video card with Shader Model 3.0 or higher

(See Supported List 1.0.3 for more information)

DVD-ROM: Dual-layer DVD-ROM drive

Hard Drive Space: 10 GB free hard disk space

Sound: DirectX 9.0c compatible sound card with latest drivers

Internet: Broadband connection with 256 kbps upstream or faster and service required for multiplayer mode


Peripherals Supported: Windows-compatible mouse and keyboard required


Recommended Requirements:


Operating System: Windows® XP (with SP2) or Windows Vista® (with SP1)

Processor: Intel® Core® 2 Duo E6600 2.4 Ghz, Intel® Core® 2 Quad Q6600 2.4 Ghz, or 2.6 GHz AMD Quad-Core Phenom™ X4 9850 or better

RAM: 2 GB

Video card: Nvidia™ Nvidia 8800GTS, ATI™ 2900 Pro, or better DirectX® 9.0c–compliant

512 MB video card with Shader Model 3.0 or higher

(See Supported List 1.0.3 for more information)

DVD-ROM: Dual-layer DVD-ROM drive

Hard Drive Space: 10 GB free hard disk space

Sound: DirectX 9.0c compatible sound card with latest drivers

Internet: Broadband connection with 256 kbps upstream or faster and service required for multiplayer mode


Peripherals Supported: Windows-compatible mouse and keyboard required, Windows-compatible headset for voice command


1.0.3 Supported Video Cards at Release Time:

NVIDIA GeForce™ 7 Series - GeForce 7800GT, 7800GTX, 7950GT, 7950GX2

NVIDIA GeForce™ 8 Series - GeForce 8600GTS, 8800GT, 8800 GTS, 8800GTX, 8800Ultra

NVIDIA GeForce™ 9 Series - GeForce 9500GT, 9600GT, 9800GTX, 9800GX2

NVIDIA GeForce™ 200 Series - GeForce GTX260, GeForce GTX280


ATI® RADEON® X1000 series - X1800XT, X1950GT

ATI® RADEON® HD 2000 Series - HD2600XT, HD2900XT

ATI® RADEON® HD 3000 Series - HD3650, HD3850, HD3870, HD3870X2

ATI® RADEON® HD 4000 Series - HD4850, HD4870


Laptop versions of these cards may work but are NOT supported. These chipsets are the only ones that will run this game.

NVIDIA nForce or other motherboards/soundcards containing the Dolby Digital Interactive Content Encoder required for Dolby Digital audio.


These drivers have been tested with Tom Clancy's EndWar™:

-----------------------------------------------


ATI® Catalyst 8.12

NVIDIA Forceware 178.24

NVIDIA Forceware 181.20

DOWNLOAD









no pass

OR


---------- Bài thêm lúc 18:00 ---------- Bài trước là lúc 17:58 ----------





cái DMC 3 die òi @@



SR link nè




















Or



















---------- Bài thêm lúc 18:20 ---------- Bài trước là lúc 18:00 ----------





hazzzzzzzz soa cai thang Mage Knight: Apocalypse khong co pass vậy ông anh , cho zum cai pass nha thank nhiu lem



PASS nè sr bạn nhé


---------- Bài thêm lúc 18:40 ---------- Bài trước là lúc 18:20 ----------

GHOST RECON


P4 3,0 Ghz,1GB RAM,128mb VGA hỗ trợ PS 2.0 trở lên (tốt nhất là PS 3.0),Gef 6600 hay Radeon X1600 trở lên



Download



MAFIA II Full Cr-ack



Operating system: Windows XP (SP2 or higher) / Windows Vista / Windows 7

• Processor: Intel Pentium D with 3 GHz or AMD Athlon 64 X2 3600 (Dual core) or better

• RAM: 1.5 GB

• Video: nVidia GeForce 8600 / ATI HD2600 Pro or better

• Sound card compatible with DirectX 9.0c


Part 1:

Part 2:

Part 3:

Part 4:

Part 5:

Part 6:

Part 7:

Part 8 Cr-ack :


Kaan - Barbarian's Blade

Gã barbarian Kaan trẻ tuổi bắt đầu cuộc phiêu lưu để đoạt lại bảo vật Orb of Hope của bộ tộc, liệu anh có thành công khi bao nhiêu kẻ thù và cạm bẫy đang rình rập?



aan: Barbarian’s Blade

Publisher: Mindscape

Developer: Eko Software

Minimum System Requirements

OS: Windows 98/ME/2000/XP

Processor: Pentium 3 @ 500 MHz

Memory: 64 Mb

Video Memory: 32 Mb

Sound Card: DirectX Compatible

DirectX: 8.1

Keyboard

Mouse

DVD Rom Drive


Link:

---------- Bài thêm lúc 18:48 ---------- Bài trước là lúc 18:40 ----------

Medal Of Honor: Pacific Assault - Rực lửa Thái Bình Dương




Thông tin


Phát hành: EA Games


Phát triển: EALA


Hệ máy: PC


Thể loại: First-person shooters


Ngày phát hành: 11/2004






Lần này EA lại đưa người chơi quay trở về chiến trường trong Medal of Honor Pacific Assault, nhưng không phải ở châu Âu hay Nga mà ở Thái Bình dương. Đây không phải là một bản mở rộng lớn như Breakthrough hay Spearhead mà là một Medal of Honor hoàn toàn mới. Bạn sẽ vào vai Tommy, một chàng lính thuỷ đánh bộ Mỹ thuộc phe quân đồng minh và sẽ tham gia nhiều trận chiến ác liệt với quân phát xít Nhật ở vùng Pacific, trong đó có cả trận Trân Châu cảng nổi tiếng và nhiều trận đánh ác liệt khác như Guadalcanal, Papua, và trận đánh đẫm máu ở hòn đảo Tarawa. Tất nhiên bạn sẽ không đơn độc mà sẽ chiến đấu cùng đồng đội và các loại binh chủng khác nhau. Khi chơi bạn sẽ có cảm nhận như đang xem phim Trân Châu Cảng vậy



Cấu hình tối thiểu

Windows XP, Windows Me, Windows 2000, Windows 98

1.5 GHz Intel Pentium 4 or AMD Athlon processor

512 MB RAM

ATI Radeon 8500 or Nvidia GeForce 3 with 64 MB video memory

DirectX 8.0 compatible sound


Cấu hình đề nghị

Windows XP

2.0 GHz Intel Pentium 4 or AMD Athlon processor

512 MB RAM

ATI or Nvidia card with 256 MB video memory


cái này bản rip thì hìnhcoi nhưkhông rút được súng^^ hihi



pass:

Urban FreeStyle Soccer....dành cho dân bóng đá



Điều thú vị là trong khi đá, đôi khi sẽ có một điểm sáng xuất hiện trên sân, điểm sáng này chỉ xuất hiện trong một khoảng thời (gian) gian ngắn nhất định. hãy đưa cầu thủ của mình cũng trái bóng nhanh chóng vào trong điểm sáng đó, lúc đó là lúc bạn thể hiện vẻ đẹp của kỹ năng bóng đá đường. Mỗi đội bóng lại có một kỹ thuật biểu diển bóng riêng trong điểm sang đó, và tất nhiên, kết thúc màn biểu diễn kỹ năng đẹp tuyệt cú cú đó là một cú dứt điểm mạnh mẽ và điểm cho đội mình.

các tuyệt cú cú chiêu đây, dùng khi điểm sáng xuất hiện, nhanh chân chạy vào đó và: Shift bên trái Ctrl A hay S, D,W đều được.

Di chuyển giữ nguyên nút Shift rùi ấn : A, S,D,W hay A D, W D..... kết hợp các phím khác nhau thì sẽ có skill khác





Down về giải nén và chạy file setup.bat

The Saboteur - "Rambo" thành Paris [PC]



Hãng phát triển Pandemic Studios vốn nổi tiếng với những game mang đề tài chiến tranh, chẳng hạn như Full Spectrum Warrior, Star Wars: Battlefront hay gần đây nhất là loạt game Mercenaries. Hiện Pandemic vừa chuẩn bị hoàn thành tựa game mới nhất có tên The Saboteur, cũng lấy đề tài là Đệ Nhị Thế Chiến. Trong The Saboteur, bạn vào vai Sean Devlin, một vận động viên đua xe người Ai-Len. Sean chỉ là một người dân bình thường, dù biết chủ nghĩa phát xít là tàn ác nhưng anh không hề có lý do để chiến đấu chống lại nó. Mọi chuyện thay đổi hoàn toàn khi một bi kịch xảy đến với Sean, khiến anh nung nấu ý chí trả thù bọn phát xít. Để làm được chuyện này, Sean gia nhập lực lượng kháng cahiến Pháp, trở thành đặc công hoạt động bí mật (an ninh) ngay tại thủ đô Paris, lúc này vừa hoàn toàn bị Đức Quốc xã chiếm đóng. Vai trò của Sean là thực thi nhiệm vụ phá hoại các công trình của bọn phát xít.

Lối chơi pha trộn nhiều thể loại

Đặc điểm cơ bản cùa lối chơi trong The Saboteur là game đi theo thể loại hành động góc nhìn ngôi thứ ba. Vốn nhiều kinh nghiệm với phong cách thế giới mở qua loạt game Mercenaries, nên hãng Pandemic cũng sẽ một lần nữa đưa kiểu chơi này vào The Saboteur. Bối cảnh của game nằm trong phạm vi thành phố Paris. Bạn, trong vai Devlin, được quyền tự do khám phá bất kỳ đại lộ, con phố hay ngõ hẻm nào tùy thích. Hãng Pandemic hứa hẹn game sẽ đem đến cho người chơi một thành phố Paris ảo nhưng cực kỳ tương tự thật (đương nhiên là Paris thời (gian) những năm 1940) với những địa danh nổi tiếng như tháp Eiffel, Khải Hoàn Môn hay thậm chí cả rạp hát “Cối xay gió đỏ” Moulin Rouge lừng danh trong bộ phim cùng tên do nữ minh tinh Nicole Kidman thủ diễn cách đây vài năm.

Nhiệm vụ chính của Devlin trong game là nhận lệnh từ phe kháng chiến Pháp, thực hiện nhiệm vụ phá hoại các công trình, vũ khí của Đức Quốc xã, ám sát các tướng lĩnh quan trọng, hay đánh cắp những món đồ quý giá khỏi tay bọn chúng. Nói chung, công chuyện của Devlin là trở thành kẻ phá hoại ngầm, nhằm làm giảm sức mạnh của bọn phát xít, khiến chúng hoang mang sợ hãi. Nói đến đây, ắt hẳn bạn cũng có thể đoán được chắc chắn The Saboteur sẽ tích hợp nhiều chức năng của một game hành động ẩn nấp điển hình. Đúng vậy, Devlin được trang bị những kỹ năng của một điệp viên chuyên nghiệp, như leo trèo, ẩn nấp, hạ thủ đối phương một cách êm thắm. Thậm chí, anh chàng còn có thể cải trang thành lính phát xít bằng cách “chôm” trang phục từ những tên lính bị hạ. Đối thủ trong game được trang bị trí khôn (AI) đủ để báo động ầm ĩ khi thấy bạn có những hành động kỳ lạ như tự nhiên lại chui đi nấp hay vùng bỏ chạy trước mặt chúng. Chỉ khi nào bạn tìm chỗ trú ẩn an toàn, mức độ báo động mới từ từ hạ xuống. Còn không, đối phương sẽ ngày càng huy động thêm lực lượng để đối đầu với bạn. Đỉnh điểm là những tên mật (an ninh) vụ thiện chiến Gestapo sẽ xuất hiện cùng với khinh khí cầu Zeppelin quần thảo ngay trên đầu.


ặc dù đề cao lối chơi hành động ẩn nấp, nhưng game sẽ hoàn toàn không ép buộc người chơi đi theo khuôn khổ đó. Khi nhận nhiệm vụ, bạn được toàn quyền quyết định thực hiện nó như thế nào. Âm thầm lẻn vào rồi lặng lẽ rút ra, hay cứ xách súng vừa xông thẳng đến vừa bắn ầm ầm, hoàn toàn do sự lựa chọn của bạn. Phong cách thế giới mở của game cũng thể hiện hoàn hảo trong lúc này, khi bạn có thể tự mình lựa chọn con đường tùy KẾT đi đến mục tiêu. Mà bạn biết không, Devlin không chỉ là một tài xế điêu luyện, mà còn là một tay leo trèo có hạng nữa đấy. Khả năng này của Devlin được Pandemic thể hiện không thua kém tí nào so với Altair trong Assassin’s Creed. Chỉ cần có những gờ tường, ban công hay chỗ nào bám được, là Devlin có thể thoăn thoăt leo lên đến tận mái nhà. Tất cả các công trình trong thành phố Paris đều có thể leo trèo được. Thậm chí nhà sản xuất còn khẳng định, bạn có thể leo lên cả tháp Eiffel để chiêm ngưỡng thành phố nếu muốn. Kỹ năng leo trèo siêu hạng này sẽ rất hữu ích cho Devlin trong những lúc cần đào thoát nhanh hay tìm vị trí thuận lợi để thực hiện những pha bắn tỉa.

Phong cách phối màu đầy nghệ thuật

Đồ họa trong The Saboteur được Pandemic chăm nom rất kỹ lưỡng, để thành phố Paris trong game xứng đáng với mỹ danh “Kinh đô hoa lệ” của phiên bản ngoài đời thực. Hơn nữa, là một môi trường mở, nên nhiệm vụ biến Paris thành một bối cảnh sống động cũng được nhà sản xuất lưu tâm hàng đầu. Bạn sẽ chứng kiến một thành phố khá nhộn nhịp, với người dân đi lại hai bên đường, cùng những chiếc xe cổ thi nhau vun vút qua lại. Không thể thiếu là những phản ứng của tất cả người trước những hành động của bạn: e dè, sợ hãi, hân vui hay tức giận, tùy theo chuyện làm của bạn lúc đó.


Tuy nhiên, điểm đặc biệt nhất trong đồ họa của The Saboteur chính là màu sắc của game. Sẽ có nhiều lúc bạn thấy game gần như hoàn toàn… đen trắng, từ khung cảnh, các nhân vật cho đến cả anh chàng Devlin. Thi thoảng chỉ xuất hiện vài mảng màu ít ỏi như lá cờ phát xít màu đỏ, ánh đèn đường vàng, những vệt đỏ trên màn hình biểu thị bạn đang bị thương, v.v... Tại sao lại như vậy? Đó là ý đồ của nhà sản xuất khi muốn người chơi cảm nhận được không khí đen tối, ảm đạm khi người dân Paris phải chịu ách cai trị của bọn phát xít.^^



Có thể nói, The Saboteur hứa hẹn là một game không chỉ hấp dẫn mà còn rất đặc biệt, do kiểu pha trộn nhiều phong cách: hành động, phiêu lưu, ẩn nấp, tự do. Hơn nữa, hình ảnh của game cũng mang một nét độc đáo và nghệ thuật rất riêng. Hy vọng, với trò chơi độc đáo này, hãng Pandemic sẽ lấy lại được danh tiếng của mình, vốn phần nào bị sút giảm sau thất bại của Mercenaries 2.




Hệ điều hành: Windows XP SP3, Windows Vista SP1, Windows 7

CPU: Core 2 Dual Core 2.4GHz hay AMD tương đương

RAM: 2GB hay hơn

HDD: ít nhất 7GB

VGA: Nvidia Geforce 7800 GTX với 256MB VRAM hay ATI Radeon HD 2600 Pro với 256MB VRAM


link download bản RIP



phương pháp giúp game bớt giật hình với bạn có cấu hình máy yếu


-khi các bạn vào trong game các bạn chọn phần option hay seting sau đó các bạn chọn phần video hay ghrapics lúc đó các bạn chỉnh cho độ phân giải của trò chơi giảm bớt và nếu có mấy dòng chữ hight hay medium các bạn nên chỉnh về low(thấp) hay medium (trung bình) sau đó chon ok là xong bây giờ các bạn có thể yên tam chơi game không còn bị giật hình như trước nữa


---------- Bài thêm lúc 18:57 ---------- Bài trước là lúc 18:48 ----------





game khủng nhưng máy yếu quá, các bạn có cách nào giúp không?



Bạn có thể dùng 3danlyzer để chỉnh nhưng cách chỉnh thì bạn lên mạng share nhé

hay sắm con card 1 triệu là chơi ngon ơ ý mà

---------- Bài thêm lúc 19:09 ---------- Bài trước là lúc 18:57 ----------

Và đây là game Prototype (cực hay nhưng cấu hình hơi cao^^)









Thể loại: Action


MetaScore: N/E


Phát triển: Activision


Phát hành: Radical Entertainment



Game hành động của Radical Entertainment, Prototype, sẽ được ra mắt trong tháng 6 năm 2009. Nội dung của game hướng người chơi tới chuyện cảm nhận sức mạnh của vũ khí biến hình. Vào vai Alex Mercer, một Prototye, một người đàn ông mất trí nhớ vừa bị biến đổi gen, có cánh tay mang khả năng biến hình.



Người chơi xuyên qua thành phố đông đúc New York, sử dụng khả năng di chuyển Parkour để vượt các chướng ngại vật, tìm kiếm sử dụng những khả năng sinh học khác từ các Prototype khác. Ba nhân tố chính tạo nên game là nhân vật Alex, quân đội Blackwatch và sự bùng phát virus lây lan, sẽ khiến game thủ phải mạo hiểm khám phá âm mưu đen tối đằng sau đó.



Cốt truyện như sau:


Vào một thời (gian) điểm nào đó không quá xa, tại New York – một trong những thành phố lớn bậc nhất nước Mỹ, dân chúng đang sống trong lo âu vì sự kìm kẹp của ba thế lực luôn tìm cách tiêu diệt lẫn nhau và gây đổ máu hòng đạt được mục đích đó. Ba thế lực này gồm quân đội chính phủ, lũ quái vật đột biến ghê tởm, hung hãn và một con người đột biến. Đó là bạn. Trong vai Alex Mercer, một kẻ đột biến với sức mạnh bay thường , một gã dị nhân với tốc độ ngang với một chiếc xe đua công thức 1, một nhân vật nguy hiểm muốn tiêu diệt tất cả để trả thù cho cuộc đời ngang trái của mình, bạn sẽ là ngôi sao trong trò chơi hành động phiêu lưu tự do của Radical Ent mang tên Prototype. Prototype mang đến cho người chơi một sự phấn khích đặc biệt khi tự mình hóa thân vào Alex bay nhảy trên khắp các con đường đẹp đẽ ở New York bằng tốc độ và sự nhanh nhẹn đến bay thường. Cụ thể, Alex có thể chạy tới 60 dặm/h và có những bước nhảy cao khủng khiếp (sánh ngang với loài ếch, tất nhiên khi so với kích thước nhỏ bé của chúng), anh nhảy từ chiếc ô tô này sang chiếc ô tô ở mãi góc phố phía xa một cách dễ dàng. Tuy vậy vẻ ngoài của Alex trông khá là thanh nhã và thư sinh chứ không tương tự những gã đột biến quái dị trong một số phim hành động.Như vừa nói, Alex là một kẻ rất nguy hiểm, trong khi “dạo chơi” qua những tòa nhà chọc trời hay những khu đô thị sầm uất, đôi lúc bản tính “quái vật” trong người hắn trỗi dậy và thật đáng thương thay cho những ai là nạn nhân của hắn. Qua một số hình ảnh ban đầu của trò chơi, nhà sản xuất vừa đưa vào cả những rõ hơn nhỏ nhất như chuyện những nạn nhân hối hả chạy trốn, kêu la thảm thiết khi bị Alex truy sát. Cả thành phố như rối tung – cảnh tượng dễ bắt gặp trong các bộ phim hành động giả tưởng. Những nạn nhân của Alex sẽ không thể thoát nổi cái chết kinh hoàng. Sau khi giết nạn nhân, Alex sẽ hấp thụ toàn bộ thể xác, DNA, kí ức của nạn nhân thậm chí cả dung mạo và cử chỉ của họ. Nói cách khác, nạn nhân của Alex không chết, họ sống trong cơ thể Alex.



Game features:


- Deadly shape shifting action


- Unprecedented locomotion and agility


- Deceive & destroy gameplay


- New , original experience for games


- New York city is your playground



Minimum system specification:


- Windows® XP (with Service Pack 3) and DirectX® 9.0c or (Windows Vista® with Service Pack 2)


- 256 MB 3D hardware accelerator card required - 100% DirectX® 9.0c with Shader Model 3 support*


- Pentium(R) Intel Core® 2 Duo 2.6 GHz or AMD Athlon 64 X2 3800+ or better


- 1 GB of RAM for Windows ® XP / 2 GB Windows ® Vista systems


- 8 GB of uncompressed hard disk space (Plus 500MB for swap file.)




Pass unlock:


or




pass:


Chúc ai có cấu hình cao vui vẻ ...

---------- Bài thêm lúc 19:13 ---------- Bài trước là lúc 19:09 ----------

các bạn yêu cầu game đi nào
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top