Company of Heroes


Dựa trên câu chuyện theo dấu chân Đại đội Able quần nhau với Quân đoàn 7 Đức quốc xã. Đây là trận đánh khốc liệt nhất trong đợt phản công của Liên quân Anh - Pháp đổ bộ lên bờ biển Normandy (Pháp) trong Chiến tranh thế giới 2.

Trong chế độ chơi đơn, người chơi tham gia chiến dịch được cơ cấu thành 15 nhiệm vụ, từ giành lại ngôi làng Cherbourg, biến ngôi làng thành căn cứ phóng tên lửa V2, hỗ trợ chiến đấu tấn công "lò thiêu quân" Đồi 192, ... Trước và sau mỗi nhiệm vụ đều có đoạn phim tư liệu và tóm lược thông tin về thời (gian) điểm lịch sử đó. Một trong những yếu tố gây ấn tượng nhất chính là đồ hoạ của Company of Heroes. Xét toàn diện, hình ảnh được trau truốt rất kỹ lưỡng. Những đoạn phim thiết kế ăn khớp với sự chuyển tiếp của trò chơi. Hình ảnh người lính chạy, quỳ, trườn trên chiến trường rất nhuần nhuyễn. Đặc biệt, trò chơi được trang bị cơ chế xử lý hiện tượng vật lý (physics engine) riêng để tái tạo các hoạt cảnh. Người chơi có thể cảm nhận được sự khác nhau khi một xác người, một thùng xăng hay chiếc chiến xa bị xé tung lên trời dưới hoả lực pháo binh. Mọi thứ trên chiến trường đều có thể bị phá huỷ và được thể hiện bằng sự rõ hơn đáng kinh ngạc. Một toà nhà bị thủng lỗ chỗ và lở từng phần khi trúng đạn tiểu liên thay vì đổ ụp xuống như "dính" đạn pháo. Dây điện thoại cũng đánh lửa lách chách khi bị cắt. Một nhóm hoả lực khi chiếm một ngôi nhà ngay lập tức sẽ tự động tái vũ trang, người chơi có thể nhìn thấy từng họng súng chĩa ra ô cửa sổ để kiểm soát con đường. Việc có thể "xoá sổ" tất cả thứ trên bản đồ cải tiến cơ bản lối chơi của game chiến thuật này, loại bỏ hoàn toàn những màn kiểu "đánh đố". Người chơi có thể tự tạo đường lối riêng cho mình mà không phải theo những thiết kế sẵn của bản đồ.

Mặc dù công nghệ rất tốt, nhưng thành công thực sự của Company of Heroes lại chính là khía cạnh nghệ thuật. Nhà phát triển vừa phải chịu áp lực từ rất nhiều vì đề tài Chiến tranh thế giới 2 vừa được các nhà phát triển đi trước khai thác kỹ càng. Sự khác biệt quan trọng của game nằm ở sự truyền tải thành công sự khốc liệt của Chiến tranh thế giới 2 dưới dạng chiến thuật thời (gian) gian thực (RTS). Điều này người chơi có thể cảm nhận được ngay trong nhiệm vụ thứ nhất: đổ bộ lên bờ biển Normandi. Đoạn giới thiệu đầu bằng phim hoạt hình bình thường, vẽ lại cảnh những con tàu “há mồm” chuyển quân cập bờ. Ngay sau đó, hình ảnh chuyển sang sử dụng game engine, người chơi khó có thể nhận ra sự thay đổi này. Từng nhóm lính nhảy từ boong tàu xuống, một vài trong số đó hy sinh thậm chí khi chưa chạm chân xuống nước. Camera lia dần từ góc cận trở về góc nhìn truyền thống của game RTS. Trên màn hình vẫn dập dềnh xác chết trên bãi biển có nước vừa nhuốm đỏ. Một nhóm lính vừa đợi sự chỉ huy của người chơi. Đó là khoảng khắc kỳ diệu, kết nối người chơi với sự thật đẫm máu trong D-Day – ngày dài nhất trong lịch sử cả Anh và Pháp, hai nước đổ quân. Những người vừa chơi Company of Heroes thú nhận trò chơi thật đến mức họ cảm giác thực sự tiếc nuối khi mất một đơn vị quân bất kỳ (non-hero unit).
Âm thanh trong game cũng rất xứng đáng với tầm vóc của nó. Những đoạn đối thoại các nhân vật được chuyển nhiều cảm xúc khác nhau, từ hóm hỉnh đến lạc thần, ảo não. Khi ra lệnh một đơn vị công binh đi gài mìn, người chơi có thể nghe thấy tiếng nói “Con chuột nào sơ sảy mà làm cái trung tiện trên bãi mìn của tớ thì mông nó cứ bay thẳng đến trán Diêm Vương”. Để thông báo đơn vị lính phun lửa vừa được nâng cấp xong, một tiếng chúc mừng vang lên “Johnson! Có súng phun lửa thì sướng nhé. Nhưng cẩn thận đấy”. Ai là Johnson trong cả đám lính phun lửa ấy? Chẳng ai biết cả. Nhưng rõ ràng kiểu thông báo như vậy khiến game trở nên gần gũi với không khí chiến trường thật hơn rất nhiều.
Đặc biệt, những âm thanh trên chiến trường cũng là thông tin chiến thuật hoàn toàn có thể sử dụng được. Nếu nghe tiếng một đơn vị bộ binh gào thét, hẳn là họ đang bị pháo kích hay bị tăng Panzerfaust của Đức Quốc xã tấn công. Người chơi có thể nhanh chóng tái lập đội hình để giành lại điểm chiến lược. Giọng nói trong những cuộc đàm thoại trong game cũng thay đổi khi người chơi giành chiến thắng hay thất bại.
Trong khi hầu hết game chiến thuật hiện nay đều học theo mô hình của Warhammer 40.000: Dawn of War thì Company of Heroes lại đi theo một hướng khác. Trò chơi có 3 nguồn tài nguyên chính: nhân lực, quân dụng và xăng dầu. Nguồn tài nguyên giành được khi chiếm được các điểm chiến lược trên bản đồ và kết nối chúng với căn cứ chính của người chơi. Trong game chỉ có 2 phe (race) Đồng minh và Phát xít, thực chất là lính Mỹ và lính Đức, có đặc điểm chiến thuật riêng đặc trưng của mình. Lính Đức không có nhiều đơn vị bền bỉ. Tuy nhiên, điểm quan trọng của quân Đức nằm ở những nâng cấp và tích luỹ kinh nghiệm chiến đấu, điều làm cả bộ binh và cơ giới hoạt động hiệu quả hơn. Tăng Tiger của Đức là cỗ máy chiến tranh khủng khiếp trên chiến trường. Quân Đồng minh nổi bật ở yếu tố cơ động. Họ xây nhà nhanh, di chuyển tốt và tấn công quân Đức từ tất cả hướng.

Trailer


Nền: PC
Thể loại: Chiến thuật
Phát triển: Relic
Phát hành: THQ
Thời gian: 11/9/2006.

Cấu hình tối thiểu:

OX: Window 2000/XP.

System: 2.0GHz Intel Pentium IV or equivalent

RAM:512 MB

Video Memory:64 MB

Hard Drive Space:6500 MB

Cấu hình đề nghị:

3.0GHz Intel Pentium or equivalent

RAM:1024 MB

Video Memory:256 MB

Hard Drive Space:6500 MB


Code:

Code:
Pass (nếu cần): td4vn.com

Code:
Company of Heroes - Opposing Fronts
Opposing Fronts là chương tiếp theo của Company of Heroes, trò chơi về Thế chiến II từng làm mưa làm gió trong năm ngoái. Game trao cho bạn thời cơ trở thành tổng chỉ huy tập đoàn quân xe tăng Panzer của Đức trong chiến dịch Market Garden hay tập đoàn quân số 2 của Anh trong trận đánh ở thành phố Caen trên đất Pháp.


Với trí thông minh nhân tạo (AI) ấn tượng (khiến binh lính di chuyển và hành động như người thật), những đòi hỏi cao về mặt chiến thuật và chiến trường khốc liệt không dung thứ cho những sai lầm dù nhỏ, Company of Heroes giúp game thủ rèn luyện khả năng tư duy sáng tạo và nhanh nhạy. Với màn chơi đơn hoàn hảo và phần Multiplayer không thể xuất sắc hơn, nó được trang Gamespot bầu chọn là game dành cho PC hay nhất năm 2007. Gần một năm sau, TQH và Relic tung ra bản mở rộng lớn mang tên Company of Heroes: Opposing Fronts. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể chơi Opposing Fronts mà không cần biết tới sự tồn tại của phiên bản trước.


Hai chiến dịch song song
Nếu sở hữu phiên bản trước, bạn có thể chọn quân Mỹ hay Đức trong các trận đánh nhỏ. Ngược lại, sự lựa chọn của bạn sẽ chỉ giới hạn trong hai lực lượng có mặt trong Opposing Fronts: quân Anh và tập đoàn quân thiết giáp Panzer tinh nhuệ của Đức. Mỗi phe đều có chiến dịch riêng và nếu kết hợp với nhau thì chúng sẽ ngốn nhiều thời (gian) gian hơn so với Company of Heroes.


Điều thú vị là hai chiến dịch diễn ra song song chứ không theo thứ tự thời (gian) gian. Trong chiến dịch thứ nhất, game thủ hóa thân thành tổng chỉ huy quân thiết giáp của Đức Quốc xã trong chiến dịch Market Garden trên đất Hà Lan. Trong chiến dịch tiếp theo, bạn sẽ lùi sâu hơn về quá khứ để tham gia vào trận đánh dai dẳng và đẫm máu nhất của quân Anh tại thành phố Caen của nước Pháp.


“Tinh hoa” của bản mở rộng lớn nằm trong hai lực lượng quân đội mới, bởi cả hai đều được chơi hoàn toàn khác so với quân Mỹ và quân Đức trong bản gốc. Khả năng cơ động cao của chúng khiến bạn phải mất nhiều thời (gian) gian hơn để học cách điều khiển so với hai loại quân của Company of Heroes. Xe tăng Panzer được thiết kế để di chuyển với tốc độ cực nhanh với sự hỗ trợ của bộ binh, pháo binh và máy bay ném bm nhằm đánh bật đối phương hay thọc sâu vào khoảng trống trên trận địa. Công binh của Đức có thể sửa chữa xe tăng Panzer trong những phút nghỉ ngơi hiếm hoi giữa trận đánh.


Thoạt nhìn, người chơi có thể cho rằng quân Anh được xây dựng phụ thuộc trên hai tiêu chí: cơ động và phòng thủ, bởi các Sở chỉ huy của họ có thể di chuyển khắp nơi trên bản đồ. Tuy nhiên, người Anh rất giỏi trong chuyện lắp đặt và chế tạo. Chỉ trong một khoảng thời (gian) gian ngắn, họ có thể lắp đặt hàng nghìn ụ súng trái phá, đào hàng trăm hầm tránh bm và chiến hào. Những nhiệm vụ trong chiến dịch làm nổi bật điểm mạnh của mỗi bên một cách có chủ ý.


Trong trận chiến đẫm máu ở thành phố Caen – hai bên giành nhau từng ngôi nhà – quân Anh có thể gọi pháo binh và không quân dội hỏa lực sang bên địch. Tương tự, xe tăng Panzer của Đức có thể phá vỡ tuyến phòng thủ của quân Đồng minh, đánh thọc hậu rồi quay ngược trở lại để càn quét, phá hủy. Trong chiến dịch Market Garden, nhiệm vụ chính của tập đoàn xe tăng là phá hủy những vùng đất mà lính dù của Đồng minh sẽ nhảy xuống.

Những chiến thuật quân sự đa dạng


Về cách chơi, Opposing Fronts không được bổ sung chức năng nào mang tính đột phá so với bản gốc. Những chức năng bổ sung đáng chú ý nhất là những cách đánh mới của cả hai bên. Chẳng hạn, quân Đức thường lừa bộ binh của đối phương vào một tòa nhà rồi tiêu diệt, hay cho nổ tung các cơ sở quân sự quan trọng để chúng không rơi vào tay địch. Bộ binh của hai bên biết cách nhảy xuống các hố lớn mà các quả đạn pháo tạo ra để ẩn nấp. Nếu đối phương phòng thủ quá chắc, người chơi có thể sử dụng xe bọc thép hay pháo để mở một đường tiến quân khác.


Màn chơi Multiplayer là nhân tố chính làm nên thành công của Company of Heroes. Những chiến trường khốc liệt và gameplay cân bằng lôi cuốn hàng nghìn game thủ lên mạng để so tài. Thao tác tìm kiếm trận chiến và đối thủ được thực hiện dễ dàng. Nếu không tìm được đối thủ tương đương trình độ, bạn sẽ được so tài với những đối thủ do AI điều khiển. Nếu muốn học những điều cơ bản về cách chơi, bạn nên hạ mức độ khó. Mặt khác, nếu muốn kiểm tra khả năng, chỉ cần tăng độ khó lên. Giống như bản trước Opposing Fronts có hai chế độ so tài online.


Thứ nhất là Annihilation, tức là các game thủ so tài theo kiểu một chọi một hay ba chọi ba cho đến khi một bên chết hết. Chế độ phòng thủ buộc bạn chiến đấu để bảo vệ ba cứ điểm trên bản đồ. Nếu để quân địch chiếm giữ chúng quá lâu, bạn sẽ thua. Vì thế, mức độ căng thẳng tăng lên liên tục trong suốt quá trình chơi.

Điểm tối đa cho hình ảnh và âm thanh


Đồ họa trong Opposing Fronts là một trong những tài sản đáng giá nhất của game. Người chơi sẽ không bao giờ cảm giác chán khi ngắm nhìn những tòa nhà sụp đổ hay những chiếc xe cơ giới nổ tung thành quả cầu lửa. Opposing Fronts được bổ sung một số hiệu ứng thời (gian) tiết như mưa rào, sương mù. Phần lớn đồ họa không có gì khác biệt so với Company of Heroes, nhưng vẫn rất ấn tượng và mang đến cảm giác mới lạ. Âm thanh cũng rất tuyệt.


Cả hai chiến dịch đều có nhạc nền riêng, trong đó chiến dịch bên phía quân Anh sở hữu những soundtrack hay hơn. Ngoài ra, hiệu ứng âm thanh trong chiến trận cũng được thiết kế rất cẩn thận. Ngay khi những vụ nổ xuất hiện trên màn hình, bạn sẽ nghe thấy tiếng nổ rất lớn; nhưng nếu bạn đưa camera ra xa, tiếng nổ sẽ nhỏ dần rồi biến mất.


Nếu bạn từng say sưa với những chiến dịch của đại đội anh hùng Company of Heroes, không có lý do gì để bạn từ chối những trải nghiệm mới với Opposing Front. Còn nếu chưa từng chơi qua, bạn không nên một lần nữa bỏ lỡ dịp thưởng thức một trong những game xuất sắc nhất tất cả thời.

Trailer


Cấu hình tối thiểu

* System : 2.0 GHz Intel Pentium/AMD Athlon XP or equivalent

* Hard Drive Space : 2000 MB

* Other : 512 MB RAM, (Vista users require 1 GB RAM), 64 MB VRAM
Cấu hình đề nghị

* System : 3.0 GHz Intel Pentium IV or equivalent

* RAM : 2048 MB

* Hard Drive Space : 10000 MB

* Other :1 set of discs per computer, For 6-8 player multiplayer or skirmish matches, the Recommended System Requirements are strongly suggested, Internet (TCP/IP) and LAN (TCP/IP) play supported. Internet play requires broadband connection and latest drivers. LAN


Code: http://www.mediafire.com/?sharekey=0213d4903559f7cc91b20cc0d07ba4d2b6af1b28b2fd0950
Code:
Code:
Password: vn-gamesharing.blogspot.com


Company of Heroes - Tales of Valor
Company of Heroes Tales of Valor là bản mở rộng lớn thứ hai của Company of Heroes - Dòng game chiến thuật nội dung về thế chiến thứ 2 vô cùng thành công của THQ

Bản mở rộng lớn Company of Heroes: Tales of Valor sẽ mang đến cho người chơi 3 chiến dịch hoàn toàn mới và hệ thống chiến lược phong phú.

Tales of Valor bao gồm 3 chiến dịch lớn phụ thuộc trên các sự kiện lịch sử trong Đệ Nhị Thế Chiến. Với nhiều câu truyện thú vị được kể từ trong cuộc chiến, cũng như mỗi chiến dịch sẽ kể cho bạn một câu truyện độc đáo và cuốn hút được chuyển thể thành những màn hành động chiến thuật nghẹt thở.


Tiger Ace là chiến dịch đầu tiên trong số 3 chiến dịch lớn, kể về câu truyện về trận chiến Villers Bocage kéo dài qua 3 phân đoạn. Chiến trận diễn ra tại Pháp vào năm 1944 khi lực lượng Đồng Minh đổ bộ hàng loạt từ ngoài khơi. Một đơn vị thiết giáp của Anh đe dọa đột phá qua phòng tuyến của quân Đức, tuy nhiên một tăng Tiger đáng sợ vừa dám ra đương đầu và chặn đứng đoàn thiết giáp Anh trong trận chiến được biết đến với tên của thành phố diễn ra, Villers Bocage. Điều khiển trực tiếp chiếc Tiger đơn độc, đầu tư điểm điều khiển cho đội tăng để mở khóa các khả năng mới, chiến đấu để bảo toàn mạng sống cho đơn vị và thận trọng những đòn thọc sườn từ đối phương!
3 câu truyện cuốn hút - tận hưởng trải nghiệm thế chiến từ tất cả mặt của chiến tranh. Mỗi chương sẽ chứa đựng các nhiệm vụ mới trong một môi trường đồng nhất
Chương 1: Tiger Ace: Điều khiển binh đoàn tăng thiện chiến Tiger Ace Hauptmann Voss chống lại sư đoàn thiết giáp thứ 7 của Anh vào D-Day, một trong những trận chiến thiết giáp nổi tiếng nhất trong Đệ Nhị Thế Chiến
Chương 2: Causeway: Điều khiển đại đội lính dù Hoa Kì trong khoảng thời (gian) gian theo sau cuộc đổ bộ D-Day

Chương 3: Falaise Pocket: Điều khiển quân đội Wehrmacht trấn thủ và chặn đứng các cuộc tiến công của lực lượng Đồng Minh.

Điều khiển chiến đấu trực tiếp - không chỉ đưa ra các quyết định chiến lược ảnh hưởng đến cục diện trận chiến, người chơi còn có thể trực tiếp điều khiển các đơn vị trên mặt trận. Người chơi có thể ngắm, bắn, và di chuyển trong thời (gian) gian thực nhằm tận dụng những điều kiện luôn thay đổi của cuộc chiên.

Điều khiển các đơn vị mới - Các đơn vị bộ binh và phương tiện mới mẻ như Schwimmwagen, phương tiện lội nước và trên bộ, và Staghound, một loại thiết giáp 4x4 linh động

Chinh phạt các vùng đất mới - Các bản đồ mới phụ thuộc trên các trận chiến nổi tiếng như Villers-Bocage cho phép người chơi tranh tài trên chiến trường trực tuyến.

Trailer


Cấu hình tối thiểu

• Windows® XP or Vista

• 2.0 Ghz Intel Pentium IV or equivalent or AMD Athlon XP or equivalent

• Windows XP – 512 MB RAM with dedicated memory video cards (1GB RAM required for shared memory video cards)

• Windows Vista – 1GB RAM

• 100% DirectX 9.0c compatible 64MB video card with Pixel Shader 1.1 support or equivalent and latest manufacturer drivers (see supported chipsets below)

• DirectX® 9.0c compatible 16-bit sound card

• DVD-ROM drive

• Keyboard, Mouse

• 10 GB of uncompressed free hard drive space (We recommend having 1 gigabyte of of free space after installation)
Cấu hình đề nghị

Direct3D 9:

• 3.0 Ghz Intel Pentium IV or equivalent

• 1 GB RAM

• 256 MB NVIDIA GeForce 6800 series or better

Direct3D 10:

• 3.0 Ghz Intel Pentium IV or equivalent

• 2 GB RAM

• 640 MB NVIDIA GeForce 8800 series or better


Code:

Pass: Pacific-gamevn.com

Code:
pass:

Code:
Cr-ack(nếu cần):

CD Key cho 3 bản:
Code: CoH:
1111-2222-3333-3444-dbf3
3438-fdf3-fd15-7fa6-94b7
365c-fb48-f160-f553-dddc
1111-2222-3333-4444-dbf3
3752-f730-f131-2302-e272
25c9 1db8 b49f f970 ae40
9294-8231-8be6-7844-7bd7
0ea6-4c48-b7b6-8ed3-e94e

CoH:OP
4825-03cf-668e-1765-fd43

CoH:ToV
3333-4444-1111-2222-ce13 Patch cho CoH:
Code:
Hướng dẫn cách unlock trong CoH ToV:
Cách 1:

- Click vào chapter bị lock, vd: Invasion of Normandy, nhập serial key (1111-2222-3333-3444-dbf3 hay bất kỳ serial key nào của vCoH).

- Mount DVD vCoH bằng trình virtual CD/DVD bất kỳ hay đưa DVD vào ổ DVD.

- Chọn retail store.

- Chờ verify media.

- Tiếp tục với chapter 2 và 3, lúc này nó sẽ tự nhận là retail store luôn.

- Mount file image

- Finish!

*File image
Code: Cách 2:

- Download file:
Code: - Giải nén, chép đè 3 file trong file nén vào thư mục My Games\Company of Heroes\Cache

- Finish!

Company of heroes Mod( cho ToV)

Company of Heroes: Eastern Front

Mod đưa thêm 1 phe mới vào game: hồng quân liên xô với khá nhiều loại tank nổi tiếng như IS2, T34/85, ISU hay dàn pháo cachiusa huyền thoại. Các đơn vị bộ binh mới cũng rất đặc trưng, mang chất "Nga" đậm nét, âm thanh chiến trận khá hoành tráng với nhạc nền mang âm hưởng chiến tranh vệ quốc vĩ đại, thậm chí phần ***g tiếng cho các đơn vị trong game cũng là do người Nga đảm nhiệm


System requirements:

Operating system: XP/Vista/7

Processor: 2.0 GHz

RAM: 1 GB

Free hard disk space: 1 GB

Video: 256 MB memory, compatible with DirectX 9.0c, Shader 2.0


REQUIRES COMPANY OF HEROES PATCH 2.602

Mod cập nhật 27.05.2011
Code:

Company of Heroes: ZombieMod_Halloween

Bản Mod cung cấp 4 hero...bắn đủ số crank thì unlock được súng...chơi rất vui

Code:

đang cập nhật mod zombie
 

sooiinlee

New Member
goku_007 Game hay thế mà không bác nào ý kiến à? có ý kiến liền là chơi hết gòy . Nhưng vẫn thx ủng hộ.
 

meocon_sunrang

New Member
game0204 có ý kiến liền là chơi hết gòy . Nhưng vẫn thx ủng hộ. thank bác! mình thấy game này hay nên up lại cho mọ người chơi ^^
 

012_456

New Member
cho hỏi game down về có cần Mount ra đĩa nữa không vậy hay full rip vậy
 
doanphuongdl Game hay nhưng máy mình không có card rời chơi có được không bạn bạn chơi bản 1 thử đi, mà mãy bạn cấu hình thế nào?
 

Aelfdane

New Member
datchodidaopho cho hỏi game down về có cần Mount ra đĩa nữa không vậy hay full rip vậy Bạn down về rồi dùng Alcohol 120%, hay DAEMON Tools Lite,..mount vô ổ dĩa ảo rồi cài thui.


Đây là bản Full bạn, bạn thử đi..1 game kinh điển đấy
 

rina_dolce

New Member
sympathize 1 dòng game chiến thuật tương tự Ra 1 2 đây ^^ game này hơn Rá 2 nhìu. cả về đồ họa lẫn cốt truyện.
 

Hubert

New Member
Nhìn mượt thía chỉ tiếc là dung lượng ổ cứng tớ sắp hết rùi không chứa nổi
 

bluemoon24681

New Member
ongdomvn Nhìn mượt thía chỉ tiếc là dung lượng ổ cứng tớ sắp hết rùi không chứa nổi các bạn chỉ cần down bản cuối thôi CoH ToV í.....rồi dùng key unlock hai bản kia lun...
 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
A Thiết kế nhà máy bêtông chế tạo ống cống thoát nước, dầm cầu ứng suất trước và hỗn hợp bê tông thươn Luận văn Kinh tế 0
K Phân tích dự án đầu tư xây dựng tổ hợp sản xuất bê tông thương phẩm và bê tông đúc sẵn của Công ty v Tài liệu chưa phân loại 0
H Tông hợp gamehouse link MF(đã test và crack) Download Game 14
B Kế toán tập hợp chi phí sản xuất và tính giá thành sản phẩm Bê tông thương phẩm phần trạm trộn bê tô Tài liệu chưa phân loại 2
A Báo cáo tông hợp tại công ty cổ phần Đức Hiếu Tài liệu chưa phân loại 0
C Tập hợp chi phí sản xuất và tính giá thành sản phẩm ở công ty thương mại và sản xuất bê tông Cổ Loa Tài liệu chưa phân loại 0
P Phân tích dự án đầu tư xây dựng tổ hợp sản xuất bê tông thương phẩm và bê tông đúc sẵn của Công ty v Tài liệu chưa phân loại 0
H Giải pháp tính toán cho cọc bê tông tiết diện nhỏ kết hợp vải đại kỹ thuật ở vùng đất Hiệp Phước-Nhà Tài liệu chưa phân loại 0
C Thiết kế cầu liên tục liên hợp thép - bê tông cốt thép Tài liệu chưa phân loại 3
N NCKH: XÂY DỰNG CHƯƠNG TRÌNH TỔ HỢP NỘI LỰC & TÍNH CỐT THÉP TRỢ GIÚP VIỆC THIẾT KẾ KẾT CẤU BÊ TÔNG CỐ Luận văn Kinh tế 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top